Natalie Amrossi ช่างภาพทางอากาศ นาตาลี แอมรอซซี่ ผู้หญิงเก่ง สวยและเก่ง

นาตาลี แอมรอซซี่ สาวแซ่บยอมทิ้งงานแบงก์ มาเป็นช่างภาพทางอากาศสุดเฟียร์ซ

การได้ถ่ายภาพมุมสูงสวยๆ ของเมืองและธรรมชาติ ในขณะที่เฮลิคอปเตอร์อยู่เหนือพื้นดินเป็นภาพที่ทรงพลังมากๆ แต่ขณะเดียวกันมันก็แลกมาด้วยความเสียวและใจที่กล้าบ้าบิ่นของช่างภาพ ที่จะต้องพาตัวเองขึ้นไปที่ความสูงถึง 8,000 ฟุต แล้วชะโงกตัวออกมาหามุมงามๆ เพื่อกดชัตเตอร์ให้ได้ภาพถ่ายสุดเพอร์เฟกต์ ซึ่ง นาตาลี แอมรอซซี่ (Natalie Amrossi) คือช่างภาพสาวสุดเอ็กซ์ตรีมที่หลงใหลในความงดงามจากภาพมุมสูง…

Home / แฟชั่น / นาตาลี แอมรอซซี่ สาวแซ่บยอมทิ้งงานแบงก์ มาเป็นช่างภาพทางอากาศสุดเฟียร์ซ

การได้ถ่ายภาพมุมสูงสวยๆ ของเมืองและธรรมชาติ ในขณะที่เฮลิคอปเตอร์อยู่เหนือพื้นดินเป็นภาพที่ทรงพลังมากๆ แต่ขณะเดียวกันมันก็แลกมาด้วยความเสียวและใจที่กล้าบ้าบิ่นของช่างภาพ ที่จะต้องพาตัวเองขึ้นไปที่ความสูงถึง 8,000 ฟุต แล้วชะโงกตัวออกมาหามุมงามๆ เพื่อกดชัตเตอร์ให้ได้ภาพถ่ายสุดเพอร์เฟกต์

ซึ่ง นาตาลี แอมรอซซี่ (Natalie Amrossi) คือช่างภาพสาวสุดเอ็กซ์ตรีมที่หลงใหลในความงดงามจากภาพมุมสูง แต่รู้หรือไม่ว่าก่อนหน้าที่เธอจะผันตัวเข้ามาอยู่ในวงการการถ่ายภาพสกายไลน์ซิตี้ เธอเคยทำงานด้านการเงิน ในธนาคารยักษ์ใหญ่อย่าง J.P. Morgan มาก่อนถึง 3 ปี ซึ่งมันไม่เกี่ยวข้องกับงานที่เธอทำอยู่ในตอนนี้เลย!

นาตาลี อาศัยอยู่ในมหานครนิวยอร์ก มีรายได้เป็นเลขหกหลักต่อปี ด้วยการถ่ายภาพให้ลูกค้าแบรนด์ดัง อย่าง Nike, Bacardi และ Canon ซึ่งเธอไม่เคยคิดฝันมาก่อนเลยว่า เธอจะมีอาชีพเป็นช่างภาพ รู้เพียงแค่ว่าตัวเองชอบถ่ายภาพเป็นงานอดิเรก และมีความสุขมากเวลาที่ได้ถ่ายรูป พอไปเข้าออฟฟิศจิตใจก็ไม่โฟกัสที่งานประจำ นึกถึงแต่จ๊อบถ่ายภาพเตลอดเวลา และนั่นคือจุดที่ทำให้เธอรู้ตัวว่าคงทำงานในบริษัทการเงินแห่งนี้ต่อไปไม่ได้อีกแล้ว ซึ่งพอเอารูปถ่ายไปโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ก็มียอดผู้กดติดตามหลั่งไหลเข้ามาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้มียอดราวๆ 8 แสนคนแล้ว

ในที่สุดนาตาลี ก็ลาออกจากงานด้านการเงิน เพื่อทำงานที่เธอมี passion อย่างเต็มตัว โดยตอนนี้เธอมีชื่อเสียงโด่งดังในฐานะช่างภาพทางอากาศอันดับ 1 ของสหรัฐฯ แถมยังสวยเซ็กซี่อีกด้วย

ความเจ๋งของภาพถ่ายของนาตาลี คือ ภาพของเธอมักเป็นทิวทัศน์ของเมืองในมุมสูง เผยให้เห็นถึงความเป็นระเบียบและการจัดระเบียบในภูมิสถาปัตยกรรมในรูปแบบต่างๆ อย่างชัดเจนจากระยะไกล แน่นอนว่ามันมักจะเป็นภาพมุมสูงของนิวยอร์กที่เธอรักจับใจ

หลังจากนั้นจ๊อบต่างๆ จากลูกค้าแต่ละเจ้าก็เริ่มหลั่งไหลเข้ามาเรื่อยๆ จนมารู้ตัวอีกทีก็ตอนที่เธอกลายเป็นช่างภาพประจำให้กับบริษัทผลิตรถยนต์รายใหญ่แห่งหนึ่งไปแล้ว

“ฉันชอบการเห็นเมืองจากด้านบน ความหลงใหลครั้งแรกของฉันเริ่มต้นด้วยการปีนขึ้นหลังคาเพื่อไปถ่ายรูป จนกระทั่ง บริษัทเฮลิคอปเตอร์ท้องถิ่นเห็นภาพถ่ายของฉันและยื่นเที่ยวบินให้ฉันได้ขึ้นไปถ่ายภาพมุมสูงจากเฮลิคอปเตอร์ ฉันตื่นเต้นสุดๆ และหลังจากเที่ยวบินแรกผ่านไป ฉันก็ตกหลุมรักการถ่ายภาพสกายไลน์ซิตี้ทันที การได้มองลงมาเห็นความสวยงามของนิวยอร์กซิตี้มันไม่สามารถอธิบายได้ คุณต้องขึ้นไปสัมผัสประสบการณ์ด้วยตัวคุณเองเท่านั้น!” นาตาลี กล่าว

เมื่อถูกถามว่า สาวสวยอย่างเธอไม่กลัวความสูงเลยหรือ นาตาลีบอกว่า เธอไม่รู้เหมือนกันว่าตัวเองกลัวความสูงหรือเปล่า แต่ทันทีที่เธอมีกล้องอยู่ในมือ ความกลัวก็หายไป นี่แหละมั้งที่เค้าเรียกว่าหลงใหลในสิ่งที่ทำอย่างแท้จริง!

เรือดำน้ำบุหลัน เรือไม้ที่สวยที่สุดในอ่าวไทย!!

ที่มา: nypost.com, www.dailymail.co.uk, lifehacker.com