ขอแต่งงาน เซอ แหวนแต่งงาน

เซอร์ไพร์สแรง! หนุ่มซ่อน แหวนแต่งงาน ไว้ใกล้ๆ แฟนสาวนานกว่า 3 ปี แต่เธอไม่รู้

อีกหนึ่งเรื่องราวน่ารักชวนซึ้งของโมเมนต์ขอแต่งงาน ที่ทำเอาว่าที่เจ้าสาว มอลลี่ เซอร์ไพร์สสุดๆ เมื่ออีลัน เกล แฟนหนุ่มของเธอได้แอบซื้อแหวนมรกตเม็ดงามที่มอลลี่เล็งไว้มาเก็บไว้ใกล้ๆ ตัวเธอนานกว่า 3 ปี โดยที่เธอไม่รู้มาก่อนเลย  ย้อนกลับไป 3 ปีครึ่ง มอลลี่…

Home / แฟชั่น / เซอร์ไพร์สแรง! หนุ่มซ่อน แหวนแต่งงาน ไว้ใกล้ๆ แฟนสาวนานกว่า 3 ปี แต่เธอไม่รู้

อีกหนึ่งเรื่องราวน่ารักชวนซึ้งของโมเมนต์ขอแต่งงาน ที่ทำเอาว่าที่เจ้าสาว มอลลี่ เซอร์ไพร์สสุดๆ เมื่ออีลัน เกล แฟนหนุ่มของเธอได้แอบซื้อแหวนมรกตเม็ดงามที่มอลลี่เล็งไว้มาเก็บไว้ใกล้ๆ ตัวเธอนานกว่า 3 ปี โดยที่เธอไม่รู้มาก่อนเลย 

ย้อนกลับไป 3 ปีครึ่ง มอลลี่ และอีลัน เดินทางไปเที่ยวที่ซีแอตเทิล ในขณะนั้นเขาและเธอเพิ่งเดทกันได้ 8 เดือน ในทริปนั้นทั้งสองได้ไปที่ร้านจิลเวอรี่เก่า และมอลลี่ก็หยิบแหวนมรกตมาสวมใส่ที่นิ้ว แล้วพูดกับเขาว่า “ถ้าคุณจะขอฉันแต่งงาน หาแหวนที่เหมือนกับวงนี้เลยนะ”  

มอลลี่อาจจะพูดโดยที่ไม่ได้คิดอะไร ก่อนจะวางแหวนคืนกลับไป แต่อีลันจำได้วันรุ่งขึ้นเขาจึงแอบกลับไปที่ร้านจิลเวอรี่อีกครั้ง แล้วซื้อแหวนมรกตวงนั้นมาซ่อนเอาไว้ เขาเก็บมันไว้ในกล่องเล็กๆ ข้างเตียง ซึ่งในกล่องนั้นเต็มไปด้วยกระดาษและใบเสร็จอื่นๆ มากมาย ซึ่งตอนนั้นเขายังไม่มีแพลนเลยว่าจะเปิดกล่องนี้อีกครั้งเมื่อไหร่

หลังจากที่เก็บความลับมานาน อีลันก็อาศัยช่วงที่ได้ไปเที่ยวพักผ่อนด้วยกันที่ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น  ตัดสินใจขอแฟนสาวแต่งงาน และบอกความรู้สึกของเขาทั้งหมดที่มีต่อหญิงผู้เป็นที่รัก พร้อมบอกความลับกับเธอและมอบแหวนมรกต ที่มอลลี่เล็งไว้ตั้งแต่ 3 ปีที่แล้ว เพื่อมอบเป็นของหมั้นแทนใจว่าเขาจะขอดูแลเธอไปตลอดชีวิต ท่ามกลางบรรยากาศที่สุดแสนจะโรแมนติก งานนี้ทำเอาว่าที่เจ้าสาวเซอร์ไพร์สจนกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่เลยล่ะ  

เห็นแบบนี้แล้วอิจฉาเธอจัง ว่าแล้วไปลองค้นตู้ข้างเตียงบ้างดีกว่า เผื่อจะมี แหวนแต่งงานแอบซ่อนอยู่เแบบนี้บ้าง อิอิ ^^

เรียบเรียงโดย  Women MThai Team ที่มา  www.boredpanda.com