มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ออกกำลังกาย แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์

เคล็ดลับหุ่นดี แนท อนิพรณ์ ตารางออกกำลังกายใน 1 วัน

ในหนึ่งวันตั้งแต่เช้าถึงเย็น แนท อนิพรณ์ เธอมีวิธีดูแลตัวเองด้วยการออกกำลังกายอะไรบ้าง ถึงได้หุ่นดีขนาดนี้!

Home / แฟชั่น / เคล็ดลับหุ่นดี แนท อนิพรณ์ ตารางออกกำลังกายใน 1 วัน

แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์  นักแสดงสาวดีกรีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 หลังจากเธอได้รับตำแหน่ง ก็ทำให้มีโอกาสในการทำงานวงการบันเทิงมากขึ้น ทั้งงานเดินแบบ ถ่ายแบบ งานถ่ายละคร สาวๆ อยากรู้กันไหม ในหนึ่งวันตั้งแต่เช้าถึงเย็น สาวแนทเธอมีวิธีดูแลตัวเองด้วยการออกกำลังกายอะไรบ้าง ถึงได้หุ่นดีขนาดนี้! วันนี้มีเคล็ดลับของเธอมาบอก

ทำตามได้ไม่ยาก! แนท อนิพรณ์ แชร์วิธีดูแลตัวเอง

หลัก ๆ ก็คือดื่มน้ำเยอะ ออกกำลังกายเยอะ

สาวแนทเธอเผยว่า ช่วงที่ถ่ายละครทุกวันแนทจะเป็นสิวง่ายมาก เพราะนอนน้อยแล้วก็แต่งหน้าทุกวัน แต่หลังจากจบละครก็รับแต่งานถ่ายแบบ เดินแบบ ได้แต่งหน้าน้อย ๆ ก็ถือเป็นการพักหน้าอย่างหนึ่งชอบมาก แต่หลัก ๆ ก็คือดื่มน้ำเยอะ ออกกำลังกายเยอะ เลือกกินอาหาร ถ้าหิวระหว่างวันก็ดื่มน้ำเต้าหู้

มีอยู่ช่วงนึงแนทออกกำลังกายหนักมากแต่น้ำหนักไม่ลด เลยมาสังเกตตัวเอง จนรู้ว่ามาจากน้ำผลไม้ที่กินประจำอย่างน้ำส้ม สัปปะรด มีน้ำตาลมากเกินไป เลยหันมาดื่มน้ำแครอท น้ำบีทรูท แล้วก็เน้นโปรตีน ส่วนผิวหน้า ผิวกาย คือแนทเป็นคนผิวแห้ง เลยต้องทาครีมบำรุงที่มีส่วนผสมของน้ำมัน ทาปกติเช้าเย็น แล้วก็มีขัดผิวเดือนละ 2-3 ครั้ง

ตารางออกกำลังกายของแนทใน 1 วัน มีอะไรบ้าง? 

ถ้าวันไหนไม่ได้ออกงาน แนทจะออกกำลังกาย วันละ 3 ชั่วโมง แบ่งเป็นตารางมาเลยค่ะ

9.00 น. ตื่นเช้ามาก็กินข้าวเช้า เพราะมื้อเช้าสำคัญ แนทกินเยอะมาก หลังจากนั้นก็ไปยิม

10.00-11.00 น.เน้นไปที่เวทเทรนนิ่ง

11.00-12.00 น.เต้นแบบใส่รองเท้าแคงกู จั๊มส์ (Kangoo Jumps) ใครที่ไม่ชอบวิ่ง หรือเบื่อ แนะนำเลยค่ะ สนุกมาก แถมยังช่วยลดพุงได้ด้วย จบจากคลาสนี้ก็ดื่มโปรตีน แล้วก็พักร่างกาย ก็เดินเล่นอยู่ในยิม

14.00-15.00 น.บิกินี่แดนซ์ คือจะได้ใส่ชุดบิกินี่สวย แต่เน้นคาร์ดิโอหนักมาก สนุกมาก เล่นกันเป็นทีมผู้หญิงทั้งหมดเลยค่ะ

กินคลีนบ้าง มีวันชีทเดย์บ้าง

ถามว่ากินคลีนไหมก็มีบ้างค่ะ ก็สลับๆกันไป คือก็ต้องมีวันชีทเดย์บ้าง แต่วันอื่นๆ ก็คุมประมาณนึงค่ะ พยายามหลีกเลี่ยงแป้งแล้วก็อาหารที่มันๆ ถ้ามีเวลาก็จะทำอาหารกินเอง เมนูที่ทำบ่อยก็จะเป็นอกไก่ต้ม หลังจากนั้นก็ตอกไข่อีก 3 ฟอง แต่เอาไข่แดงแค่ฟองเดียวนะคะ มาใส่ในน้ำที่เหลือจากต้มอกไก่นี่แหละค่ะ ผัดรวมกันกับผักอะไรก็ได้

ฝากถึงสาว ๆ ที่อยากจะมาสมัครเวที  มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

อยากให้พกความมั่นใจ และพูดความจริง เตรียมตัว เตรียมใจมาให้พร้อม เรื่องความสวยแนทไม่ห่วงอยู่แล้ว สาวๆสมัยนี้ดูแลตัวเองดี แต่อยากให้ฝึกเรื่องของบุคลิกภาพมาด้วย ข้อนี้สำคัญ

รูปภาพจาก : potter_natt