ปัญหาความรัก ผู้ชายที่มีแฟนแล้ว มือที่สาม วางตัวกับคนมีแฟนแล้ว วิธีวางตัว

วิธีวางตัว เมื่อต้องรู้จักกับคนที่มีแฟนแล้ว ไม่ให้เกิดปัญหาทำร้ายจิตใจใคร

โลกเรามีทั้งคนโสดและคนมีคู่ การวางตัวจึงเป็นสิ่งสำคัญในการอยู่ร่วมในสังคม ด้วยหน้าที่การงาน หรือความสัมพันธ์ที่รู้จักกันเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว หรืออะไรก็แล้วแต่ที่ทำให้คุณต้องไปทำกิจกรรมร่วมกัน จำเป็นอย่างมากที่จะต้องระวังตัวไม่ให้เกิดความไม่เหมาะสม ก่อนที่คุณจะกลายเป็นผู้ต้องสงสัยเรื่องมือที่สาม อย่าสนิทสนมเกินเหตุ เข้าใจว่าบางคนเป็นประเภทมนุษย์สัมพันธ์ดี เทคแคร์และใส่ใจกับทุกคน แต่อย่าลืมท่องไว้ให้ขึ้นใจ เขามีแฟนแล้ว รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ปล่อยให้เป็นหน้าที่แฟนเขาดูแลไป…

Home / แฟชั่น / วิธีวางตัว เมื่อต้องรู้จักกับคนที่มีแฟนแล้ว ไม่ให้เกิดปัญหาทำร้ายจิตใจใคร

โลกเรามีทั้งคนโสดและคนมีคู่ การวางตัวจึงเป็นสิ่งสำคัญในการอยู่ร่วมในสังคม ด้วยหน้าที่การงาน หรือความสัมพันธ์ที่รู้จักกันเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว หรืออะไรก็แล้วแต่ที่ทำให้คุณต้องไปทำกิจกรรมร่วมกัน จำเป็นอย่างมากที่จะต้องระวังตัวไม่ให้เกิดความไม่เหมาะสม ก่อนที่คุณจะกลายเป็นผู้ต้องสงสัยเรื่องมือที่สาม

อย่าสนิทสนมเกินเหตุ

เข้าใจว่าบางคนเป็นประเภทมนุษย์สัมพันธ์ดี เทคแคร์และใส่ใจกับทุกคน แต่อย่าลืมท่องไว้ให้ขึ้นใจ เขามีแฟนแล้ว รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ปล่อยให้เป็นหน้าที่แฟนเขาดูแลไป เราอย่าไปยุ่งวุ่นวายให้เกิดประเด็น เว้นระยะห่างให้ดี

คุยแชทเท่าที่จำเป็น

ยังคงย้ำอีกครั้งว่า เขามีแฟนแล้ว หากมีเรื่องต้องปรึกษาพูดคุย กรองให้ดีก่อนว่าเรื่องนี้เราสามารถคุยกับคนอื่นได้ไหม? จำเป็นต้องคุยกับคนนี้คนเดียวหรือเปล่า? การจะมาคุยเล่นๆ ไม่ใช่เรื่องที่ดี และรวมถึงการโทรหากันนานๆ บ่อยๆ ด้วยนะ

ไม่ต้องมีสรรพนามให้กัน

เรื่องนี้ต้องระวังให้มาก ว่าฉายาหรือชื่อเรียกน่ารักๆ ที่คุณมักใช้เรียกเขา แฟนเขาโอเคหรือเปล่า หากไม่จำเป็นเรียกแค่ชื่อเล่นก็พอแล้ว

อย่าถูกเนื้อต้องตัวกัน

นอกจากจะต้องระวังเรื่องคำพูดแล้ว การกระทำก็สำคัญมาก อย่าถูกเนื้อต้องตัวกันโดยไม่มีเหตุจำเป็น ยิ่งคุณโดนตัวกันบ่อย ยิ่งตกเป็นเป้าสายตา ระวังเรื่องนี้ให้มาก