eucerin Eucerin Hyaluron First Serum เซรั่มบำรุงผิวหน้า เซรั่มลดริ้วรอย ไฮยาลูรอน ไฮยาเจลลี่

เคล็ดลับการดูแลผิวให้ห่างไกลริ้วรอยก่อนวัยด้วย เซรั่มบำรุงผิวหน้า

สาวๆ บางคนอาจจะยังไม่ทราบ ว่าไม่จำเป็นต้องรอให้มีริ้วรอยก็สามารถบำรุงผิวให้ดูอ่อนเยาว์ได้ เพราะเมื่อคนเราอายุเพิ่มขึ้น ความต้องการของผิวก็จะเริ่มเปลี่ยนแปลง เช่นเดียวกันผิวก็ที่เริ่มผลิตสารกระชับผิว เช่น ไฮยาลูรอน ได้น้อยลง ทำให้เกิดริ้วรอยตามมา และนอกจาก เซรั่มบำรุงผิวหน้า แล้ว วันนี้เรามีเคล็ดลับดูแลผิวหน้าให้กระชับ ด้วยขั้นตอนง่ายๆ…

Home / แฟชั่น / เคล็ดลับการดูแลผิวให้ห่างไกลริ้วรอยก่อนวัยด้วย เซรั่มบำรุงผิวหน้า

สาวๆ บางคนอาจจะยังไม่ทราบ ว่าไม่จำเป็นต้องรอให้มีริ้วรอยก็สามารถบำรุงผิวให้ดูอ่อนเยาว์ได้ เพราะเมื่อคนเราอายุเพิ่มขึ้น ความต้องการของผิวก็จะเริ่มเปลี่ยนแปลง เช่นเดียวกันผิวก็ที่เริ่มผลิตสารกระชับผิว เช่น ไฮยาลูรอน ได้น้อยลง ทำให้เกิดริ้วรอยตามมา และนอกจาก เซรั่มบำรุงผิวหน้า แล้ว วันนี้เรามีเคล็ดลับดูแลผิวหน้าให้กระชับ ด้วยขั้นตอนง่ายๆ มาแนะนำกัน

เคล็ดลับดูแลผิวหน้ากระชับ
ห่างไกลริ้วรอย

1.เช็ดเครื่องสำอางก่อนล้างหน้า

เซรั่มบำรุงผิวหน้า_Eucerin Hya Jelly_01

สาวๆ ที่ชื่นชอบการแต่งหน้า ไม่ว่าจะแต่งหน้าอ่อนๆ หรือแต่งหน้าจัดเต็ม ก่อนการล้างหน้าก็ควรใช้ผลิตภัณฑ์เช็ดเครื่องสำอางที่เหมาะกับสภาพผิว ทำความสะอาดก่อนทุกครั้ง เพื่อให้การล้างหน้าสะอาดมากขึ้น ไม่มีคราบเครื่องสำอางตกค้าง ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดสิวและริ้วรอยต่างๆ ถึงแม้จะใช้ เซรั่มบำรุงผิวหน้า ดีแค่ไหน ถ้าล้างหน้าไม่สะอาด ก็งานเข้าได้เลยนะ

2.ทาครีมกันแดดเป็นประจำทุกวัน

การทาครีมกันแดดเป็นประจำทุกวัน นอกจากจะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด รังสี UVA/UVB รวมถึงแสงนีออนจากเครื่องมือสื่อสาร หรือคอมพิวเตอร์แล้ว ก็ยังสามารถช่วยป้องการเกิดริ้วรอยได้อีกด้วย ถ้าเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดที่มีส่วนผสมทำให้ผิวชุ่มชื่น และควรเลือกใช้ครีมกันแดดที่มีค่า SPF และค่า PA ที่เหมาะสมกับผิว

3. ดื่มน้ำให้เพียงพอ

เซรั่มบำรุงผิวหน้า_Eucerin Hya Jelly_02

การดื่มน้ำอย่างน้อยวันละ 8-10 แก้ว ให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย จะช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นไม่แห้งกร้าน และที่สำคัญควรจิบน้ำบ่อยๆ แทนการดื่มครั้งละมากๆ

4. เลือกใช้ เซรั่มบำรุงผิวหน้า ที่ช่วยเพิ่มความแน่นเด้งให้ผิว

ร่างกายของเราจะมีการผลิต ไฮยาลูรอน เป็นธรรมชาติอยู่แล้ว แต่เมื่ออายุมากขึ้น ร่างกายจะผลิตน้อยลง ส่งผลทำให้ผิวขาดความชุ่มชื่น และความกระชับแน่นของผิวลดลง จนทำให้มีริ้วรอยแรกเริ่ม ดังนั้นควรเลือก เซรั่มบำรุงผิวหน้า ที่สามารถแก้ปัญหาเหล่านี้อย่างตรงจุดได้ อย่าง Eucerin Hyaluron First Serum

Eucerin Hyaluron First Serum

เซรั่มบำรุงผิวหน้า_Eucerin Hya Jelly_03

เซรั่มลดริ้วรอย Hya Jelly (ไฮยาเจลลี่) ตัวนี้อุดมไปด้วย ไฮยาลูรอน เข้มข้นถึง 3 เท่า ช่วยเติมเต็มผิวอย่างล้ำลึกให้ผิวอิ่มฟู แน่นเด้ง ลดริ้วรอยแรกเริ่มและโดดเด่นด้วย นวัตกรรม Jelly Lock Technology ที่ช่วยล็อคเก็บกักความชุ่มชื้นในชั้นผิวได้นานถึง 24 ชั่วโมง

เซรั่มบำรุงผิวหน้า_Eucerin Hya Jelly_04
เนื้อเซรั่มใส เกลี่ยง่าย ซึมซาบเร็ว เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวได้ทันที
เซรั่มบำรุงผิวหน้า_Eucerin Hya Jelly_05
ผลลัพธ์ก็คือผิวเด้งอิ่มฟูมากขึ้น นอกจากนั้นแล้วยังช่วยลดริ้วรอยแรกเริ่มได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ทราบเคล็ดลับดูแลผิว คืนความกระชับห่างไกลริ้วรอยกันแล้ว ทุกขั้นตอนทำตามได้ไม่ยาก และที่สำคัญแค่เลือกใช้ เซรั่มบำรุงผิวหน้า ลดริ้วรอย Hya Jelly ที่มีส่วนผสมจาก ไฮยาลูรอนเข้มข้นที่มาพร้อมกับนวัตกรรม Jelly Lock Technology เพียงเท่านี้หน้าเป๊ะๆ เด้งๆ ก็ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอน