กางเกงยีนส์ พรางหุ่นให้ดูเพรียว เลือกกางเกงยีนส์

เลือกกางเกงยีนส์ ให้เหมาะกับรูปร่าง เท่ชิคแบบคูณ สอง พรางหุ่นให้ดูเป๊ะ

รูปร่างของผู้หญิงมีความสวยงามและความบกพร่องแตกต่างกัน เวลาเลือกเสื้อผ้าจึงต้องมีทริคกันสักหน่อย Women Mthai จึงมีทริคการสไตลิ่ง “กางเกงยีนส์” ที่เหมาะกับรูปร่างของสาวๆ แต่ละแบบมาบอกกัน เพื่อเสริมจุดเด่นและพลางจุดด้อยของสาวๆ ให้สวยเป๊ะจนหนุ่มๆ ต้องเหลียวมอง 1.หุ่นทรงแครอท สาวๆ หุ่นแครอท เป็นผู้หญิงที่มีช่วงล่างเล็กกว่าช่วงบน…

Home / แฟชั่น / เลือกกางเกงยีนส์ ให้เหมาะกับรูปร่าง เท่ชิคแบบคูณ สอง พรางหุ่นให้ดูเป๊ะ

รูปร่างของผู้หญิงมีความสวยงามและความบกพร่องแตกต่างกัน เวลาเลือกเสื้อผ้าจึงต้องมีทริคกันสักหน่อย Women Mthai จึงมีทริคการสไตลิ่ง “กางเกงยีนส์” ที่เหมาะกับรูปร่างของสาวๆ แต่ละแบบมาบอกกัน เพื่อเสริมจุดเด่นและพลางจุดด้อยของสาวๆ ให้สวยเป๊ะจนหนุ่มๆ ต้องเหลียวมอง

silhouettes of various types of female figures. vector illustration

1.หุ่นทรงแครอท

สาวๆ หุ่นแครอท เป็นผู้หญิงที่มีช่วงล่างเล็กกว่าช่วงบน มีสะโพกเล็กและช่วงขาที่เล็ก ส่วนมากท่อนบน ช่วงไหล่จะกว้าง จึงควรเลือกกางเกงยีนส์ทรงขาบาน เพราะช่วยให้รูปร่างดูสมส่วนมากขึ้น ใส่แล้วเป๊ะเว่อร์มาก! แต่หากสาว ๆ ไม่ชอบทรงบาน ๆ กางเกงทรงกระบอกก็โอเคนะ ส่วน กางเกงสกินนี่ ควรหลีกเลี่ยงเป็นอย่างยิ่ง เพราะจะยิ่งทำให้สะโพกดูแคบกว่าเดิม

2.หุ่นทรงลูกแพร์

สาวๆ หุ่นทรงลูกแพร์ จะมีสะโพกที่ผายกว้างและมีเอวที่เล็ก จึงควรเลือกกางเกงยีนส์ที่ช่วยกระชับสะโพก นั่นก็คือคือ กางเกงยีนส์เอวสูง เพราะช่วยเก็บสะโพกได้ดี แถมยังทำให้เอวดูเล็กลงอีกด้วย และไม่ควร เลือกกางเกงยีนส์ ทรงสกินนี่ฟิตเปรี๊ยะมาก เพราะจะยิ่งทำให้สะโพกของสาวๆ เด่นเกินไป!

3.หุ่นทรงนาฬิกาทราย

หุ่นทรงนาฬิกาทรายเป็นหุ่นที่เพอร์เฟ็กต์ที่สุด ใส่อะไรก็สวย ไหนๆ ก็หุ่นเริ่ดซะขนาดนี้แล้ว กางเกงยีนส์สกินนี่ ดูเป็นอะไรที่เหมาะกับสาว ๆ หุ่นนาฬิกาทรายที่สุดแล้ว เพราะทำให้เธอได้อวดรูปร่างอันดีงาม

4.หุ่นผอมบาง

สาวๆ หุ่นผอมบาง ควรเลือกกางเกงยีนส์ที่มีดีเทลพวกกระเป๋ากางเกงทั้งหน้าแหละหลัง เพราะดีเทลเหล่านี้ช่วยทำให้สาวๆ ดูมีสัดส่วนโค้งเว้ามากขึ้น หรือกางเกงยีนส์ Boyfriend ทรงแมนๆ ก็จะช่วยให้สาวๆ ดู มีน้ำมีนวลขึ้น และดูทรวดทรงมากขึ้น

5.หุ่นทรงแอปเปิ้ล

กางเกงเอวสูง คือไอเท็มดีงาม ที่ช่วยสาว ๆ ทุกคนให้มีหุ่นที่เป๊ะขึ้นได้! ช่วยเก็บเนื้อส่วนเกินได้ดี แถมทำให้ดูมีเอวขึ้นมา แต่ไม่ควรเป็นกางเกงเอวสูงสกินนี่แบบฟิตเปรี๊ยะนะเธอ เพราะมันจะทำให้เห็นเนื้อส่วนเกินชัด! ทรงกระบอกคือดีสุด และที่สำคัญ อย่าใส่เอวต่ำเด็ดขาด! เพราะจะทำให้เนื้อปลิ้นออกมา

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team