ถ่ายรูป ถ่ายรูปกับดอกไม้ ถ่ายรูปกับทุ่งดอกไม้ ท่าถ่ายรูป ท่าโพสถ่ายรูป วิธีถ่ายรูป

30 ไอเดีย โพสท่าถ่ายรูปกับทุ่งดอกไม้ ยังไงให้ดูชิคๆ ได้รูปสวยๆ ไปลงโซเชียล

นานๆ อากาศเย็นๆ จะมาเยือนให้เราชื่นใจสักที ใจมันก็ไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัวหรอก อยากจะออกไปเที่ยวซะเหลือเกิน ยิ่งปลายปีแบบนี้นะ อีกหนึ่งสถานที่ยอดนิยมที่หลายๆ คนชอบไปเที่ยวกันก็คือ ทุ่งดอกไม้นั่นเองจ้า วันนี้เราจะมาบอกทริควิธีโพสท่า ถ่ายรูปกับทุ่งดอกไม้ ยังไงให้ดูชิค ดูสวย ทริคถ่ายรูปกับทุ่งดอกไม้ 1.…

Home / แฟชั่น / 30 ไอเดีย โพสท่าถ่ายรูปกับทุ่งดอกไม้ ยังไงให้ดูชิคๆ ได้รูปสวยๆ ไปลงโซเชียล

นานๆ อากาศเย็นๆ จะมาเยือนให้เราชื่นใจสักที ใจมันก็ไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัวหรอก อยากจะออกไปเที่ยวซะเหลือเกิน ยิ่งปลายปีแบบนี้นะ อีกหนึ่งสถานที่ยอดนิยมที่หลายๆ คนชอบไปเที่ยวกันก็คือ ทุ่งดอกไม้นั่นเองจ้า วันนี้เราจะมาบอกทริควิธีโพสท่า ถ่ายรูปกับทุ่งดอกไม้ ยังไงให้ดูชิค ดูสวย

ทริคถ่ายรูปกับทุ่งดอกไม้

1. หาแสงให้เจอ : เวลาจะถ่ายรูปอะไร สาวๆ ต้องรู้ก่อนว่าแสงเข้ามาจากทางไหน ยิ่งถ้าเป็นทุ่งดอกไม้เนี่ย ยิ่งต้องการความสดใส สาวๆ อาจจะวัดจากพระอาทิตย์ก็ได้ ดูว่าแสงมาทางไหน ก็หันหน้ารับแสงไปเลย

2. เตรียมชุดให้พร้อม : เวลาจะไปทุ่งดอกไม้ที่ไหนก็ตาม ให้ดูโทนสีของดอกไม้เป็นหลัก แล้วกำหนดธีมว่าอยากจะใส่เสื้อให้เข้าหรือตัดกับทุ่งดอกไม้ไปเลย เช่น ทุ่งดอกทานตะวัน โทนสีเหลือง ก็อาจจะใส่เป็นสีน้ำตาล สีส้มอิฐ สีเบจ เพื่อให้เข้ากัน แต่ถ้าอยากได้ภาพสีที่ตัดกันก็แนะนำสีแดงไปเลยค่ะ

3. ท่าโพสถ่ายรูป : ส่วนใหญ่แล้วเวลาไปถ่ายรูปในทุ่งดอกไม้ ท่าที่ใช้ก็จะเป็นมุมเผลอๆ เช่นเดินดูดอกไม้ ดมดอกไม้ หยิบดอกไม้มาทัดหู หรือถ้าอยากให้ภาพดูมีอะไร ก็ลองไปยืนบริเวณช่องว่างของดอกไม้ แล้วให้เพื่อนถ่ายรูปด้วยโหมดหน้าชัดหลังเบลอดูสิ

4. เพิ่มลูกเล่นด้วยเครื่องประดับ : แค่ชุดเก๋ๆ บางทีมันไม่พอ ต้องเพิ่มไอเทมต่างๆ เข้ามาให้รูปดูชิคๆ น่ารักๆ เช่น หมวก แว่นตา ผ้าโพกหัว หรือแม้กระทั่งกล้องถ่ายรูป

คลิป > เทคนิคการถ่ายรูปให้สวยในสถานที่ที่คนเยอะ

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : aum_patchrapa / davikah / villwannarot / wonderingpango / pimtha / fangfangg / urassayas / now_tisanart