ลดความอ้วนด้วย นมอัลมอนด์! ประโยชน์เกินคาด ทั้งผอมและสุขภาพดี

อยากจะบอกสาวๆ ทุกคนว่าถึงแม้เราจะอยู่ในยุคที่อาหารแทบทุกอย่าง พร้อมใจกันอร่อยไปหมด แต่ก็ยังโชคดีที่มีอาหารอีกหลายอย่าง ที่ทั้งอร่อยและไม่ทำให้เราอ้วน หนึ่งในนั้นก็คือ นมอัลมอนด์ นมที่ไม่ได้ทำจากนม แต่มีสีขาวนวลจากเนื้ออัลมอนด์ 100% รสชาติดี และคุณประโยชน์เพียบ! สำหรับใครที่ยังไม่รู้จักนมอัลมอนด์ วันนี้เราจะมาทำความรู้จักไปพร้อมๆ กันนะคะ…

Home / แฟชั่น / ลดความอ้วนด้วย นมอัลมอนด์! ประโยชน์เกินคาด ทั้งผอมและสุขภาพดี

อยากจะบอกสาวๆ ทุกคนว่าถึงแม้เราจะอยู่ในยุคที่อาหารแทบทุกอย่าง พร้อมใจกันอร่อยไปหมด แต่ก็ยังโชคดีที่มีอาหารอีกหลายอย่าง ที่ทั้งอร่อยและไม่ทำให้เราอ้วน หนึ่งในนั้นก็คือ นมอัลมอนด์ นมที่ไม่ได้ทำจากนม แต่มีสีขาวนวลจากเนื้ออัลมอนด์ 100% รสชาติดี และคุณประโยชน์เพียบ! สำหรับใครที่ยังไม่รู้จักนมอัลมอนด์ วันนี้เราจะมาทำความรู้จักไปพร้อมๆ กันนะคะ

1. อัลมอลด์มีไขมันชนิดดีช่วยลดระดับไขมันชนิดเลว เหมาะสำหรับผู้ป่วยโรคหัวใจและผู้มีคลอเรสเตอรอลสูง ช่วยลดน้ำหนักและเสริมการออกกำลังกาย และยังช่วยกระชับสัดส่วน โดยจากการผลวิจัยระบุว่าสามารถ ช่วยลดรอบเอว มากกว่าผู้ไม่รับประทานถึง 2 นิ้ว

2. สามารถทดแทนการดื่มนมวัวสำหรับเด็กได้เป็นอย่างดี ช่วยบำรุงประสาท และช่วยเพิ่มสติปัญญาและสมาธิ บำรุงสมอง และลดความเสี่ยงอัลไซเมอร์

3. เเคลอรีที่ต่ำ 1 เเก้ว ในปริมาตรไม่เกิน 250 มิลลิลิตร มีเเคลอรีตั้งเเต่ 60-100 ซึ่งถือว่าต่ำมาก แถมยังอิ่มท้องอีกด้วย เพราะฉะนั้นๆ ใครที่กำลังลดความอ้วนอยู่ห้ามพลาดนะจ๊ะ

4. มีวิตามิน B,D และE ซึ่งช่วยในการเผาผลาญไขมันในร่างกาย และทำให้ผิวพรรณของคุณเปล่งปลั่ง

5. ไม่มีฮอร์โมนเอสโตรเจนเหมือนนมถั่วเหลืองดังนั้นจึงเหมาะสำหรับทั้งคุณผู้ชายและผู้หญิง โดยเฉพาะผู้ป่วยมะเร็งเต้านม

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Women Mthai Team