Central | ZEN Style for Her พราว โอลีฟส์ พราว-อรณิชา

พราว-อรณิชา เผยไอเดียแมตช์ลุคใหม่ แคมเปญ Central | ZEN Style for Her

นิยามการแต่งตัวของเซเลปสาวคนเก่งมากความสามารถ“อรณิชา กรินชัย หรือ พราว โอลีฟส์” รู้กันดีว่า เธอชื่นชอบการได้เลือกหยิบจับชุดหรือไอเท็มต่างๆ มาแมตช์กัน สวมใส่แล้วมั่นใจเป็นตัวเอง ดังนั้นห้างเซ็นทรัลจึงเชิญสาวพราวมาเล่าถึงสไตล์ และเทรนด์แต่งกายล่าสุด เพราะตอนนี้ห้างเซ็นทรัล ได้จัดแคมเปญ “Central | ZEN Style for Her” ที่มาในคอนเซปต์ “Your Next…

Home / แฟชั่น / พราว-อรณิชา เผยไอเดียแมตช์ลุคใหม่ แคมเปญ Central | ZEN Style for Her

นิยามการแต่งตัวของเซเลปสาวคนเก่งมากความสามารถ“อรณิชา กรินชัย หรือ พราว โอลีฟส์” รู้กันดีว่า เธอชื่นชอบการได้เลือกหยิบจับชุดหรือไอเท็มต่างๆ มาแมตช์กัน สวมใส่แล้วมั่นใจเป็นตัวเอง ดังนั้นห้างเซ็นทรัลจึงเชิญสาวพราวมาเล่าถึงสไตล์ และเทรนด์แต่งกายล่าสุด

เพราะตอนนี้ห้างเซ็นทรัล ได้จัดแคมเปญ “Central | ZEN Style for Her” ที่มาในคอนเซปต์ “Your Next Fashion Movement is Here” ชวนสาวๆ มาแมตช์ลุคใหม่ มั่นใจทุกสไตล์ ด้วยเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย แบรนด์ชั้นนำ พร้อมมอบส่วนลดสูงสุด 30% ที่แผนกสตรี ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาและเซน ระหว่างวันที่ 17 ต.ค. 2562  – 30 ต.ค. 2562

แคมเปญ Central | ZEN Style for Her

นอกจากนี้ยังแนะนำไอเดียการแต่งตัวสองลุคมีสไตล์สำหรับแฟชั่นออทั่ม/วินเทอร์ ให้โดดเด่น เก๋ๆ ชิคๆ แบบของตนเอง ว่า “สำหรับช่วง ออทั่ม/วินเทอร์ โทนสีส่วนใหญ่จะเป็นสีธรรมชาติออกไปทางสีหม่นอบอุ่น เช่น เบส และสีคลาสสิกตลอดกาล ดำ หรือน้ำเงิน ตัดด้วยไอเท็มสีสันสดใส ให้ลุคดูสนุก มีเสน่ห์เด่นสะดุดตาเพิ่มขึ้น ”  ซึ่งที่แผนกสตรี ห้างเซ็นทรัลก็ตอบโจทย์มากๆ เพราะมีเสื้อผ้าและไอเท็มเครื่องแต่งกายที่หลากหลายให้ได้เลือกมิกซ์แอนด์แมตช์กัน เรียกว่าเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่สามารถมาเพิ่มสไตล์ให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น”

เริ่มจากลุคแรกคือชุดผ้าทวีต ใส่ในไทยก็เกิด ใส่ไปเมืองนอกก็ปัง! ส่วนบนเป็นเบลเซอร์ผ้าทวีตสีดำเข้ม แทรกด้วยเส้นด้ายสีขาว ดูไม่น่าเบื่อด้วยกระโปรงผ้าทวีตสีชมพูสดใส ตัดอารมณ์จริงจังด้วยสไตล์ลำลอง ใส่ความขี้เล่นด้วยไอเท็มรองเท้าผ้าใบสีขาวปักเพชรด้านข้าง และกระเป๋าหนังจระเข้สีทอง ดูสนุก และทันสมัย ถ้ามองเฉยเหมือนไม่เข้ากัน แต่เมื่อนำมาแมตช์กันสามารถไปด้วยกันได้ดี มีสไตล์ที่โดดเด่น ลุคนี้ไม่ได้ใส่ได้เพียงช่วงออทั่ม/วินเทอร์ แต่สามารถนำไปแมตช์ใส่ใน ช่วง สปริง/ซัมเมอร์ ก็ไม่มีเอ้าท์ 

มาต่อกันที่ลุคสอง เน้นความคลาสสิกและการผสมผสานความกลมกลืนของแฟชั่นไฮสตรีทกับความเรียบหรู ด้วยชุดเดรสผ้ายืดสีน้ำเงินเข้มแขนสั้นเข้ารูปทรงเอ เน้นการถักทอชุดที่มีดีไซน์สวยงาม แมตช์กับไอเท็มรองเท้าบูทผ้ายืดสีเข้ม ตัดความมืดให้ดูน่าค้นหายิ่งขึ้น ด้วยแอคเซสเซอรี่กระเป๋าทรงขนมจีบสีสว่าง ที่กำลังเป็นที่นิยมให้ดูเป็นลุคสาวสมัยใหม่อินเทรนด์

อยากขอเชิญชวนสาวๆ ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวแบบไหน มาแมตช์ลุคใหม่ตามสไตล์คุณอย่างมั่นใจ ด้วยเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายหลากหลายแบรนด์ดัง พร้อมมอบส่วนลดสูงสุด 30% สำหรับสินค้าราคาปกติพิเศษ! เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข รับฟรี บริการทรีตเม้นต์นวดหน้าและผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองจากแบรนด์ THREE ที่แผนกสตรี ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาและเซน ระหว่างวันที่ 17 ต.ค. 2562  – 30 ต.ค. 2562