นิตยสาร GM แอน-จักรพงษ์

‘แอน จักรพงษ์’ หญิงข้ามเพศคนแรกของโลก ขึ้นปกนิตยสาร GM ฉลองครบรอบ 34 ปี

“แอน - จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” ผู้หญิงข้ามเพศคนแรกของโลกและหนึ่งเดียวในไทย ที่ได้ขึ้นปก นิตยสาร GM ท่ามกลางผู้บริหารหนุ่มรวม 34 คน พร้อมบทสัมภาษณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ

Home / แฟชั่น / ‘แอน จักรพงษ์’ หญิงข้ามเพศคนแรกของโลก ขึ้นปกนิตยสาร GM ฉลองครบรอบ 34 ปี

ครบรอบ 34 ปีนิตยสาร GM วาระพิเศษนี้ภายใต้คอนเซ็ปต์ “นักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในทุกแวดวงแห่งทศวรรษ” จึงได้คว้าตัว “แอน – จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” ผู้หญิงข้ามเพศคนแรกของโลกและหนึ่งเดียวในไทย ที่ได้ขึ้นปก นิตยสาร GM ท่ามกลางผู้บริหารหนุ่มรวม 34 คน พร้อมบทสัมภาษณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ

บทสัมภาษณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ‘แอน จักรพงษ์’ ในนิตยสาร GM

เธอเผยแนวคิดให้เราฟังว่า…..

นอกจากการจัดจำหน่ายคอนเทนต์บันเทิง สาระ และข่าว จากทั่วทุกมุมโลก เข้ามาสู่เมืองไทยแล้ว เธอยังจับมือกับกลุ่มบีอีซี หรือช่อง 3 จัดจำหน่ายคอนเทนต์ไทยไปสู่ทั่วโลกอีกด้วย ภายใต้สายงานขายต่างประเทศที่ชื่อ เจเคเอ็นเวิลด์ไวด์ ปีนี้เข้าสู่ปีที่ 3 แล้ว ละครไทย ที่ออกสู่สายตาทั่วโลก เป็นฝีมือของเธอและทีม เจเคเอ็นฯ ซึ่งทีมงานเจเคเอ็นฯ ที่ผ่านมามีการเปิดบูธยังต่างประเทศ ในงาน โกลบอล โชว์เคจ เพื่อให้ต่างชาติได้รู้จักละครของไทย พร้อมทั้งพาศิลปินดาราไปร่วมในงานอย่างคึกคัก ไม่ว่าจะเป็น น้อง แต้ว-ณฐพร กับ น้องเคน-ภูภูมิ เพื่อโปรโมทละครเรื่องนาคี ส่วนปีล่าสุดก็พาน้องเจมส์จิ (เจมส์-จิรายุ) ไปร่วมงานโชว์เคจครั้งนี้ด้วย

ล่าสุด! เราได้ก้าวไปอีกหนึ่งสเต็ป นั่นคือการทำโปรดักชั่นเอง กับโปรเจกต์ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ เรียกว่าใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ของประเทศก็ว่าได้ เรื่องสยามรามเกียรติ์ หรือ The Prince of Ayodhaya เป็นบทพระราชนิพนธ์ของรัชกาลที่ 1 ซึ่งที่ผ่านมา เราอาจจะเคยเห็นเฉพาะในการแสดงโขน หรือศิลปะบนผนังที่วัดพระแก้ว แต่ครั้งนี้เราจะถ่ายทอดออกมาในรูปแบบของโมชันพิกเจอร์ โดยแอนรับหน้าที่เป็นเอ็กเซ็กคูทีฟ โปรดิวเซอร์ ซึ่งเราจะได้เห็นผลงานนี้ รวมทั้งตัวโครงการ ริเวอร์ คิงส์ วิลเลจ กันในปี 2021 หรือปีหน้า ทั้งหมดคือความสนุก ความบันเทิง ความมันที่กำลังทำกันอยู่ในตอนนี้ แบบครบ 360 องศาค่ะ (ยิ้ม)

ทุกวันนี้อาจเรียกได้ว่า แอน ในฐานะ CEO Branding ของ JKN Global Media (เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย) เป็นพันธมิตรกับเจ้าของแพลตฟอร์มมีเดีย แทบทุกเจ้าในเมืองไทย ด้วยความมุ่งมั่น ที่มีแนวคิดเสมอว่า การเข้ามาอยู่ในสายบันเทิง และทำคอนเทนต์ นั้น ต้อง “รู้เขา รู้เรา เป็นสิ่งสำคัญที่สุด” ความตั้งใจจริง และมุ่งมั่น เด็ดเดี่ยว ในการทำธุรกิจคือคำมั่นของแอน เพราะฉะนั้น แต่ละปีธุรกิจถึงเติบโต เติบโตมาจากความซื่อสัตย์ของเรา รวมทั้งเติบโตมาจากการเรียนรู้ปัญหาทุกสิ่งทุกอย่าง เวลาเจอปัญหา เราขอบคุณ ขอบคุณจริงๆ เพราะปัญหามาให้เราเรียนรู้ ปัญหาทำให้เราเกิดปัญญาค่ะ (ยิ้ม)