วิธีรักษาอาการอกหัก อกหัก อกหัก วิธีแก้ไข อกหักทำยังไง เยียวยาหัวใจ

เปิดตำราไปก็เท่านั้น! รู้หรือไม่ อะไรทำให้คุณหายเจ็บปวดจากอาการอกหักได้ดีที่สุด?

อาการ อกหัก เหงา เศร้า เจ็บปวดจากความรัก ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่หลายๆ คนต้องเคยพบเจอมาบ้าง แน่นอนว่าเมื่อต้องเผชิญกับความทรมานทางความรู้สึกแบบนี้ มันก็ต้องมีเป๋ ไปไม่เป็นบ้างแหละ สิ่งแรกที่จะทำหลังร้องไห้เสร็จเลยก็คือ การเสิร์ชหาวิธีเยียวยาหัวใจ แต่สาวๆ รู้ไหมว่า มันมีวิธีที่ดีกว่านั้น…

Home / แฟชั่น / เปิดตำราไปก็เท่านั้น! รู้หรือไม่ อะไรทำให้คุณหายเจ็บปวดจากอาการอกหักได้ดีที่สุด?

อาการ อกหัก เหงา เศร้า เจ็บปวดจากความรัก ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่หลายๆ คนต้องเคยพบเจอมาบ้าง แน่นอนว่าเมื่อต้องเผชิญกับความทรมานทางความรู้สึกแบบนี้ มันก็ต้องมีเป๋ ไปไม่เป็นบ้างแหละ สิ่งแรกที่จะทำหลังร้องไห้เสร็จเลยก็คือ การเสิร์ชหาวิธีเยียวยาหัวใจ แต่สาวๆ รู้ไหมว่า มันมีวิธีที่ดีกว่านั้น และได้ผลดีกว่าเยอะ อยากรู้ไหมล่ะว่ามันคืออะไร..?

อกหัก

อกหักแรกๆ คุณจะอยากหาที่ระบาย อยากทำตัวเหมือนในเอ็มวีเพลงอกหักต่างๆ เพื่อแสดงออกถึงความเสียใจที่มี ซึ่งเรื่องแบบนี้มันเป็นธรรมชาติมากๆ สิ่งที่คุณจะทำได้ และทำให้คุณดีขึ้นคือ 2 ปล่อย ปล่อยแรก คือการให้เองทุกข์ เศร้า ร้องไห้เหมือนอย่างที่เป็นอยู่ ไม่ต้องไปฝืนธรรมชาติ เวลาจะเป็นตัวแปรที่ช่วยเราเอง ปล่อยที่สอง คือ ปล่อยเขาไป ดึงตัวเองออกมาจากความรู้สึกแย่ๆ ทั้งหมดนี้ซะ!

เชื่อไหมว่า ต่อให้คุณไปหาคู่มือที่มีข้อคิดอันคมคาย หรือไม่ว่าเพื่อนจะพูดปลอบใจ ดึงสติได้มากแค่ไหน คุณก็จะไม่มีทางดีขึ้น ถ้าคุณไม่เป็นคนลุกออกมาจากจุดๆ นั้นด้วยสองขาของตัวเอง เพราะฉะนั้นตัวเองคือปัจจัยที่สำคัญที่สุด วันนี้ลองถามตัวเองหน้ากระจกดูนะคะว่า เราเสียใจมามากพอหรือยัง…? ถึงเวลาหรือยังที่จะเริ่มต้นเป็นคนใหม่สักที…? อย่าลืมนะคะว่าลุกขึ้นได้เร็วแค่ไหน เราก็ไปต่อได้เร็วเท่านั้นค่ะ

คลิป > เวลาจะรักษาใจเราเอง ….จริงเหรอคะ เจ๊หมอ?

เรียบเรียงโดย Women MThai Team