บอกลา ปัญหาริ้วรอยลึก รับ Summer กับตัวช่วยแบบ Limited Edition สุดพรีเมียม

เมื่ออายุมากขึ้น ปัญหาริ้วรอยลึก ก็เริ่มคลืบคลานเข้ามา ดังนั้นเราจึงต้องบำรุงผิวหน้าของเราอยู่สม่ำเสมอ ยิ่งในช่วง Summer จะต้องพบเจอกับแสงแดด และมลภาวะมากมาย มาทำร้ายเซลล์ผิวหนังของเราเสื่อมโทรมแห้งกร้านมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นปัญหาหลักของการเกิดริ้วรอยอีกด้วย ด้วยเหตุนี้เราจึงต้องหาตัวช่วย ลดเลือนริ้วรอย มาดูแลบำรุงผิวหน้าของเราให้มากขึ้นเป็นพิเศษ และล่าสุดหลังจากได้ดูคลิปโฆษณาของ Trylagina…

Home / แฟชั่น / บอกลา ปัญหาริ้วรอยลึก รับ Summer กับตัวช่วยแบบ Limited Edition สุดพรีเมียม

เมื่ออายุมากขึ้น ปัญหาริ้วรอยลึก ก็เริ่มคลืบคลานเข้ามา ดังนั้นเราจึงต้องบำรุงผิวหน้าของเราอยู่สม่ำเสมอ ยิ่งในช่วง Summer จะต้องพบเจอกับแสงแดด และมลภาวะมากมาย มาทำร้ายเซลล์ผิวหนังของเราเสื่อมโทรมแห้งกร้านมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นปัญหาหลักของการเกิดริ้วรอยอีกด้วย ด้วยเหตุนี้เราจึงต้องหาตัวช่วย ลดเลือนริ้วรอย มาดูแลบำรุงผิวหน้าของเราให้มากขึ้นเป็นพิเศษ

และล่าสุดหลังจากได้ดูคลิปโฆษณาของ Trylagina (ไตรลาจิน่า) ที่ถูกปล่อยออกมา เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงรู้สึก Impact จากประโยคของมาดามตู่ที่ว่า “คนที่สวยกว่าเราในวันนี้ คือ เราในวันพรุ่งนี้” ซึ่งทำให้กว่าแสนผู้ติดตามเลือกไว้ใจให้ Trylagina ดูแลผิวเหมือนมาดามตู่ นันทิดาคนนี้ และ Surprise สุดพิเศษสำหรับสาวๆ ที่ต้องการลดเรือนริ้วรอย บำรุงผิวในช่วง Summer นี้ไม่ควรพลาด! กับความ Limited Edition เซรั่มบำรุงผิวหน้า ที่มาพร้อมความพรีเมียมที่มากกว่าเดิม

ไขความพรีเมียม
Trylagina Ultimate Collagen serum10X
Limited Edition

ไตรลาจิน่า อัลทิเมท คอลลาเจน เซรั่ม 10เอ็กซ์

เซรั่มบำรุงผิวหน้า ช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยลึก จากนวัตกรรมบำรุงขั้นสุดที่อุดมด้วยคอลลาเจนใต้ท้องทะเลลึกเข้มข้นมากกว่าเดิมถึง 10 เท่า พร้อมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติด้วยเทคโนโลยีจากประเทศฝรั่งเศส ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ อีกทั้งยังมีเทคโนโลยี AGE DEFENSE INTELLEGENT CAPSULE ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ถูกออกแบบบรรจุด้วยสารเปปไทน์ที่ช่วย ลดเลือนริ้วรอย และร่องลึกได้อย่างตรงจุด พร้อมฟื้นบำรุงผิวให้แลดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ

ส่วนประกอบสำคัญ

SOLUBLE COLLAGEN: สารสกัดคอลลาเจนทะเลน้ำลึกจากประเทศฝรั่งเศส ช่วยกักเก็บน้ำและความชุ่มชื่นให้อยู่ที่ผิว พร้อมเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวทำให้ผิวหน้าดูเรียบเนียน

AGE DEFENSE INTELLIGENT CAPSULE: แคปซูลอัจฉริยะที่บรรจุด้วยสารเปปไทน์ช่วย ลดเลือนริ้วรอย ได้อย่างตรงจุด

FRENCH POLYNESIA EXOPOLYSACCHARIDE: Highly purified Exopolysaccharide ที่ได้จากบริเวณหิน “Kopara” ซึ่งเกิดจากการทับถมกันเป็นชั้นๆ ทำให้สามารถช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV และมลภาวะ ทำให้หน้าไม่หมองคล้ำ ดูสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ

EPS SEAFILL: สารสกัดจากแพลงตอนน้ำลึก ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน

SAND LILY EXTRACT: สารสกัดจากดอกไม้สีขาว ทำให้ผิวกระจ่างใสเนียนนุ่ม พร้อมช่วยลดเลือนจุดด่างดำ

Packaging

กล่องสีขาวแดงเรียบหรู พร้อมบอกถึงคุณสมบัติของเนื้อครีม ส่วนผสม วิธีการใช้ครีม รวมถึงข้อมูลการผลิตต่างๆ ด้านในบรรจุภัณฑ์เป็นสีแดง มาพร้อมกับพายตักครีมที่แอบอยู่ด้านบน Packaging มีความครีเอทน่าสนใจสมกับความพรีเมียม

Packaging ด้านหน้า, ด้านหลัง
กล่อง Packaging สมกับความพรีเมียม
Packaging ด้านในถูกออกแบบเพื่อให้ผลิตภัณฑ์ปลอดภัยจากการกระแทก
มีพายตักครีม เพื่อป้องกันแบคทีเรียแทนการสัมผัสด้วยนิ้วมือ และไม่ให้เนื้อครีมเปลี่ยนสภาพ

ทดสอบเนื้อครีม

พายตักครีม ทำให้ใช้งานง่ายขึ้น และช่วยรักษาคุณภาพของเนื้อครีม
เนื้อเซรั่มมีสีขาวใส เข้มข้นแต่เบาบาง เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว สามารถให้ความชุ่มชื่นกับผิวได้ทันที

อย่ากลัวที่จะเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ แค่มี Trylagina เป็นตัวช่วยแก้ ปัญหาริ้วรอยลึก และไม่ควรพลาดกับ Trylagina Ultimate Collagen serum10X Limited Edition เพราะแว่วๆ มาว่า ของมีจำนวนกัด ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม – พฤษภาคม 2562 นี้เท่านั้น! ความพรีเมียมนี้หมดแล้วหมดเลยนะ