ยืนหนึ่ง! ผิวใสด้วย Sleeping Mask ไม่ต้องใช้เวลาเยอะ ผิวก็ฟื้นฟูได้

“อยากหน้าใส ต้องบำรุงแค่ไหนถึงจะพอ” คำถามยอดฮิตที่ทำเอาสาวๆ หลายคนมีปัญหา เพราะนอกจากเวลาจะไม่มีให้บำรุงแล้ว ยังต้องไปเสาะหาครีมที่เค้าว่าดีมาประทินผิวอีก แต่อย่าเพิ่งด่วนสรุปจนไมเกรนขึ้น เพราะปัญหาทั้งหมดจะจบลงและ ผิวใสด้วย Sleeping Mask มาฝาก Sleeping Mask ปังยังไง?…

Home / แฟชั่น / ยืนหนึ่ง! ผิวใสด้วย Sleeping Mask ไม่ต้องใช้เวลาเยอะ ผิวก็ฟื้นฟูได้

“อยากหน้าใส ต้องบำรุงแค่ไหนถึงจะพอ” คำถามยอดฮิตที่ทำเอาสาวๆ หลายคนมีปัญหา เพราะนอกจากเวลาจะไม่มีให้บำรุงแล้ว ยังต้องไปเสาะหาครีมที่เค้าว่าดีมาประทินผิวอีก แต่อย่าเพิ่งด่วนสรุปจนไมเกรนขึ้น เพราะปัญหาทั้งหมดจะจบลงและ ผิวใสด้วย Sleeping Mask มาฝาก

Sleeping Mask ปังยังไง?

Sleeping Mask มีจุดประสงค์หลักๆ คือ ช่วยในการเติมน้ำให้ผิวแบบเร่งด่วน เพียงชั่วข้ามคืน ด้วยการทามาส์กทิ้งไว้ทั้งคืนแล้วล้างออกในตอนเช้า ซึ่งในปัจจุบัน Sleeping Mask ได้รับการพัฒนาสูตร เพื่อให้สามารถตอบสนองต่อความต้องการของผิวมากขึ้น เช่น ช่วยในการเติมความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ปรับผิวให้กระจ่างใส เพิ่มความเรียบเนียนให้ผิว หรือช่วยป้องกันและลบเลือนริ้วรอย เป็นต้น

Sleeping Mask เลือกยังไงให้เหมาะกับผิว

อย่างที่บอกไปข้างต้นว่า Sleeping Mask ถูกพัฒนาไปอีกในหลากหลายสูตร เพื่อให้ครบทุกความต้องการของสาวๆ เพราะเนื่องจากสภาพผิวของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ดังนั้นถ้าจะใช้ Sleeping Mask ให้เห็นผล ก็อย่าลืมเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวกันด้วยนะ

  • สาวผิวแห้ง

ผิวแห้งมากเท่าไหร่ ริ้วรอยก็ยิ่งถามหาไวเท่านั้น สาวผิวแห้งจึงเหมาะกับการใช้ Sleeping Mask ที่สุด เพราะจะเนื้อผลิตภัณฑ์จะเข้าไปช่วยเติมเต็มน้ำให้กับผิวในเวลากลางคืนซึ่งเป็นเวลาที่ผิวได้พักผ่อน และฟื้นฟูได้มีประสิทธิภาพมากที่สุด

  • สาวผิวมัน

สาวๆ ผิวมัน มักไม่กล้าใช้ Sleeping Mask เพราะกลัวเนื้อครีมที่หนักกว่าครีมทั่วไปทำให้เกิดการอุดตัน แต่จริงๆ แล้วสาวๆ กำลังเข้าใจผิดอยู่นะ เพราะถ้าใช้สูตรที่ช่วยเพิ่มชุ่มชื่น สูตรเจลอ่อนๆ จะช่วยทำให้ลดความมันบนใบหน้าลดลง เพราะได้น้ำเข้าไปช่วยเติมเต็มให้ผิวไม่ผลิตน้ำมันออกมานั่นเอง

  • สาวผิวคล้ำเสีย

สาวๆ ที่ผิวคล้ำเสีย เพราะมลภาวะในแต่ละวัน ควรเลือก Sleeping Mask ที่มีส่วนผสมช่วยปรับสภาพผิวให้ขาว กระจ่างใส ผลัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำ พร้อมช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว

และสำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหา Sleeping Mask ที่จะช่วยตอบโจทย์ในทุกด้าน ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ลดริ้วรอย พร้อมยังช่วยความหมองคล้ำ ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส ขอแนะนำตัวนี้เลย Smooto Power C Whitening Sleeping Mask

Smooto Power C Whitening Sleeping Mask
– สมูทโตะ พาวเวอร์ซี ไวท์เทนนิ่ง สลีปปิ้งมาส์ค –

Smooto Power C Whitening Sleeping Mask มีสารสกัด Power C วิตามินซีเข้มข้น 10,000 mcg จากประเทศญี่ปุ่น ที่ช่วยทำให้ผิวหน้ามีออร่าข้ามคืน ช่วยให้ดูกระจ่างใส รูขุมขนแลดูกระชับ ช่วยลดรอยดํา รอยสิวอีกด้วย

เนื้อครีมกึ่งเจล กลิ่นหอม

แถมตัว Overnight Mask ก็ยังช่วยบํารุงผิวได้อย่างล้ำลึกตลอดทั้งคืน อีกทั้งยังช่วยให้ผิวกระชับ ด้วยมาส์ควิตามินซีเข้มข้น ผสานคุณค่าสารสกัดธรรมชาติจากมะเขือเทศ และแตงกวา ช่วยฟื้นบํารุงผิวคล้ำเสียสะสมให้ผิวกระจ่างใส เนียนนุ่ม ดูสุขภาพดี พร้อมผสานคุณค่าของวิตามินอี คอลลาเจน และไฮยาลูรอนิคแอซิด เสริมประสิทธิภาพให้ผิวชุ่มชื่น ที่สำคัญเหมาะสําหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย

เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวทันที เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว

หลังจากใช้ Smooto Power C Whitening Sleeping Mask บำรุงทั้งคืนแล้ว ตื่นมารู้สึกได้เลยว่าหน้าไบร์ทขึ้น ผิวดูอิ่มน้ำชุ่มชื่น รู้สึกได้ว่าหน้านุ่ม และเด้งมาก แต่งหน้าง่ายและติดทนมากขึ้น ประทับใจมากๆ

สำหรับสาวๆ ที่ต้องการตัวช่วยบำรุงผิวแบบครบสูตร Smooto Power C Whitening Sleeping Mask ถือเป็นอีกตัวเลือก ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด สามารถหาซื้อมาบำรุงเร่งด่วนกันได้เลยที่ 7 Eleven ในราคา 49 บาทเท่านั้น