รันเวย์โชว์ รีฮานน่า แบรนด์แฟชั่น

จะปังหรือแป้ก!! รีฮานน่า แหวกกระแสนำ นางแบบวัย 67 ถ่ายโฆษณาเปิดตัวแบรนด์

ได้ชื่อว่าเป็นคนที่ชอบทำอะไรแหวกแนวอยู่แล้ว ยิ่งมาทำแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเอง รีฮานน่า ก็ยิ่งแสดงตัวตนความเป็นขบถออกมาได้เต็มที่ เมื่อครั้งทำแบรนด์เครื่องสำอาง Fenty Beauty รีฮานน่าได้ออกรองพื้นที่มีถึง 40 เฉดสี ซึ่งหลายคนมองว่าเกินจำเป็น ทว่ามันกลายเป็นปรากฎการณ์ใหม่สร้างยอดขายถล่มทลาย และในส่วนของแบรนด์ชุดชั้นในอย่าง Savage X…

Home / แฟชั่น / จะปังหรือแป้ก!! รีฮานน่า แหวกกระแสนำ นางแบบวัย 67 ถ่ายโฆษณาเปิดตัวแบรนด์

ได้ชื่อว่าเป็นคนที่ชอบทำอะไรแหวกแนวอยู่แล้ว ยิ่งมาทำแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเอง รีฮานน่า ก็ยิ่งแสดงตัวตนความเป็นขบถออกมาได้เต็มที่

เมื่อครั้งทำแบรนด์เครื่องสำอาง Fenty Beauty รีฮานน่าได้ออกรองพื้นที่มีถึง 40 เฉดสี ซึ่งหลายคนมองว่าเกินจำเป็น ทว่ามันกลายเป็นปรากฎการณ์ใหม่สร้างยอดขายถล่มทลาย และในส่วนของแบรนด์ชุดชั้นในอย่าง Savage X Fenty เธอก็ทำให้เจ้าของบัลลังก์อย่าง Victoria’s Secret สั่นสะท้านรีบอัดโฆษณารัวๆ เพราะรีฮานน่าออกแบบชุดชั้นในเพื่อผู้หญิงทุกรูปร่าง ทั้งสาวพลัสไซส์ และผู้หญิงที่ตั้งครรรภ์ ทำให้ผู้หญิงทุกคนสวยได้เมื่อสวมชุดชั้นในของเธอ

รีฮานน่ามองว่าแฟชั่นไม่ควรถูกจำกัดด้วย เพศ วัย หรือสีผิว ผู้หญิงสวมใส่เสื้อผ้าสไตล์แมนๆได้ หรือผู้ชายอาจจะมาใส่เสื้อผ้าที่สีหวานอย่างชมพูแล้วดูดีได้ ดังนั้นเมื่อเธอนำ โจอานี่ จอห์นสัน นางแบบวัย 67 มาแสดงโฆษณาแรกเพื่อเปิดตัวแบรนด์เสื้อผ้าของเธอนั้น หลายคนจึงเชื่อว่านี่จะเป็นอีก 1 ปรากฎการณ์สำคัญของวงการแฟชั่นที่รีฮานน่าสร้างขึ้น

โจอาน่าเป็นนิวยอร์กเกอร์ เกิดและเติบโตที่ฮาร์เล็ม ด้วยวัยขนาดนี้และความสูงเพียง 5 ฟุต 4 นิ้ว เธอไม่เคยคิดว่าจะเป็นนางแบบได้ แม้จะมีความสนใจในแฟชั่นเธอได้แต่ทำงานออกแบบเสื้อผ้าให้บริษัทเสื้อผ้าต่างๆ ก่อนที่จะรีไทร์ตัวเองมาเป็นแม่บ้านเพราะผิดหวังกับธุรกิจที่เห็นแก่ตัว จนชีวิตพลิกผันในวัย 60 เมื่อเธอเดินอยู่กับ ปีเตอร์ สามีของเธอแล้วมีช่างภาพมาขอถ่ายรูปและโมเดลลิ่งมาเห็นเข้าและติดต่อเธอให้มาเป็นนางแบบ

เธอได้มีโอกาสถ่ายคลิปวีดิโอของ Allure ที่กลายเป็นไวรอลมีคนเข้าชมกว่าหนึ่งล้านคน ซึ่งทำให้เธอกลายเป็นนางแบบดังในวัย 67 ปีและเดินแบบบนรันเวย์เป็นครั้งแรกให้กับ TOME S/S18

เมื่อสาวเก่งอย่างรีฮานน่ามาเจอกับนางแบบวัย 67 วงการแฟชั่นคงยิ่งน่าสนใจมากขึ้นอย่างแน่นอน

เรียบเรียงโดย: Women Mthai Team