Miss Universe 2019 Miss Universe Laos ชุดประจำชาติลาว ประกวดนางงาม มิสยูนิเวิร์สลาว มิสยูนิเวิร์สลาว 2019

มิสยูนิเวิร์สลาว 2019 สวยงามสะดุดตา ในชุดประจำชาติ ผ้าไหมปักดิ้นงามๆ

เปิดตัวผู้เข้าประกวดอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ มิสยูนิเวิร์สลาว 2019 เวทีที่จะเฟ้นหาสาวงามที่เพียบพร้อม เพื่อเป็นตัวแทนไปสู้ต่อบนเวทีระดับโลกอย่าง มิสยูนิเวิร์ส ที่จะจัดขึ้นปลายปีนี้ งานนี้เหล่าผู้เข้าประกวดทั้ง 30 คน ก็ได้มาอวดโฉมในชุดผ้าไหมปักดิ้นงามๆ จากห้องเสื้อมีมี่ ซึ่งเป็นชุดประจำชาติของประเทศลาว ซึ่งเราจะเห็นผู้หญิงสวมใส่ในโอกาสสำคัญๆ…

Home / แฟชั่น / มิสยูนิเวิร์สลาว 2019 สวยงามสะดุดตา ในชุดประจำชาติ ผ้าไหมปักดิ้นงามๆ

เปิดตัวผู้เข้าประกวดอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ มิสยูนิเวิร์สลาว 2019 เวทีที่จะเฟ้นหาสาวงามที่เพียบพร้อม เพื่อเป็นตัวแทนไปสู้ต่อบนเวทีระดับโลกอย่าง มิสยูนิเวิร์ส ที่จะจัดขึ้นปลายปีนี้ งานนี้เหล่าผู้เข้าประกวดทั้ง 30 คน ก็ได้มาอวดโฉมในชุดผ้าไหมปักดิ้นงามๆ จากห้องเสื้อมีมี่ ซึ่งเป็นชุดประจำชาติของประเทศลาว ซึ่งเราจะเห็นผู้หญิงสวมใส่ในโอกาสสำคัญๆ เช่น งานแต่งงาน เป็นต้น

30 ผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์สลาว 2019

สำหรับ มิสยูนิเวิร์สลาว นั้น เพิ่งเริ่มจัดและส่งตัวแทนเข้าประกวดนางงามจักรวาลไปเมื่อปี 2017 โดยมี นุ้ย สุพาพอน สมวิจิด เป็นตัวแทนของประเทศคนแรก ต่อมาก็แต่งตั้งให้ อรอนงค์ หอมสมบัติ รองอันดับ 1 มิสยูเวิร์สลาว 2017 เป็นตัวแทนเข้าประกวดในปี 2018 และเธอก็คว้ารางวัลชุดประจำชาติไปครอง ปีนี้นับเป็นครั้งที่ 2 ของประเทศที่ได้มีการจัดประกวด เพราะฉะนั้นเราต้องมารอลุ้นกัน ว่าสาวงามคนไหน จะได้ทำหน้าที่อันทรงเกียรติเป็นคนต่อไป…

มิสยูนิเวิร์สลาว
นุ้ย สุพาพอน สมวิจิด มิสยูนิเวิร์สลาว 2017
มิสยูนิเวิร์สลาว
อรอนงค์ หอมสมบัติ มิสยูนิเวิร์สลาว 2018
มิสยูนิเวิร์สลาว 2018 คว้ารางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม บนเวที มิสยูนิเวิร์ส 2018
มิสยูนิเวิร์สลาว
มิสยูนิเวิร์สลาว 2017

คลิป > แฟนคลับเฮสนั่น! วินาที มงลง ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : ມະນີສອນ – Maneesone Photo Gallery / Miss Universe Laos ມີສຢູນີເວີຣສ ລາວ