Miss Supranational Miss Supranational 2019 มิสซูปราเนชั่นแนล มิสซูปราเนชั่นแนล 2019 มิสซูปร้าเนชั่นแนลไทยแลนด์ แอน แอนโทเนีย โพซิ้ว

มงแรกมาแล้ว! แอน แอนโทเนีย ตัวแทนจากไทย คว้า มิสซูปราเนชั่นแนล 2019

ปีนี้สายสะพายไทยแลนด์แข็งแกร่งมากจริงๆ หลังจากส่ง บิ๊นท์ สิรีธร ไปคว้ามงกุฎแรก จากเวที มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 มาแล้ว ก็มาถึงอีกหนึ่งเวทีที่นั่นก็คือ มิสซูปราเนชั่นแนล 2019 1 ใน 5…

Home / แฟชั่น / มงแรกมาแล้ว! แอน แอนโทเนีย ตัวแทนจากไทย คว้า มิสซูปราเนชั่นแนล 2019

ปีนี้สายสะพายไทยแลนด์แข็งแกร่งมากจริงๆ หลังจากส่ง บิ๊นท์ สิรีธร ไปคว้ามงกุฎแรก จากเวที มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 มาแล้ว ก็มาถึงอีกหนึ่งเวทีที่นั่นก็คือ มิสซูปราเนชั่นแนล 2019 1 ใน 5 ของเวทีการประกวดนางงามระดับแกรนด์สแลม และ แอน แอโทเนีย โพซิ้ว ตัวแทนจากบ้านเรา ก็คว้ามงกุฎครั้งแรกกลับมาฝากคนไทยได้สำเร็จ!!

คลิปสัมภาษณ์ แอน แอโทเนีย โพซิ้ว มิสซูปราเนชั่นแนล 2019

แอนเป็นตัวเต็งตั้งแต่การประกวด มิสซูปราฯ ไทยแลนด์ จนกระทั่งได้รับมงกุฎ ทำหน้าที่เป็นตัวแทนของประเทศไปสู้ต่อบนเวทีมิสซูปราเนชั่นแนล ที่ประเทศโปแลนด์ ซึ่งบนเวทีระดับนานาชาตินี้ เธอก็ทำผลงานได้เป็นอย่างดี จนกลายเป็นนางงามที่น่าจับตามอง มีลุ้นที่จะคว้ามงกุฎใหญ่ สุดท้ายเธอก็ทำได้จริงๆ ค่ะ และเธอเป็นคนแรกในประวัติศาสตร์ของไทย ตั้งแต่เริ่มส่งประกวดมาในปี 2010 (การประกวดมิสซูปราเนชั่นแนล เริ่มจัดขึ้นในปี 2009)

ประวัติ แอน – แอโทเนีย โพซิ้ว

แอน สาวลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก วัย 22 ปี เจ้าของส่วนสูง 173 เซนติเมตร กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด สาขาวิชาการตลาด และประชาสัมพันธ์ เคยเข้าประกวด The Face Thailand Season 1 ในทีมพลอย เฌอมาลย์

ซึ่งความตั้งใจของเธอ หลังมงกุฏแรกมาให้ประเทศไทยได้แล้ว คือ อยากทำกิจกรรมช่วยเหลือสังคม เน้นไปที่การช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสทางการศึกษาด้วยการช่วยสอนภาษาอังกฤษ รวมทั้งรณรงค์ให้เห็นความสำคัญของการออกกำลัง มีความรู้ดีแล้วต้องมีร่างกายแข็งแรงด้วย โดยส่วนตัวเธอชอบเล่นกีฬาบาสเก็ตบอล วอลเล่ย์บอล มวยไทย และฟุตบอล จึงอยากทำทั้งสองอย่างควบคู่กัน

รองอันดับ 1 นามีเบีย รองอันดับ 2 อินโดนีเซีย รองอันดับ 3 ได้แก่ เปรู รองอันดับ 4 ได้แก่ เวเนซุเอลา

รอบตอบคำถาม

คำถาม : ในยุคของคุณอะไรเป็นชาเลนจ์ที่ใหญ่ที่สุด

คำตอบ : ฉันเชื่อว่า ชาเลนจ์ที่ใหญ่ที่สุดที่เรากำลังเจอคือ การตัดสินคนจากรูปลักษณ์ภายนอก เราต้องมองให้ลึกไปถึงในภายใน เราสามารถให้กำลังใจและเป็นแรงบันดาลให้กับคนอื่นๆ ได้ ซึ่งสิ่งเหล่านี้แหละที่จะทำให้โลกเราจะน่าอยู่และมีความสุขมากยิ่งขึ้น

ประวัติ แอน แอนโทเนีย โพซิ้ว

แอน อายุ 22 ปี กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยแสตมฟอร์ดอินเตอร์เนชั่นแนล เมื่อ 5 ปีก่อน เธอเคยเป็นเข้าประกวดในรายการเรียลลิตี้ เดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซั่น 1 อยู่ทีมพลอย เฌอมาลย์

คลิป > บรรยากาศต้อนรับ บิ๊นท์ สิรีธร Miss International 2019 เดินทางกลับประเทศไทย

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : misssupranational / porxild