Iskra Lawrence สาวอวบ หุ่นอวบ ออกกำลังกาย

นางแบบดังอดีตเคยผอม แต่ตอนนี้เลือกแล้ว หุ่นอวบ มีความสุขมากกว่า

หุ่นอวบ หุ่นอ้วน คงเป็นหุ่นที่ผู้หญิงหลายคนไม่ค่อยจะโอเคสักเท่าไหร่ ซึ่งก็อาจจะเป็นเพราะค่านิยมผิดๆ ในปัจจุบัน ที่มักจะมองว่าผู้หญิงสวย คือผู้หญิงที่หุ่นดีเท่านั้น จึงทำให้ผู้หญิงส่วนใหญ่เลือกที่จะไม่เป็นตัวของตัวเอง ยอมอดเพื่อที่จะรักษาหุ่นให้ผอมบาง Iskra Lawrence นางแบบสาววัย 27 ปี จากอังกฤษเมืองผู้ดีก็เช่นกัน…

Home / แฟชั่น / นางแบบดังอดีตเคยผอม แต่ตอนนี้เลือกแล้ว หุ่นอวบ มีความสุขมากกว่า

หุ่นอวบ หุ่นอ้วน คงเป็นหุ่นที่ผู้หญิงหลายคนไม่ค่อยจะโอเคสักเท่าไหร่ ซึ่งก็อาจจะเป็นเพราะค่านิยมผิดๆ ในปัจจุบัน ที่มักจะมองว่าผู้หญิงสวย คือผู้หญิงที่หุ่นดีเท่านั้น จึงทำให้ผู้หญิงส่วนใหญ่เลือกที่จะไม่เป็นตัวของตัวเอง ยอมอดเพื่อที่จะรักษาหุ่นให้ผอมบาง

Iskra Lawrence นางแบบสาววัย 27 ปี จากอังกฤษเมืองผู้ดีก็เช่นกัน ย้อนกลับในอดีตเมื่อ 10 ปีที่ผ่านมา เธอคือนางแบบชื่อดังที่มีหุ่นเรียวบางไม่ต่างจากนางแบบคนอื่นๆ ใครๆก็มองว่าเธอสวย และมีเสน่ห์มากๆ ในรูปร่างที่เป็นอยู่นี้ แต่ใครจะไปรู้ว่าเธอไม่เคยมีความสุขเลย เธอกินในสิ่งที่อยากกินไม่ได้ เพราะกลัวว่าความอ้วนจะทำให้เธอกลายเป็นผู้หญิงไม่สวย

จนเมื่อเวลาผ่านไป เธอค้นพบว่าการเป็นตัวของตัวเองนั้นดีที่สุด เธอเลือกที่จะกินในสิ่งที่อยากกิน และหันมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ มากกว่าลดน้ำหนักเพื่อให้ตัวเองหุ่นดี ทุกวันนี้เธอมีความสุขมาก กินคลีนสลับกับกินอาหารอร่อยๆ ออกกำลังกายกระชับกล้ามเนื้อแม้ว่าตอนนี้หุ่นจะอวบอ้วนกว่าแต่ก่อนมาก แต่ก็ยังมีสัดส่วนโค้งเว้าที่ชวนมอง

หลังจากที่เธอลุกขึ้นมาเปลี่ยนตัวเอง หลายคนก็ให้ความสนใจและเลือกเธอเป็นไอดอลในดวงใจ เพราะเธอกล้าที่จะขีดเส้นคำว่าสวยขึ้นมาใหม่ โดยไม่จำเป็นต้องยึดติดกับรูปร่างที่ผอมบางอีกต่อไป และยังเปิดอินสตาแกรมที่เน้นสอนเทคนิคการออกกำลังกาย และข้อคิดดีๆ ให้กับคนที่อยากเดินออกมาจากกรอบเดิมๆ ได้มีแรงบันดาลใจอีกด้วย

อ่านจบมาถึงตอนนี้แล้ว คงมีหลายคำถามวนอยู่ในหัวมากมาย ว่าสุดท้ายแล้วความสุขของเราคืออะไรกันแน่ Iskra Lawrence เจอความสุขนั้นแล้ว แล้วคุณล่ะ เจอความสุขนั้นหรือยัง?

Iskra Lawrence

ตามไปหาแรงบันดาลใจได้ที่ iskraeverybodywithiskra