ของขวัญวันวาเลนไทน์ ของขวัญวาเลนไทน์ ของขวัญให้ผู้หญิง ของขวัญให้แฟน วันวาเลนไทน์ วันแห่งความรัก

7 ของขวัญวาเลนไทน์ คุณหนุ่มๆ ฟังไว้ นี่แหละสิ่งที่ผู้หญิงอยากได้มากที่สุด!!

เข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ทีไร ก็มักจะได้กลิ่นความรักลอยมาแต่ไกลทุกที แน่นอนค่ะสาวๆ อย่างเราก็คงต้องมี ของขวัญวาเลนไทน์ ที่อยากได้อยู่ในใจบ้างแล้วแหละ แต่คิดอยู่ในใจใครจะไปรู้กันละเนอะ วันนี้เราเลยแอบไปกระซิบถามเหล่าบรรดาคุณผู้หญิงมาให้คุณผู้ชายฟังว่า พวกเขาต้องการเป็นพิเศษกันบ้าง? 1. เวลา สำหรับคู่ที่ต้องอยู่ห่างกันคงจะรู้ดีว่า เวลามันเป็นสิ่งมีค่าและสำคัญกับเราทั้งสองคนมากแค่ไหน สิ่งของอื่นๆ อาจจะเป็นแค่ของนอกกาย…

Home / แฟชั่น / 7 ของขวัญวาเลนไทน์ คุณหนุ่มๆ ฟังไว้ นี่แหละสิ่งที่ผู้หญิงอยากได้มากที่สุด!!

เข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ทีไร ก็มักจะได้กลิ่นความรักลอยมาแต่ไกลทุกที แน่นอนค่ะสาวๆ อย่างเราก็คงต้องมี ของขวัญวาเลนไทน์ ที่อยากได้อยู่ในใจบ้างแล้วแหละ แต่คิดอยู่ในใจใครจะไปรู้กันละเนอะ วันนี้เราเลยแอบไปกระซิบถามเหล่าบรรดาคุณผู้หญิงมาให้คุณผู้ชายฟังว่า พวกเขาต้องการเป็นพิเศษกันบ้าง?

1. เวลา

สำหรับคู่ที่ต้องอยู่ห่างกันคงจะรู้ดีว่า เวลามันเป็นสิ่งมีค่าและสำคัญกับเราทั้งสองคนมากแค่ไหน สิ่งของอื่นๆ อาจจะเป็นแค่ของนอกกาย แต่ถ้าในวันวาเลนไทน์ เราได้มีเวลามาใช้ร่วมกัน ทำอะไรดีๆ พาไปเที่ยว หรือกินข้าวด้วยกัน แค่นี้มันก็พิเศษแล้ว ซึ่งจริงๆ แล้วเวลาก็เป็นสิ่งที่คู่รักควรมีให้แก่กัน ไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นวันวาเลนไทน์เท่านั้นนะ

2. ของ DIY

ใช่ว่าของที่ซื้อมามันจะไม่ดีนะ แต่ของ DIY มันทำให้เราเห็นถึงความตั้งใจของคนรักของเรามากกว่า บอกเลยว่าถ้ามาแนวนี้ ร้อยทั้งร้อย เชื่อสิว่าผู้หญิงแพ้ทางชัวร์ๆ

ของขวัญวาเลนไทน์

3. ตุ๊กตา

ตุ๊กตากับผู้หญิงก็ถือว่าเป็นของคู่กัน มันแสดงถึงความอ่อนโยน น่าถะนุถนอม พอเราได้รับแล้วก็รู้สึกดี

4. ดอกไม้

ของขวัญสุดคลาสสิกที่หนุ่มๆ หลายคนมักจะซื้อให้กับสาวๆ เนื่องในโอกาสพิเศษแบบนี้ ซึ่งดอกไม้ในที่นี้ก็จะมีทั้งดอกไม้จริง และดอกไม้ปลอม จะบอกให้นะว่าสาวๆ บางคนเขาก็ไม่ซีเรียสเรื่องดอกไม้ปลอมกันหรอกนะ เขามองว่ามันเก็บได้นานกว่าเสียด้วยซ้ำ

5. เครื่องสำอาง

สาวๆ บางคนนี่ยิ่งกว่าดีใจซะอีกนะ เมื่อหนุ่มๆ พาเข้าร้านขายเครื่องสำอาง แล้วพูดออกมาอย่างเบาๆ ว่า “อยากได้อะไร เดี๋ยวเราซื้อให้” โอ้โห..สวรรค์ชัดๆ ก็แหม เรื่องสวยๆ งามๆ ผู้หญิงเราก็ขาดไม่ได้อะเนอะ เอาเป็นว่าถ้ายังไม่รู้ว่าจะซื้ออะไร ก็ลองจูงมือแฟนเข้าไปซื้อเมคอัพดูสิ

6. กระเป๋า

อีกหนึ่งสิ่งที่จะทำให้คุณสาวๆ กรี๊ดและกระโดดกอดคุณเข้าอย่างจังก็คือ กระเป๋านั่นเองค่า คุณหนุ่มๆ ก็ลองแอบๆ ส่อง แอบๆ ถามเขาดูว่าเขากำลังอยากได้กระเป๋าแบบไหนอยู่หรือเปล่า

7. จัดเซอร์ไพรส์

ผู้หญิงเกือบ 100% ชอบเรื่องเซอร์ไพรส์กันทั้งนั้นแหละค่ะ เพราะมันจะทำให้เรารู้สึกเป็นคนสำคัญและพิเศษสำหรับแฟนของเขา งานนี้หนุ่มๆ ก็จัดไปเลย ไม่ว่าจะพาไปกินข้าว พาไปเที่ยวต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ คุณสาวๆ ก็แฮปปี้หมดแหละค่า และถ้าหากว่าคู่ไหนกำลังหาโอกาสเหมาะๆ จะขอแต่งงานอยู่แล้วล่ะก็ อย่ารอช้า ใช้วันนี้แหละ เหมาะสุดแล้ว

คลิป > DIY ของขวัญวันแห่งความรัก valentine’s day

และนี่ก็เป็นความในใจของสาวๆ ส่วนหนึ่งจากแก๊งนางฟ้าล่าผี ที่กำลังจะฉายให้ได้ชมกันใน Mono Max แล้วคุณหนุ่มล่ะ มีเลือกของขวัญวาเลนไทน์ไว้ในใจกันบ้างแล้วหรือยังจ๊ะ…?

สัมภาษณ์และเรียบเรียงโดย Women MThai Team