5 เหตุผล (เอ๊ะ! หรือข้ออ้าง) ของคนที่กำลัง นอกใจแฟน

เรื่องความรักไม่เข้าใครออกใคร บางคู่ก็รักกันดีไม่มีปัญหา บางคู่ก็ทะเลาะกันเกือบทุกวัน บางคู่ก็มีปัญหาเรื่องมือที่สาม ซึ่งปัญหาอะไรก็ตามแต่ ก็ไม่ร้ายแรงเท่ากับการ นอกใจแฟน เพราะนั่นหมายถึงว่าความรักของคุณ ถูกแทนที่ด้วยคนอื่นซะแล้ว เรามาเช็คกันหน่อยดีกว่า ว่าคนส่วนใหญ่ที่ไม่ซื่อสัตย์กับแฟน จะมีเหตุผลอะไรมาอ้างกันบ้าง ? 1. รักแท้แพ้ใกล้ชิด…

Home / แฟชั่น / 5 เหตุผล (เอ๊ะ! หรือข้ออ้าง) ของคนที่กำลัง นอกใจแฟน

เรื่องความรักไม่เข้าใครออกใคร บางคู่ก็รักกันดีไม่มีปัญหา บางคู่ก็ทะเลาะกันเกือบทุกวัน บางคู่ก็มีปัญหาเรื่องมือที่สาม ซึ่งปัญหาอะไรก็ตามแต่ ก็ไม่ร้ายแรงเท่ากับการ นอกใจแฟน เพราะนั่นหมายถึงว่าความรักของคุณ ถูกแทนที่ด้วยคนอื่นซะแล้ว เรามาเช็คกันหน่อยดีกว่า ว่าคนส่วนใหญ่ที่ไม่ซื่อสัตย์กับแฟน จะมีเหตุผลอะไรมาอ้างกันบ้าง ?

1. รักแท้แพ้ใกล้ชิด

อารมณ์อ่อนไหวเป็นกันทุกคน ขึ้นอยู่กับว่าจะมีการหักห้ามใจได้มากแค่ไหน บางคนอยู่ไกลกับแฟน หรือแฟนไม่มีเวลาให้ จึงทำให้หลงใหลไปกับคนใหม่ ซึ่งก็แน่นอนว่าทุกอย่างจะดูตื่นเต้นน่าสนใจไปซะหมด จึงเป็นสาเหตุหลักของหลายคู่ ที่ต้องเลิกรากันไปเพราะมือที่สาม

2. แฟนละเลย ไม่เอาใจใส่เหมือนเคย

เรื่องนี้สำคัญ ทำเป็นเล่นไปนะคะ บางคนที่มีปัญหากันบ่อยๆ ว่าแฟนไม่เหมือนเดิม แฟนเปลี่ยนไป หรือหมดโปรโมชั่นแล้ว อย่าคิดว่าจะไม่มีอะไร เห็นเลิกกันมาหลายคู่ ลองสำรวจตัวเองก่อนว่าดูแลแฟนดีพอแล้วหรือยัง ถ้ายังก็รีบปรับปรุงตัว แต่ถ้าทำดีที่สุดแล้ว ก็ปล่อยไปเถอะค่ะ อย่าเสียเวลายื้อเลย

3. นิสัยเข้ากันไม่ได้

ตอนคบกันแรกๆ อะไรๆ ก็ดูจะเข้ากันได้ไปหมดทุกอย่าง แต่พอเบื่อ เจอคนใหม่ ก็กลายเป็นว่ามีเรื่องให้รู้สึกว่าไปกันไม่ได้อยู่เรื่อย แต่เรื่องแบบนี้ต้องยอมรับว่าในชีวิตคนเราย่อมมีการเปลี่ยนแปลง เปลี่ยนสังคม จึงไม่แปลกที่บางคนจะมีความคิดและนิสัยที่เปลี่ยนไป แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการที่คุยกับคนอื่นระหว่างที่กำลังมีแฟนอยู่แล้ว ก็ถือว่า นอกใจแฟน อยู่ดี

4. รู้สึกไม่มั่นคงกับความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่

มีหลายคู่ที่คบกันมานาน แต่ไม่มีวี่แววว่าจะแต่งงาน สร้างครอบครัว หรืออีกฝ่ายดูแล้วไม่สามารถเป็นผู้นำได้ จึงทำให้เปิดใจไปมองและคุยกับคนอื่นที่ดูมีความมั่นคงมากกว่า

5. หมดรัก

ไม่ต้องหาเหตุผลกันให้วุ่นวาย หมดรักก็คือหมดรัก จบๆ กันไป คนที่ได้ฟังเหตุผลนี้อาจจะเข่าทรุดไปเลยก็ได้ แต่ขอให้คุณรับรู้ไว้เถอะค่ะ นี่เป็นเหตุผลที่โคตรจะจริงที่สุดแล้ว

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Women MThai Team