เจ้าชาย เจ้าชายหล่อ

หล่อกระชากใจ 5 เจ้าชายยุคใหม่ หล่อ รวย เก่งครบเครื่อง ที่สาวๆ ต้องร้องกรี๊ด!!

อากาศเมืองไทยที่ว่าร้อนแล้ว ก็คงไม่ฮอตร้อนแรงเท่า 5 เจ้าชายยุคใหม่ที่ทั้ง หล่อ เท่ รวย การศึกษาดี และ “โสด” เหล่านี้ ที่สาวๆ ฝันอยากได้เป็นสวามีอย่างแน่นอน ว่าแล้วก็อย่ารอช้า เราไปทำความรู้จักกับเจ้าชายทั้ง…

Home / แฟชั่น / หล่อกระชากใจ 5 เจ้าชายยุคใหม่ หล่อ รวย เก่งครบเครื่อง ที่สาวๆ ต้องร้องกรี๊ด!!

อากาศเมืองไทยที่ว่าร้อนแล้ว ก็คงไม่ฮอตร้อนแรงเท่า 5 เจ้าชายยุคใหม่ที่ทั้ง หล่อ เท่ รวย การศึกษาดี และ “โสด” เหล่านี้ ที่สาวๆ ฝันอยากได้เป็นสวามีอย่างแน่นอน ว่าแล้วก็อย่ารอช้า เราไปทำความรู้จักกับเจ้าชายทั้ง 5 พระองค์ให้หัวใจชุ่มฉ่ำกันดีกว่าค่ะ

1. เจ้าชายคอนสแตนติน อเล็กซิออสแห่งกรีซและเดนมาร์ก

เจ้าชายหล่อ

เจ้าชายคอนสแตนติน เป็นพระโอรสพระองค์โตของเจ้าชายเปาโลส มกุฎราชกุมารแห่งกรีซ และเจ้าหญิงมารี-ชองตาล มกุฎราชกุมารีแห่งกรีซ และทรงเป็นพระโอรสทูนหัวในเจ้าชายวิลเลียมอีกด้วยพระองค์ทรงโปรดปรานการเล่นกีฬา และเป็นเจ้าชายอีกหนึ่งพระองค์ที่มีความเท่ และความคูลเป็นอย่างมาก หรือจะเจ้าชายยุคใหม่สายอาร์ทและปาร์ตี้ก็ได้

2. เจ้าชายอับดุล มาทีน แห่งบรูไน

เจ้าชายที่ทรงมีความหล่อเท่ กล้ามแน่นปึ๊ก หุ่นน่าเซี๊ยะตัวอย่าง เจ้าชายอับดุล มาทีน ทรงเป็นเจ้าฟ้ารัชทายาทลำดับที่ 4 แห่งราชวงศ์บรูไน ทรงเป็นพระราชโอรส ลำดับที่ 10 จากทั้งหมด 12 พระองค์ ของสมเด็จพระราชาธิบดีฮัจญี ฮัสซานัล โบลเกียห์ กับ มาเรียม อับดุลอาซิซ อดีตพระชายาคนที่ 2 ในสุลต่านแห่งบรูไน นอกจากความหล่อเท่แล้วพระองค์เก่งกาจไปซะทุกเรื่อง ทั้งเรื่องการศึกษา กีฬาซึ่งหลังจากที่พระองค์เสด็จมาแข่งขันกีฬาโปโลที่ประเทศไทย เมื่อปี พ.ศ. 2559 ก็ได้ทรงสร้างปรากฏการณ์ความฮอต จนสาวไทยกรี๊ดกร๊าดกันหนักมาก

เจ้าชายหล่อ

3. ชีกห์ฮัมเดน บิน มูฮัมหมัด อัล มักทูม เจ้าชายแห่งนครดูไบ

เจ้าชายชีกห์ฮัมเดน บิน มูฮัมหมัด อัล มักทูม เจ้าชายหนุ่มรูปงาม หล่อเหลา หน้าหวาน แอบคมเล็กๆ และด้วยพระเนตรที่กลมโต หากมองไปที่ใคร คนนั้นก็ต้องอ่อนระทวยจนใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ไม่ใช่แค่ความหล่อ ความร่ำรวยติดอันดับต้นๆ ของโลกที่พระองค์มีเท่านั้น แต่ยังมีความสามารถครบทุกด้าน ทั้งด้านการศึกษาและกีฬา อีกทั้งยังมีมุมโรแมนติก คือ เป็นนักประพันธ์บทกวี อีกด้วย

4. นิโคไล วิลเลียม อเล็กซานเดอร์ เฟรเดอริก เจ้าชายแห่งเดนมาร์ก

เจ้าชายหล่อ

แม้จะเป็นรุ่นเล็ก แต่ความหล่อไม่เล็กนะจ้ะ พระองค์มาพร้อมกับความหล่อใส ดวงตากลมโตสีเขียวอันมีเสน่ห์ จึงทำให้พระองค์ทรงป็อบมากในหมู่สาวๆ ทั้งยังเปี่ยมล้นไปด้วยความสามารถ ไม่ว่าจะดนตรี กีฬา หรือการเรียน นอกจากนี้พระองค์ยังทรงหลงใหลในด้านการเดินแบบ และมีฝีไม้ลายมือจนได้เซ็นสัญญาเข้าสังกัดนายแบบและนางแบบ Scoop Models ซึ่งเป็นต้นสังกัดการเดินแบบที่โด่งดังระดับโลก และได้เดินแบบให้กับแบรนด์เบอร์เบอรี่ มาแล้ว

5. เจ้าฟ้าชาย เซบัสเตียน แห่งราชวงศ์ลักเซมเบิร์ก

เจ้าชายหล่อ

เจ้าฟ้าชาย เซบัสเตียน แห่งราชวงศ์ลักเซมเบิร์ก วัย 26 ชันษา เจ้าชายนักเรียนนายเรือของกองทัพลักเซมเบิร์ก มีพระปรีชาสามารถโดดเด่นในกีฬารักบี้ ทรงศึกษาทางตลาดและธุรกิจ เป็นเจ้าชายหนุ่มที่เก่งทั้งบุ๋นและบู๊

ส่วนสาวๆที่ฝันอยากแต่งงานกับเจ้าชาย ก็อย่าได้แคร์เสียงรอบๆ ข้างว่า เพ้อเจ้อ! เพราะอนาคตไม่แน่นอน ใครจะไปรู้ไม่แน่ว่า ความฝันนั้นอาจเป็นจริงก็ได้!

คลิป > เจ้าชายแฮร์รี่เก็บแผนประสูติกาลทายาทเป็นความลับ