5 ครีมตัวท๊อป! ตัวช่วยกู้ผิว ลดริ้วรอย ฟื้นผิวให้อิ่มฟู แห่งปี 2019

5 ครีมตัวท๊อป ! ลดริ้วรอย แห่งปี 2019 อย่าปล่อยให้ริ้วรอยมาทำให้ผิวหน้าโป๊ะ! จนใครๆ ก็เรียกป้า เพราะมลภาวะในแต่ละวันที่เจอ ถือเป็นปัจจัยอย่างหนึ่ง ที่เร่งให้ผิวหน้าเกิดปัญหาริ้วรอย ผิวแห้งขาดน้ำ และยิ่งเมื่ออายุมากขึ้น ผิวก็เริ่มเสื่อมโทรมตามกาลเวลาไปอีก…

Home / แฟชั่น / 5 ครีมตัวท๊อป! ตัวช่วยกู้ผิว ลดริ้วรอย ฟื้นผิวให้อิ่มฟู แห่งปี 2019

5 ครีมตัวท๊อป ! ลดริ้วรอย แห่งปี 2019

อย่าปล่อยให้ริ้วรอยมาทำให้ผิวหน้าโป๊ะ! จนใครๆ ก็เรียกป้า เพราะมลภาวะในแต่ละวันที่เจอ ถือเป็นปัจจัยอย่างหนึ่ง ที่เร่งให้ผิวหน้าเกิดปัญหาริ้วรอย ผิวแห้งขาดน้ำ และยิ่งเมื่ออายุมากขึ้น ผิวก็เริ่มเสื่อมโทรมตามกาลเวลาไปอีก สาวๆ หลายคนจึงเลือกหาตัวช่วยอย่าง ครีมลดริ้วรอย กันใช่มั้ยคะ แต่อย่าเพิ่งรีบร้อนไป แวะฟังทางนี้ก่อนค่ะ เพราะเราจะมาเพิ่มตัวเลือก ให้สาวๆ ได้ตัดสินใจซื้อ  ครีมบำรุงผิวหน้า ที่จะช่วยกอบกู้ผิวหน้า ลดริ้วรอยให้ดูจางลง ฟื้นฟูผิวหน้าให้อิ่มฟู ดูอ่อนเยาว์ ทั้ง 5 ตัว มาดูกันว่าตัวไหนน่าตำในปี 2019 บ้าง

เซรั่มลดริ้วรอยหนึ่งเดียวที่ ผสาน 2 ทรีตเม้นท์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด
1. Eucerin Hyaluron [HD] Filler Overnight Treatment

คุณสมบัติตัวเด็ด:

เซรั่มตัวจริงของการเติมเต็มริ้วรอยลึกทุกระดับ ช่วยให้ผิวเนียน อิ่มฟู กระจ่างใส ด้วยนวัตกรรมล่าสุดของ Eucerin ที่ผสาน 2 ทรีทเม้นท์ ไว้ในบรรจุภัณฑ์รูปแบบใหม่  ด้วยที่เก็บเซรั่มแยกออกจากกัน ช่วยคงความสดใหม่ให้ประสิทธิภาพสูงสุดในการใช้   ไฮยาลูรอนเนื้อแน่นเข้มข้น ผสานโมเลกุลเล็กและใหญ่  เซรั่มตัวนี้จะช่วยเติมร่องริ้วรอยลึก ที่เห็นผลชัดเลยก็คือช่วยทำให้ผิวแน่นเด้งกระชับ อิ่มฟู ช่วยลดริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ  และทำงานพร้อมกับ AHA เข้มข้นที่ช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวเสีย จึงลดจุดด่างดำตามวัย พอตื่นนอนมาก็รู้สึกได้เลยว่าผิวได้พักผ่อนอย่างเต็มที่  ฟื้นฟูผิวหน้าให้อิ่มฟู  แถมผิวยังเนียนกระจ่างใสมากขึ้นด้วย ซึ่ง Eucerin Hyaluron [HD] Filler Overnight Treatment ถือเป็น เซรั่มบำรุงผิวหน้ากลางคืน ที่ผสานทรีตเม้นท์ที่มีประสิทธิภาพ เพื่อกอบกู้ผิว ลดริ้วรอย ที่ตอบโจทย์มากๆ ค่ะ

ลักษณะเนื้อครีม:

มีสองเซรั่มในตัว มีลักษณะเป็นเจลสีใส เป็นฝั่งของ Hyaluron และสีเนื้ออ่อนๆ เป็นฝั่งของ AHA เนื้อบางเบาเกลี่ยง่าย และซึมซับได้เร็ว ไม่เหนอะหนะด้วยค่ะ
เซรั่มลดริ้วรอยฟื้นฟูผิวที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเลเซอร์
2. L’OREAL PARIS Revitalift Laser X3 Renewing Anti-aging Serum

คุณสมบัติตัวเด็ด:

เซรั่มรูปแบบน้ำที่ให้ประสิทธิภาพในการ ฟื้นฟูผิวหน้า อย่างเข้มข้น รู้สึกได้เลยว่าซึมซับลงไปในผิวได้อย่างล้ำลึก ซึ่งตัวนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการทำเลเซอร์ ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวด้วย Pro-xylane และ Adenosine ให้ผิวกระชับ เด้ง เต่งตึง และรูขุมขนเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด ถือเป็น BEST SKINCARE กอบกู้ผิว ลดริ้วรอย ฟื้นผิวให้อิ่มฟู อีกตัวหนึ่งเลยที่อยากแนะนำค่ะ

ลักษณะเนื้อครีม:


เนื้อเซรั่มเข้มข้น เกลี่ยไม่ยาก แต่ต้องใช้เวลาในการเกลี่ยให้ซึมซับนิดนึง เนื้อครีมบำรุงผิวหน้า มีกลิ่นหอมมาก โดยรวมถือว่าโอเคค่ะ
เซรั่มลดริ้วรอย ที่จัดเต็มเพื่อการประโลมผิวให้กลับมาตึงกระชับ
3. Olay Regenerist Micro-sculpting Serum

คุณสมบัติตัวเด็ด:

BEST SKINCARE กอบกู้ผิว ลดริ้วรอย  จะพลาดตัวนี้ไม่ได้เลยค่ะ Olay Regenerist Micro-sculpting Serum ประกอบด้วยเซรั่มที่อุดมไปด้วยส่วนผสมที่มีประโยชน์กับผิวหลากหลายชนิด ช่วยเพิ่มปริมาณ Ceramide ในผิวชั้นนอกเสริมความชุ่มชื่น ฟื้นฟูผิวหน้าให้อิ่มฟู และความแข็งแรงของปราการปกป้องผิว รวมถึงมีวิตามินอีเป็นแอนตี้ออกซิเดนท์เข้มข้นที่จะช่วยปรับสภาพผิวที่หย่อนคล้อยให้กลับมาตึงกระชับขึ้น ยิ่งผิวมีความชุ่มชื่นมากเท่าไหร่ ก็จะคืนความมีชีวิตชีวาให้สภาพผิวได้อย่างดีเยี่ยมนั่นเองค่ะ

ลักษณะเนื้อครีม:

เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย ซึมซับช้านิดหน่อย แต่ทาไปรู้สึกได้เลยว่าผิวชุ่มชื่น ไม่เหนอะหนะค่ะ
ครีมลดริ้วรอย จากสัญชาติญี่ปุ่นตัวดัง
4. Hadalabo Retinol Lifting and Firming Cream

คุณสมบัติตัวเด็ด:

Hadalabo Retinol Lifting and Firming Cream ครีมบำรุงผิวหน้า ตัวนี้จะช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ และลดเลือนริ้วรอยที่เห็นได้ชัดให้ดูตื้นขึ้นด้วย Retinol Vitamin A รวมถึงมี Collagen ที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและยกกระชับผิว ฟื้นผิวให้อิ่มฟู ป้องกันและ ลดริ้วรอยที่จะเกิดขึ้นในอนาคต และที่สำคัญนางไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม และสี อีกด้วยค่ะ

ลักษณะเนื้อครีม:

เนื่องจากเป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่เป็นเนื้อครีม แล้วมีความเข้มข้นสูง จึงทำให้รู้สึกว่าเกลี่ยยากนิดหน่อยค่ะ 
แต่ก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกเหนอะหนะเท่าไหร่
เซรั่มลดริ้วรอย ที่ช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยเฉพาะจุด
5. No7 Laboratories Line Correcting Booster Serum

คุณสมบัติตัวเด็ด:

No7 Laboratories Line Correcting Booster Serum ตัวนี้จะช่วยฟื้นฟูสาเหตุหลักของปัญหาริ้วรอยอันเกิดจากความยืดหยุ่นของผิวที่เสื่อมสภาพลงตามวัย ฟื้นผิวให้อิ่มฟูด้วยส่วนผสมจาก Matrixyl 3000 Plus เข้มข้นถึง 7 เท่า เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการกำจัดการริ้วรอยเฉพาะจุด ต้องโดนตัวนี้เลยค่ะ

ลักษณะเนื้อครีม:

เนื้อเซรั่มสีอ่อน แต่เข้มข้นมากๆ เกลี่ยง่าย ซึมซับไม่เร็วมาก แต่ไม่เหนอะหนะค่ะ

ทดสอบ ครีมลดริ้วรอย ตัวไหนมีประสิทธิภาพมากที่สุด!

เนื่องจากครีมลดริ้วรอย ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดนั้นจะต้องมีการซึมซับเข้าสู่ผิวที่ดี เพื่อปกป้องประโลมผิวของเราจากมลภาวะต่างๆ ดังนั้นทางเราจึงเลือกแอปเปิลมาเป็นเกณฑ์ทดสอบประสิทธิภาพของ ครีมลดริ้วรอย เพราะแอปเปิลเป็นผลไม้ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นได้ดีที่สุด แต่ก็ช่างอ่อนแอเหลือเกิน เมื่อเวลาผ่านไปแอปเปิลจะเกิดการแห้งและเปลี่ยนสีเป็นสีเหลือง ดังนั้นเราจึงนำ BEST SKINCARE กอบกู้ผิว ลด ริ้วรอย ทั้ง 5 ตัว มาทาลงบนผิวแอปเปิลที่เตรียมไว้ ในระยะเวลาพร้อมกัน แล้วทิ้งไว้ 1 ชั่วโมงค่ะ

ผลการทดสอบ หลักจากทาครีมลดริ้วรอยลงบนผิวแอปเปิล
ทิ้งไว้ในระยะเวลา 1 ชั่วโมง
ผลการทดสอบ ภาพขาว/ดำ เพื่อให้เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน หลักจากทาครีมลดริ้วรอย
ลงบนผิวแอปเปิล ทิ้งไว้ในระยะเวลา 1 ชั่วโมง

จากการทดลองจะเห็นได้ชัดว่า อันดับที่ 1 ขอยกให้กับ Eucerin Hyaluron [HD] Filler Overnight Treatment ซึ่งจากภาพจะเห็นได้ว่า Eucerin เป็นครีมบำรุงผิวหน้ากลางคืนที่สามารถกักเก็บความชุ่มชื่นให้กับผลแอปเปิลมากที่สุด อีกทั้งยังคงสภาพผิวของแอปเปิลให้คงที่อีกด้วย ต่อมาด้วย Hadalabo และ No7 ถือว่ามีความสูสีกันในเรื่องของการประโลมผิวแอปเปิลได้คงที่ในระดับนึง แต่ก็ยังมีส่วนที่มีการเปลี่ยนแปลงนิดหน่อย และส่วน L’OREAL และ Olay มีการเปลี่ยนแปลงของผิวแอปเปิลมากที่สุดค่ะ

ทีนี้สาวๆ เลือกกันได้หรือยังคะว่าจะเลือกใช้ครีมลดริ้วรอยตัวไหน ที่สามารถตอบโจทย์เรื่องริ้วรอยมากที่สุด สำหรับเราขอยกให้ Eucerin Hyaluron [HD] Filler Overnight Treatment เป็นครีมกอบกู้ผิว ลดริ้วรอย ช่วยฟื้นผิวให้อิ่มฟู ในดวงใจไปเลยค่ะ สาวๆ ที่สนใจสามารถไปตำตามกันได้เลย!

Advertisement