แฟชั่นวันตรุษจีน แฟชั่นสีแดง แฟชั่นไอเทม

ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้!! แบรนด์ดังขยายตลาดส่ง แฟชั่นไอเทม ร่วมฉลองวันตรุษจีน!

นอกจากจะเป็นการอัพเดทคอลเลคชั่นใหม่ออกสู่ตลาดปกติแล้ว แบรนด์ดังต่างๆยังมองไกลไปถึงตลาดจีนที่แสนจะใหญ่โตและมีกำลังการซื้อมหาศาล จึงมีหลายแบรนด์ที่ส่ง แฟชั่นไอเทม คอลเลคชั่นล่าสุดมาให้ทันร่วมเทศกาลแห่งความสุขนี้ด้วย เมื่อปีที่แล้ว คือ ปีจอ ทางแบรนด์ดังของฝรั่งเศส,อเมริกัน หรืออิตาลีต่างก็ส่งคอลเลคชั่นเกี่ยวกับสุนัขออกมา ปีนี้ก็ไม่พลาดที่จะส่งน้องหมูน่ารักๆมาต้อนรับปีกุนเช่นกัน โดยเฉพาะแบรนด์ใหญ่ที่พยายามหาหมูในแบบต่างๆมาประชันอย่างไม่ยอมแพ้กัน Gucci ทางแบรนด์ได้โฟกัสไปที่ภาพยนตร์แอนิเมชั่นเมื่อปี 1933…

Home / แฟชั่น / ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้!! แบรนด์ดังขยายตลาดส่ง แฟชั่นไอเทม ร่วมฉลองวันตรุษจีน!

นอกจากจะเป็นการอัพเดทคอลเลคชั่นใหม่ออกสู่ตลาดปกติแล้ว แบรนด์ดังต่างๆยังมองไกลไปถึงตลาดจีนที่แสนจะใหญ่โตและมีกำลังการซื้อมหาศาล จึงมีหลายแบรนด์ที่ส่ง แฟชั่นไอเทม คอลเลคชั่นล่าสุดมาให้ทันร่วมเทศกาลแห่งความสุขนี้ด้วย

เมื่อปีที่แล้ว คือ ปีจอ ทางแบรนด์ดังของฝรั่งเศส,อเมริกัน หรืออิตาลีต่างก็ส่งคอลเลคชั่นเกี่ยวกับสุนัขออกมา ปีนี้ก็ไม่พลาดที่จะส่งน้องหมูน่ารักๆมาต้อนรับปีกุนเช่นกัน โดยเฉพาะแบรนด์ใหญ่ที่พยายามหาหมูในแบบต่างๆมาประชันอย่างไม่ยอมแพ้กัน

Gucci

ทางแบรนด์ได้โฟกัสไปที่ภาพยนตร์แอนิเมชั่นเมื่อปี 1933 ของ Walt Disney เรื่อง Three Little Pigs ภายใต้การนำทัพโดย Alessandro Michele เปลี่ยนคาแรคเตอร์ของแบรนด์ที่เปรี้ยวสุดโต่งให้ซอฟท์ลงมาน่ารักน่าเอ็นดูขึ้นด้วยตัวการ์ตูนนี้

Moschino

Jeremy Scott ใช้ตัวหมูคือ Porky Pig กับ Petunia Pig จากการ์ตูนสุดฮิตอย่าง Looney Tunes ของ Warner Bros. มาทำให้สินค้า เช่น oversized t-shirts, hoodies และ denim jackets ของแบรนด์ที่เคยสุดแนวดูสนุกและจับต้องได้มากขึ้น

Givenchy

อาจจะออกแบบหมูไม่น่าเอ็นดูเหมือนสองแบรนด์แรก เพราะ Givenchy ต้องการให้หมูออกมาฮาร์ดคอร์ สไตล์ไบค์เกอร์ห้าวๆดุดัน เช่น ขี่ Harley Davidson จึงไม่เน้นความคิขุแต่อย่างใด

Longchamp

Mr. Bags x Longchamp คือคอลเลคชั่นพิเศษที่ออกแบบง่ายๆโดยใช้ลายเส้นบนกระเป๋าสีดำ หรือชมพูหวานแหวว ทรงซิกเนเจอร์ของแบรนด์ รวมไปถึงกระเป๋าใส่เศษเงินที่ดีไซน์เป็นจมูกหมู

Charles & Keith

ส่งสีเบาๆอย่างขาว-ชมพู แซมสีแดงนิดๆมาแข่งขันในตลาดช่วงนี้ พร้อมด้วยสินค้าเอาใจคุณแม่ที่แต่งเป็นคู่ได้ระหว่าง คุณแม่-คุณลูก อย่างรองเท้าผ้าใบสุดน่ารักสดใส

Chloé

ออกแบบลวดลายโดย Rithika Merchant ศิลปินชาวอินเดียที่มาอยู่บาร์เซโลน่า เป็นการผสมกันไปมาระหว่างเถาองุ่น,ดอกไม้ และขาดไม่ได้คือ หมู ให้ความรู้สึกอ่อนหวานแต่โดดเด่นปักลงบนกระเป๋าหนังสีขาว หรือรองเท้าสนีคเกอร์

Louis Vuitton

อีกหนึ่งแบรนด์หรูขวัญใจสาวไทยที่เน้นหมูน่ารักด้วยสีชมพูหรือแดงบนหลากหลายสินค้าทั้ง ผ้าพันคอ กระเป๋า พวงกุญแจ งานนี้ตั้งใจมากวาดยอดขายช่วงตรุษจีนอย่างแน่นอน

Vans

แทบไม่เชื่อสายตานอกจากจะมีรองเท้าสีแดงแล้ว แบรนด์เด็กสเก็ตอย่าง Vans ยังปล่อยรองเท้าสีชมพูมาวางจำหน่ายด้วย ทั้งในรุ่น Era และ Sk8-Hi โดยมีคำว่า “The Fat Year” แปะที่ใต้พื้นรองเท้าแบบเท่ๆ

ที่มา : nylon.com.sg

เรียบเรียงโดย: Women Mthai Team