Miss International Miss International Thailand Miss International Thailand 2019 Miss Thailand Miss Thailand 2019 นางสาวไทย 2562 บิ๊นท์ สิรีธร ประกวดนางงาม มิสอินเตอร์เนชั่นแนล มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 มิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์2015

พัฒนาการก้าวกระโดด! บิ๊นท์ สิรีธร หวังถึงมง พร้อมสู้บนเวที มิสอินเตอร์ฯ 2019

เรียกได้ว่าเป็นนางงามที่พัฒนาการก้าวกระโดดอย่างเห็นได้ชัดจริงๆ เลย สำหรับ เภสัชกรหญิง บิ๊นท์ สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ นางสาวไทย 2562 ที่ถึงแม้จะมีกระแสดราม่าหลังรับมงกุฎ แต่เธอก็พยายามสู้ พัฒนาตัวเอง เพื่อพิสูจน์ว่าเธอนี่แหละเหมาะสมกับตำแหน่ง และพร้อมที่จะสู้บนเวที มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019…

Home / แฟชั่น / พัฒนาการก้าวกระโดด! บิ๊นท์ สิรีธร หวังถึงมง พร้อมสู้บนเวที มิสอินเตอร์ฯ 2019

เรียกได้ว่าเป็นนางงามที่พัฒนาการก้าวกระโดดอย่างเห็นได้ชัดจริงๆ เลย สำหรับ เภสัชกรหญิง บิ๊นท์ สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ นางสาวไทย 2562 ที่ถึงแม้จะมีกระแสดราม่าหลังรับมงกุฎ แต่เธอก็พยายามสู้ พัฒนาตัวเอง เพื่อพิสูจน์ว่าเธอนี่แหละเหมาะสมกับตำแหน่ง และพร้อมที่จะสู้บนเวที มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019

ช่วงเวลาไม่ถึงเดือน เธอพัฒนาและเปลี่ยนแปลงไปอย่างเห็นได้ชัด เธอเล่าให้ฟังว่า มีการจัดตารางในการเตรียมความพร้อมไว้อย่างเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น เข้าฟิตเนสเพื่อออกกำลังกาย ฟิตหุ่นให้เฟิร์ม เข้าคอร์สการเดิน ปรับบุคลิกภาพ นอกจากนี้ยังมีผู้ใหญ่ในวงการนางงาม รวมถึงรุ่นพี่นางงาม มาช่วยดูแลและแนะนำเทคนิคการแต่งหน้าทำผม การนำเสนอความเป็นไทยแบบอินเตอร์ รวมถึงอบรมภาษาและวัฒนธรรมของญี่ปุ่นในเบื้องต้นอีกด้วย

ด้วยความที่มีต้นทุนที่ดีอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของความสวยที่เป็นธรรมชาติ มีความเป็นไทยแท้ รูปร่างสูง มีไหวพริบดี ทักษะภาษาอังกฤษได้ บวกกับการเตรียมความพร้อมมาขนาดนี้ แน่นอนว่าต้องหวังถือมงใหญ่ เธอบอกว่าพร้อม ไม่ว่าจะทำอะไรเราต้องทำอย่างมีความหวังว่าจะได้รับความสำเร็จสูงสุดตามที่ตั้งเป้าเอาไว้ ดีใจที่ได้รับการจับตามองเป็นพิเศษ และจะตั้งใจทำทุกวันระหว่างประกวดให้เป็นช่วงเวลาที่ดี นำความภาคภูมิใจมาให้คนไทย

ด้าน ดร.อดิศร สุดดี ผู้อำนวยการกองประกวดนางสาวไทย เผยถึงงบประมาณที่ใช้เตรียมความพร้อมของสาวงามตัวแทนประเทศไทย เบื้องต้นอยู่ที่ 7 แสนบาท แต่กว่าจะถึงวันประกวดรอบตัดสินต้องใช้มากกว่านี้แน่นอน “ความพร้อมของน้องเวลานี้เกินร้อยเปอร์เซ็นต์ ถามถึงความหวัง ยอมรับว่าหวังถึงมงกุฏ ด้วยศักยภาพ และความมุ่งมั่น ทุกวันที่อยู่กับน้องเห็นได้ว่าเขามีความกระหายมง และตั้งใจทำทุกอย่างเต็มที่ บวกกับริบทของเวทีนี้ชอบผู้หญิงสวย อ่อนหวานนอบน้อม และมีความเฟรนด์ลี่ ซึ่งเราเห็นว่าน้องมีคุณสมบัติจุดครบถ้วน

อย่าลืมมาส่งกำลังใจและคอยเชียร์น้องบิ๊นท์กันด้วยนะจ๊ะ โดยการประกวดรอบตัดสินจะจัดขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2562 เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

คลิป > คิตตี้ วธูสิริ นางสาวเชียงใหม่ 2561 ลงสมัครมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018

เรียบเรียงโดย Women MThai Team