คนที่ใช่ในเวลาที่ผิด ปัญหาความรัก มือที่สาม รักคนมีเจ้าของ

รู้ว่าไม่ดีก็อย่าไปทำ! วิธีตัดใจเมื่อเจอ คนที่ใช่ในเวลาที่ผิด

ไม่รู้ว่าโชคชะตาเล่นตลกหรือใจไม่นิ่งพอ ถึงได้ทำให้ต้องเจอกับ คนที่ใช่ในเวลาที่ผิด บางรักคนคนมีเจ้าของ บางคนมีแฟนอยู่แล้วแต่ดันไปรู้สึกพิเศษกับอีกคน หรือแม้แต่ต่างคนต่างมีแฟนอยู่แล้ว แต่ก็ดันมาคลิกกันซะอย่างนั้น เรื่องแบบนี้ไม่ต้องให้บอกก็รู้อยู่แก่ใจว่าไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้อง เพราะฉะนั้นรีบกลับตัวกลับใจ เคลียร์ความสัมพันธ์ให้จบลงโดยเร็ว ก่อนที่ทุกอย่างจะพังลง คนที่ใช่ในเวลาที่ผิด 1. ตัดไฟแต่ต้นลม  ไม่สำคัญว่าคุณจะมีแฟน…

Home / แฟชั่น / รู้ว่าไม่ดีก็อย่าไปทำ! วิธีตัดใจเมื่อเจอ คนที่ใช่ในเวลาที่ผิด

ไม่รู้ว่าโชคชะตาเล่นตลกหรือใจไม่นิ่งพอ ถึงได้ทำให้ต้องเจอกับ คนที่ใช่ในเวลาที่ผิด บางรักคนคนมีเจ้าของ บางคนมีแฟนอยู่แล้วแต่ดันไปรู้สึกพิเศษกับอีกคน หรือแม้แต่ต่างคนต่างมีแฟนอยู่แล้ว แต่ก็ดันมาคลิกกันซะอย่างนั้น เรื่องแบบนี้ไม่ต้องให้บอกก็รู้อยู่แก่ใจว่าไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้อง เพราะฉะนั้นรีบกลับตัวกลับใจ เคลียร์ความสัมพันธ์ให้จบลงโดยเร็ว ก่อนที่ทุกอย่างจะพังลง

คนที่ใช่ในเวลาที่ผิด

1. ตัดไฟแต่ต้นลม 

ไม่สำคัญว่าคุณจะมีแฟน เขาจะมีแฟน หรือคุณและเขาต่างมีแฟน เพราะทั้งหมดนี้คือความไม่ถูกต้อง อย่าทำร้ายหัวใจของใครอีก ถ้าจะต้องมีคนเสียใจ ขอให้เป็นแค่คุณกับเขาเท่านั้น อย่าดึงคนอื่นที่ไม่เกี่ยวข้องมาร่วมวง เมื่อรู้ตัวว่ากำลังเดินทางผิด ให้หยุดทันที เลิกเจอ เลิกคุย เลิกติดต่อ เลิกสานสัมพันธ์ จบทุกอย่างให้เร็วที่สุด ก่อนที่จะอะไรๆ จะสายเกินไป

2. อยู่กับปัจจุบัน

ในโลกนี้ไม่มีใครสมบูรณ์แบบ แม้แต่ตัวคุณเองก็ยังมีข้อบกพร่อง มีนิสัยที่ไม่ดี การพบคนที่ทำให้รู้สึกว่าใช่ ไม่ได้การันตีว่าคุณจะได้คนที่ดีพร้อมไปทุกด้าน หันกลับมองคนรักที่คบอยู่ให้ลึกซึ้ง เราผ่านเรื่องราวอะไรกันมามากมาย ชีวิตธรรมดาๆ นี่แหละ ที่สร้างความสุขให้กับคุณ อย่าให้อารมณ์ชั่ววูบมาทำให้รักต้องพังลง

3. เก็บความผิดพลาดไว้เป็นบทเรียน 

เมื่อเรื่องราวได้จบลง ไม่ว่าจะลงเอยด้วยรูปแบบไหน ขอให้จำไว้เป็นบทเรียน บางคนอาจได้รับโอกาสจากคนรัก แต่บางคนอาจต้องเสียคนที่รักที่ไปตลอดกาล อย่าล้อเล่นกับความรู้สึกใคร เพราะถ้าเราโดนเองก็คงไม่สนุกเหมือนกัน

รูปภาพและเรียบเรียงโดย Women MThai Team