miss intercontinental Miss Intercontinental 2018 ชุดประจำชาติ ประกวดนางงาม มิสอินเตอร์คอนติเนนตัล อิ๊ง อิงชนก ประสาตร์

โชว์พลังวีรสตรี! อิ๊ง หยิบชุดนักรบบางระจัน สู้บนเวที มิสอินเตอร์คอนติเนนตัล 2018

อิ๊ง อิงชนก ประสาตร์ รองอันดับ 2 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018 เป็นนางงามของไทยอีกคนหนึ่งที่ส่งออกไปประกวดเวทีระดับนานาชาติอย่าง มิสอินเตอร์คอนติเนนตัล 2018 (Miss Intercontinental 2018) ซึ่งตอนนี้ก็กำลังทำกิจกรรมเก็บตัวกันอย่างเข้มข้น แถมยังได้รางวัลติดไม้ติดมือมา…

Home / แฟชั่น / โชว์พลังวีรสตรี! อิ๊ง หยิบชุดนักรบบางระจัน สู้บนเวที มิสอินเตอร์คอนติเนนตัล 2018

อิ๊ง อิงชนก ประสาตร์ รองอันดับ 2 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018 เป็นนางงามของไทยอีกคนหนึ่งที่ส่งออกไปประกวดเวทีระดับนานาชาติอย่าง มิสอินเตอร์คอนติเนนตัล 2018 (Miss Intercontinental 2018) ซึ่งตอนนี้ก็กำลังทำกิจกรรมเก็บตัวกันอย่างเข้มข้น แถมยังได้รางวัลติดไม้ติดมือมา 1 รางวัลแล้ว นั่นก็คือ รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 Miss Playa Calatagan

ชุดประจำชาติ อิ๊ง อิงชนก บนเวที มิสอินเตอร์คอนติเนนตัล 2018

มิสอินเตอร์คอนติเนนตัล

หลังจากนี้ก็ยังมีการประกวดรอบสำคัญๆ เกิดขึ้นอีกมากมาย หนึ่งในนั้นก็คือ การประกวดรอบชุดประจำชาติ โดยเวทีนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 19 มกราคม 2562 สำหรับชุดประจำชาติที่อิ๊งนำไปประกวดก็คือ WARRIOR OF BANG RACHAN ซึ่งเป็นชุดของมิสแกรนด์สิงห์บุรี 2018 บางคนก็บอกว่าศีรษะโล่งไปหรือเปล่า ขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่า อิ๊งยังปล่อยของไม่หมดนะจ๊ะ ต้องรอติดตามต่อไปค่ะ

พิกุล กุลธิดา ทองเลิศ มิสแกรนด์สิงห์บุรี 2018

ชุดนี้ได้รับแรงบันดาลใจมากจาก 3 วีรสตรีเลือดนักสู้ ได้แก่ ย่าปล้อง ย่าแฟง และย่าเฟื่อง แห่งชุมชนบ้านบางระจัน จังหวัดสิงห์บุรี โดยผู้คนในชุมชนแห่งนี้มีบทบาทในการสู้รบและป้องกันการรุกรานของข้าศึกในช่วงสมัยอยุธยา ซึ่งนอกจากวีรบุรุษที่เป็นกำลังหลักในการปกป้องบ้านเมืองแล้ว ก็ยังมีเหล่าวีรสตรีที่ถือเป็นกำลังสำคัญในการช่วยปกป้องบ้านเมืองเช่นกัน

ลักษณะพื้นฐานของชุดนี้มาจากชุดของหญิงชาวบ้านที่ใส่ในยามออกศึก นั่นคือตะเบงมานและโจงกระเบน แต่ได้เพิ่มรายละเอียดและปรับรูปแบบใหม่ให้มีความทันสมัยวิจิตรตระการตามากขึ้น สิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งของชุดนี้คือ หอก หนึ่งในอาวุธสำคัญที่ใช้ในการสู้รบยามออกศึก โดยรวมของชุดส่งให้ผู้สวมใส่ได้แสดงออกถึงพลังของความเข้มแข็งและกล้าหาญของสตรีเพศได้อย่างน่าเกรงขาม เช่นเดียวกับวีรสตรีแห่งชุมชนบ้านบางระจัน ออกแบบโดย KHUNYING COSTUME และตัดเย็บโดย ห้องเสื้อบ้านมูฟโอเว่อร์

มิสอินเตอร์คอนติเนนตัล

ผู้เข้าประกวด มิสอินเตอร์คอนติเนนตัล 2018 > คลิก

คลิป > เคยลดน้ำหนักผิดวิธี! อิ๊ง อิงชนก รองอันดับ 2 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018 แชร์วิธีลดความอ้วน

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : Miss Grand Thailand