Miss International Miss International 2019 Miss International Thailand Miss International Thailand 2019 บิ๊นท์ สิรีธร ประกวดนางงาม มิสอินเตอร์เนชั่นแนล มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019

ถอดความหมาย คำพูดของ บิ๊นท์ สิรีธร บนเวที มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019

เรียกได้ว่าเป็นการพลิกหน้าประวัติศาสตร์ของประเทศไทยเลยก็ว่าได้ เพราะตอนนี้ชื่อของ ไทยแลนด์ ได้ขึ้นเป็นผู้ครองตำแหน่งคนล่าสุดของเวที มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 ซึ่งถือได้ว่าเป็นครั้งแรกของประเทศไทยเลย ต้องขอปรบมือให้กับความพยายามและไม่ยอมแพ้ของผู้หญิงที่ชื่อว่า บิ๊นท์ สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ ผู้สวมสายสะพายไทยแลนด์ ที่ฝ่าฟันคำวิพากย์วิจารณ์ตั้งแต่ได้รับตำแหน่งในประเทศ สู่การคว้ามงใหญ่ระดับนานาชาติ ในการแข่งขันรอบ…

Home / แฟชั่น / ถอดความหมาย คำพูดของ บิ๊นท์ สิรีธร บนเวที มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019

เรียกได้ว่าเป็นการพลิกหน้าประวัติศาสตร์ของประเทศไทยเลยก็ว่าได้ เพราะตอนนี้ชื่อของ ไทยแลนด์ ได้ขึ้นเป็นผู้ครองตำแหน่งคนล่าสุดของเวที มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 ซึ่งถือได้ว่าเป็นครั้งแรกของประเทศไทยเลย ต้องขอปรบมือให้กับความพยายามและไม่ยอมแพ้ของผู้หญิงที่ชื่อว่า บิ๊นท์ สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ ผู้สวมสายสะพายไทยแลนด์ ที่ฝ่าฟันคำวิพากย์วิจารณ์ตั้งแต่ได้รับตำแหน่งในประเทศ สู่การคว้ามงใหญ่ระดับนานาชาติ

บิ๊นท์ สิรีธร

ในการแข่งขันรอบ 8 คนสุดท้าย ผู้เข้าประกวดจะต้องออกมาพูดเกี่ยวกับการสร้างแรงบันดาลใจ ซึ่ง บิ๊นท์ สิรีธร ได้กล่าวไว้ว่า…

“เมื่อครั้งที่ฉันได้รับตำแหน่งนางสาวไทย ฉันโดนวิพากย์วิจารณ์อย่างหนัก แต่ฉันก็ไม่เคยยอมแพ้ และในตอนนี้ฉันยืนอยู่ตรงนี้ ฉันกล้าที่จะฝันที่จะเป็นนางงาม แม้จะไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับอาชีพของฉันเลย ซึ่งก็คือเภสัชกร ฉันพยายามต่อสู้ พัฒนา และพิสูจน์ตัวเองเพื่อเป็นตัวแทนของประเทศที่ดีที่สุด และสร้างความภาคภูมิใจให้กับประเทศของฉัน คำจำกัดความ ของคำว่า พลังแห่งผู้หญิงของฉัน คือ เราจะต้องให้กำลังใจ สนับสนุน และเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทั่วโลก เพื่อสร้างฝันให้เป็นจริง ถ้าฉันได้รับเกียรติให้เป็น มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 ฉันจะเป็นแรงบันดาลใจให้แก่ทุกคน ถ้าผู้หญิงธรรมดาอย่างฉันทำได้ พวกคุณทุกคนก็ทำได้เช่นกันค่ะ”

บิ๊นท์ สิรีธร คว้า มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019

และหลังจากที่เธอคว้ามงกุฎสำเร็จ เธอก็ได้กล่าวบนเวทีอีกว่า “ฉันไม่คาดคิดเลยว่าจะมายืนอยู่ในจุดนี้ ฉันพยายามพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลากับทุกสิ่งที่ต้องการทำให้สำเร็จ ฉันภูมิใจในตัวเอง ภูมิใจในทีม และภูมิในประเทศของฉัน ถ้าไม่มีพวกเขา ฉันก็ไม่สามารถมายืนอยู่ในจุดนี้ได้เช่นกัน ขอโทษด้วยนะคะ ถ้าหากฉันพูดติดๆ ขัดๆ เพราะฉันกำลังสับสันและตื่นเต้นมากๆ ฉันหวังว่าผู้หญิงทุกคนจะทำแบบฉัน ถ้าคุณมีความฝัน จงลงมือทำมันให้สำเร็จ ขอบคุณค่ะ”

คลิป > แฟนคลับเฮสนั่น! วินาที มงลง ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

เรียบเรียงโดย Women MThai Team