murico มูริโค แบรนด์แฟชั่นสายมู

5 ไอเทม แบรนด์แฟชั่นสายมู ที่ควรมีไว้แล้วจะดี

หลายแบรนด์ดังได้จึงได้หยิบจับมาทำเป็นโปรดักส์ที่สร้างความแปลกใหม่ในวงการแฟชั่นได้อย่างลงตัว วันนี้ MTHAI จะพาคุณไปดูไอเทม แบรนด์แฟชั่นสายมู ที่มีไว้แล้วดี มีไว้แล้วปัง มีไว้แล้วทันสมัย เราไปดูกันเลย!

Home / แฟชั่น / 5 ไอเทม แบรนด์แฟชั่นสายมู ที่ควรมีไว้แล้วจะดี

เมื่อความเชื่อและความศรัทธากลายเป็นป๊อบคัลเจอร์ หลายแบรนด์ดังได้จึงได้หยิบจับมาทำเป็นโปรดักส์ที่สร้างความแปลกใหม่ในวงการแฟชั่นได้อย่างลงตัว วันนี้ MTHAI จะพาคุณไปดูไอเทม แบรนด์แฟชั่นสายมู ที่มีไว้แล้วดี มีไว้แล้วปัง มีไว้แล้วทันสมัย เราไปดูกันเลย!

เริ่มต้นกันด้วย

แบรนด์แฟชั่นสายมู
  • Supreme กับคอลเลกชั่น spring & summer 2021 ที่ฮือฮาสายแฟชั่นทั้งวงการกับเสื้อแจ็คเก๊ต Blessings Ripstop Shirt ลายยันต์หลวงพ่อคูณ ซึ่งเราคิดว่าน่าจะผ่านสายตาคุณมาบ้างแล้ว ไม่มากก็น้อย
เสื้อเชิ้ต
  • Dsquared2 แบรนด์ดังจากนักออกแบบฝาแฝด แดนและดีน กับคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2023 ที่มิลานแฟชั่นวีค กับเสื้อที่จัดเต็มทั้งลายเสือเผ่น ยันต์เก้ายอด ลายยันต์คงกระพัน และอีกมากมาย
Pronto
  • PRONTO คอลเลกชันจากผ้ายันต์ และผ้าบาติก ซึ่งจุดเด่นคือใช้ยันต์จริงนำมาตัดเย็บเป็นเสื้อแบบต่างๆ ซึ่งยันต์ก็ประกอบไปด้วย ยันต์รอยฝ่ามือหลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ / ไอ้ไข่ วัดเจดีย์ จ.นครศรีธรรมราช / ธงกฐินและยันต์นางกวัก วัดท่าพระ กทม. / ยันต์พระราหูครองทรัพย์ วัดศีรษะทอง จ.นครปฐม
Ravipa
  • RAVIPA คอลเลกชั่น RAVIPA Reminder สร้อยข้อมือเสริมโชค ที่ประดับด้วยองค์เทพเจ้าและสัญลักษณ์แห่งโชคลาภต่างๆ เช่น เจ้าแม่กวนอิม เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย องค์พระพิฆเนศ องค์พระสีวลี องค์พระตรีมูรติ ซึ่งก็ได้รับผลตอบรับจากบรรดาเซเลบคนดังหลากหลายคนเลยทีเดียว

และสุดท้ายไม่พูดถึงคงไม่ได้

MURICO
  • MURICO แบรนด์น้องใหม่ที่เข้ามาพลิกโฉมความศรัทธาให้มาในรูปแบบแฟชั่นสตรีท ไม่เหมือนใครด้วยการดีไซน์ลายเสื้อให้เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ ได้กับทุกลุคทั้ง 4 ลาย 4 พุทธคุณ
    เรียก นะแคล้วคลาด, ยันต์ ฉัพพรรรณรังสี (เรียกนะเมตตา เป็นที่รัก) , นะพระสิวลี (ความร่ำรวย โชคลาภ),ยันต์ ยอดพระไตรปิฎก (ความสุขมวลรวม)
    สามารถติดตามช่องทางการจำหน่าย MURICO มูริโค ได้ที่ website : www.mu-rico.com , IG : Murico.official, Line@ : Murico , FB : MuricoOfficial, TikTok : Murico_official

เนื้อหาบทความโดย ORASA
ภาพประกอบโดย MURICO

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

“โมโน ไซเบ้อร์” ต่อยอดจาก “เว็บไซต์เอ็มไทย” ถือฤกษ์ดีเผยโฉมแบรนด์ใหม่ “Murico” แรร์ไอเทมสายมู-แฟชั่นสุดปัง

Murico” (มูริโค) ผลิตแรร์ไอเทมที่สายมู และแฟชั่นต้องมี

ทำความรู้จัก ยันต์ ศรัทธาที่นำมาซึ่งปาฏิหาริย์ ทำไมยังคงอยู่ในยุค 5G