Miss Universe Thailand Miss Universe Thailand 2019 ชุดว่ายน้ำ นางงาม ชุดว่ายน้ำ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ประกวดนางงาม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ชุดว่ายน้ำ

ซูมทุกช็อต ชุดว่ายน้ำ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 เดินแบบสับๆ แซ่บจนภูเก็ตไฟลุก

และแล้วก็มาถึงเวลาที่แฟนๆ หลายคนรอคอยกันแล้วจ้า สำหรับรอบ ชุดว่ายน้ำ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ที่เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งไฮไลท์ของการประกวดนางงามเลย งานนี้สาวๆ ทั้ง 57 คน จะได้อวดหุ่นสุดแซ่บ และโชว์ทักษะการเดินแบบเป๊ะๆ ความพิเศษของครั้งนี้คือการยกเวทีมาจัดไกลถึงจังหวัดภูเก็ต บอกได้คำเดียวเลยว่า…

Home / แฟชั่น / ซูมทุกช็อต ชุดว่ายน้ำ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 เดินแบบสับๆ แซ่บจนภูเก็ตไฟลุก

และแล้วก็มาถึงเวลาที่แฟนๆ หลายคนรอคอยกันแล้วจ้า สำหรับรอบ ชุดว่ายน้ำ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ที่เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งไฮไลท์ของการประกวดนางงามเลย งานนี้สาวๆ ทั้ง 57 คน จะได้อวดหุ่นสุดแซ่บ และโชว์ทักษะการเดินแบบเป๊ะๆ ความพิเศษของครั้งนี้คือการยกเวทีมาจัดไกลถึงจังหวัดภูเก็ต บอกได้คำเดียวเลยว่า รันเวย์นี้มีไฟลุกแน่ๆ จ้าาาา

ชุดว่ายน้ำ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

คลิป ออร่าจับลูกสาว คิมมี่ คิม โดเชคาโลวา MUT 2019 เดินแบบชุดว่ายน้ำแบบแซ่บๆ

คลิป ฟ้าใส ปวีนสุดา เดินสับๆ โชว์สเต็ปในรอบชุดว่ายน้ำ MUT 2019

คลิป รอบชุดว่ายน้ำ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 เหล่าสาวงาม อวดหุ่นโชว์สเต็ป

คลิป เฟิร์ส หวัง ทำได้ดีรอบชุดว่ายน้ำ เดินสับโชว์หุ่นเฟิร์ม ด้วยความมั่นใจ

คลิป ลูกสาวแม่ปั๊วะมาก เบลล่า ผู้เข้าประกวดมิสยูฯ2019 เดินโดดเด่น รอบชุดว่ายน้ำ

แฟชั่นโชว์สุดพิเศษ Alfresco Swimsuit Competition เป็นชุดที่ BSC Streamline และพี่โจ้ Surface ได้ร่วมกันออกแบบ โดยได้แรงบันดาลใจมาจากเฉดสีลำแสงของพระอาทิตย์ ใน 3 ช่วงเวลา ใช้สีทองแดงแทนแสงแรกของพระอาทิตย์ยามรุ่งเช้า สีทองแทนความสว่างเจิดจ้าของแสงอาทิตย์ยามกลางวัน ที่ส่องสว่างสดใส และสีทองอมน้ำตาล แทนแสงอาทิตย์ยามอัสดงก่อนลับขอบฟ้า ผู้ที่ชนะในรอบ Alfresco Swimsuit Competition จะไปประกาศในคืนวันตัดสินที่ 27 มิ.ย. 62 นี้…

คลิป > เปิดตัวสุดอลัง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2019 ไม่ได้มาเล่นๆ งานนี้มีแต่คนสวย

คลิป > โจ้ Surface กับมุมมองผู้ออกแบบชุดนางงาม แค่ใส่ให้สวยไม่พอ แต่ชุดนั้นต้องได้ใจคน!!

รูปภาพและเรียบเรียงโดย Women MThai Team