คุณแม่หลังคลอด ดูแลหุ่นคุณแม่หลังคลอด มาร์กี้ ราศรี ลดความอ้วน ลดน้ำหนัก ลดน้ำหนักหลังคลอด

ลดน้ำหนักหลังคลอด มาร์กี้ ลงไป 22 กก. เพราะดูแลตั้งแต่เริ่มท้อง

ลดน้ำหนักหลังคลอด ปัญหาหนักใจของคุณแม่ที่ต่างก็กังวลว่า หลังจากมีเจ้าตัวเล็ก แล้วหุ่นที่เคยบอบบางจะกลับมาเหมือนเดิมหรือเปล่า? ซึ่งคุณแม่มือใหม่อย่างสาวมาร์กี้ ราศรี ก็เผยเคล็ดลับที่ทำให้น้ำหนักลงมา 22 กก. ภายในเวลาแค่ 9 วัน โดยเธอบอกว่าหลังผ่าคลอดนั้น ไขมันในร่างกายเหลือเพียงแค่ 13%…

Home / แฟชั่น / ลดน้ำหนักหลังคลอด มาร์กี้ ลงไป 22 กก. เพราะดูแลตั้งแต่เริ่มท้อง

ลดน้ำหนักหลังคลอด ปัญหาหนักใจของคุณแม่ที่ต่างก็กังวลว่า หลังจากมีเจ้าตัวเล็ก แล้วหุ่นที่เคยบอบบางจะกลับมาเหมือนเดิมหรือเปล่า? ซึ่งคุณแม่มือใหม่อย่างสาวมาร์กี้ ราศรี ก็เผยเคล็ดลับที่ทำให้น้ำหนักลงมา 22 กก. ภายในเวลาแค่ 9 วัน

โดยเธอบอกว่าหลังผ่าคลอดนั้น ไขมันในร่างกายเหลือเพียงแค่ 13% เท่านั้น ซึ่งเอาจริงๆ คือน้อยกว่าตอนก่อนจะท้องด้วยซ้ำ แต่ที่สามารถ ลดน้ำหนัก ได้มากขนาดนั้น มาจากการดูแลตัวเองตั้งแต่รู้ว่าเริ่มตั้งท้อง เลือกกินแต่อาหารที่ที่ทำให้อ้วน เช่น ปลา ไก่อบ ไก่ย่าง ไม่กินของทอด ทั้งหมดนี้ไม่ได้อดเลย กินครบ 3 มื้อปกติ เพียงแต่ว่าเลือกกินมากขึ้น

คุณแม่หลายคนมีความเชื่อว่าท้องแล้วต้องกินเผื่อลูกให้เยอะๆ ตามใจปากทุกอย่าง แต่คุณหมอบอกว่าลูกของเรานั้นตัวเท่าเม็ดถั่ว กินเหมือนที่เรากินปกติถือว่าเพียงพอแล้ว และน้ำหนักที่ลดไปของสาวมาร์กี้นั้น ดูเหมือนเยอะมาก เพราะส่วนนึงมาจากการบวมน้ำ พอคลอดแล้วเลี้ยงลูกเอง ให้นมลูกจากเต้า น้ำหนักจึงลดลงอย่างรวดเร็ว

สำหรับคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ หรือคุณแม่มือใหม่ป้ายแดง อยากจะได้ข้อมูลและคำแนะนำ คลิก MThai Family ได้เลยจ้า