คราบหมากฝรั่งติดกางเกง วิธีแก้หมากฝรั่งติดกางเกง หมากฝรั่งติดกางเกง

หมากฝรั่งติดกางเกง แก้ไขได้ง่ายๆ 3 ขั้นตอน โดยไม่ทำให้เนื้อผ้าเสียหาย

เรื่องบังเอิญบางอย่างก็ไม่ใช่เรื่องที่ดี อย่างเช่น หมากฝรั่งติดกางเกง ซึ่งเป็นเหตุสุดวิสัยที่น่าหงุดหงิดซะจริงๆ อยากจะจับคนที่คายทิ้งมาตีมือ ก็ทำได้แค่ถอนหายใจ และปล่อยวาง แต่ก็ไม่ต้องเศร้าไปนะคะ เพราะคราบหมากฝรั่งที่ติดตามเสื้อผ้า ยังพอมีทางแก้ไขได้อยู่บ้าง แต่ต้องใจเย็นกันนิด งานนี้ต้องละเอียดและใช้เวลา เพื่อให้กางเกงไม่เสียหาย 1.แช่ช่องฟรีซ 1-2…

Home / แฟชั่น / หมากฝรั่งติดกางเกง แก้ไขได้ง่ายๆ 3 ขั้นตอน โดยไม่ทำให้เนื้อผ้าเสียหาย

เรื่องบังเอิญบางอย่างก็ไม่ใช่เรื่องที่ดี อย่างเช่น หมากฝรั่งติดกางเกง ซึ่งเป็นเหตุสุดวิสัยที่น่าหงุดหงิดซะจริงๆ อยากจะจับคนที่คายทิ้งมาตีมือ ก็ทำได้แค่ถอนหายใจ และปล่อยวาง แต่ก็ไม่ต้องเศร้าไปนะคะ เพราะคราบหมากฝรั่งที่ติดตามเสื้อผ้า ยังพอมีทางแก้ไขได้อยู่บ้าง แต่ต้องใจเย็นกันนิด งานนี้ต้องละเอียดและใช้เวลา เพื่อให้กางเกงไม่เสียหาย

1.แช่ช่องฟรีซ 1-2 ชั่วโมง

กลับมาถึงบ้าน เคลียร์ตู้เย็น ช่องแช่แข็งให้เรียบร้อย หลังจากนั้นถอดกางเกงที่ติดหมากฝรั่ง นำไปแช่เย็นไว้ก่อน สักประมาณ 1-2 ชั่วโมง หรือจนกว่าหมากฝรั่งจะแข็งตัว

2.ดึงออกด้วยเทปพันท่อ

ถ้าก้อนใหญ่ในช่วงแรกใช้มือดึงได้ แต่ช่วงกลางทาง แนะนำให้ใช้เทปพันท่อ แปะไปตรงบริเวณที่เป็นคราบ ดึงเข้าดึงออกอยู่อย่างนั้นซ้ำๆ จนคราบเริ่มหลุด

3.ขูดออกโดยกระดาษเช็ดก้นเด็ก

ระวังอย่าใช้ของแข็งขูดออกเด็ดขาด เพราะจะทำให้กางเกงเสียหาย ทิ้งคราบรอยด่างเอาไว้ให้ช้ำใจเล่นๆ ควรใช้กระดาษเช็ดก้นเด็ก หรือทิชชู่เปียก ค่อยๆ ถูเบาๆ จนคราบหมากฝรั่งนั้นหลุดออกจนหมด

อ่าน >> 20 เคล็ดลับดีๆ ดูแลเครื่องแต่งกาย ลบรอยเปื้อนกู้เสื้อผ้าเก่า รับรองเวิร์กแน่นอน

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Women MThai Team


คลิป > เพิ่มความเท่ให้กับเสื้อตัวเก๋ ด้วยการเพ้นเสื้อสุดชิค