W7 ถุกและดี มิ้นท์ อาทิตยา สวยและเก่ง เครื่องสำอาง เครื่องสำอางนำเข้า เมคอัพ

มิ้นท์ อาทิตยา จากนักแสดงสู่บทบาทผู้บริหาร เหตุใดจึงเลือกนำเข้าเครื่องสำอาง

มิ้นท์ อาทิตยา ดิถีเพ็ญ นางเอกหน้าหวานที่ผันตัวมาอยู่ในวงการความสวยความงามอย่างเต็มตัว ในตำแหน่งกรรมการผู้อำนวยการบริษัทแฟชั่นควีน ซึ่งเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางจากประเทศอังกฤษหลายแบรนด์ ที่สาวๆ ให้ความนิยม ไม่ว่าจะเป็น Catrice, Essence หรือ W7 โดยจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอก้าวเข้ามาทำธุรกิจด้านความงามนั้น เริ่มมาจากที่เธอมีประสบการณ์ในการทำงานบริษัทนำเข้ากระเป๋าแบรนด์เนมจากต่างประเทศมาก่อน ด้วยความที่สนใจอยากจะนำสินค้าเข้ามาขายเองด้วย…

Home / แฟชั่น / มิ้นท์ อาทิตยา จากนักแสดงสู่บทบาทผู้บริหาร เหตุใดจึงเลือกนำเข้าเครื่องสำอาง

มิ้นท์ อาทิตยา ดิถีเพ็ญ นางเอกหน้าหวานที่ผันตัวมาอยู่ในวงการความสวยความงามอย่างเต็มตัว ในตำแหน่งกรรมการผู้อำนวยการบริษัทแฟชั่นควีน ซึ่งเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางจากประเทศอังกฤษหลายแบรนด์ ที่สาวๆ ให้ความนิยม ไม่ว่าจะเป็น Catrice, Essence หรือ W7

มิ้นท์ อาทิตยา ดิถีเพ็ญ

โดยจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอก้าวเข้ามาทำธุรกิจด้านความงามนั้น เริ่มมาจากที่เธอมีประสบการณ์ในการทำงานบริษัทนำเข้ากระเป๋าแบรนด์เนมจากต่างประเทศมาก่อน ด้วยความที่สนใจอยากจะนำสินค้าเข้ามาขายเองด้วย จึงตัดสินใจเลือกสินค้าประเภทกลุ่มความสวยงามอย่างเครื่องสำอางจากต่างประเทศ เพราะคิดว่าคนไทยยังมีโอกาสน้อยที่จะจับจ่ายซื้อสินค้าของประเทศอื่นในราคาที่ไม่แพง

W7

เธอมองว่าธุรกิจความสวยความงามนั้นมีตลาดธุรกิจที่ใหญ่มากถ้าเทียบกับตลาดทั่วโลก ดูได้จากตัวเลขการเติบโตที่โตขึ้นทุกปี ทั้งนี้ทางบริษัทได้เลือกนำเข้าสินค้าที่มีคุณภาพดีแต่ราคาย่อมเยา ซึ่งตอบโจทย์สาวไทยได้เป็นอย่างดี

อายแชโดว์
W7 Life’s a Peach The Sweetest Of Peaches Eye Colour Palette

อย่างอายแชโดว์รุ่นนี้ ที่มีด้วยกันถึง 12 เฉดสียอดนิยม แต่ราคาเพียง 490 บาทเท่านั้น

เครื่องสำอาง
W7 Hollywood Bronze&Glow

หรือจะเป็นพาเลตต์บรอนเซอร์และไฮไลท์ที่จับมาอยู่คู่กันในตลับเดียว แต่ราคาเพียง 290 บาท เท่านั้น

มีกลยุทธและการจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้นในการทำงานอย่างไรบ้าง

จะรับพนักงานที่เป็นคนรุ่นใหม่มาผสมผสานกับคนรุ่นเก่าดั้งเดิม เพื่อให้พวกเขาได้มีการพัฒนาและศึกษางานกัน ได้ระดมความคิดและแลกเปลี่ยนกัน ทำให้เกิดความคิดใหม่ๆ ที่กลั่นกรองมาแล้ว และเป็นไปในทิศทางที่พวกเขาชอบ สามารถดำเนินตามนโยบายและทำตามแผนงานได้ง่ายและมีความสุข ทั้งยังสร้างการทำงานที่เป็นทีมเวิร์คให้เกิดขึ้นในองค์กรด้วย

มิ้นท์ อาทิตยา ดิถีเพ็ญ

สำหรับปัญหา คิดว่าปัญหาที่เกี่ยวกับคนเราควบคุมได้ยาก การทำงานถ้าเป็นเรื่องการบริหารคนนั้นเป็นจุดที่ยากที่สุดสำหรับองค์กรหรือในบริษัท สำหรับตนเองถ้าเกิดปัญหาเราจะพยายามใจเย็นและตั้งสติกลับมาวิเคราะห์ปัญหานั้นๆ หาจุดเริ่มต้นและแก้ที่ละเรื่อง แล้วจะพบทางออกของปัญหาเอง

ไขความลับ!! ลิควิดลิปสติก ที่ใกล้หมดแล้ว ให้ฟื้นคืนชีพ

รูปประกอบจาก: W7, mintartittaya