ศัลยกรรม โหงวเฮ้ง โหงวเฮ้งจมูก

โหงวเฮ้งจมูก ศัลยกรรมทรงไหนเสริมดวงให้เฟี๊ยซ

การศัลยกรรมจมูกนอกจากความสวยงามแล้ว การปรับให้เข้ากับโหงวเฮ้งหน้าก็จะเป็นเรื่องที่ปังแบบสุดๆ ท่านไหนที่กำลังเก็บข้อมูลเพื่อไปปรับ โหงวเฮ้งจมูก ตามมาอ่านกันได้เลย! โหงวเฮ้งจมูกคืออะไร ? การเสริมจมูกตามตำราโหงวเฮ้ง คือต้องเสริมจมูกโด่งพอดี ซึ่งช่วยเสริมในเรื่องของอำนาจ บารมี แต่ต้องระวังไม่ให้จมูกโด่งมากเกินไปใบหน้ามากเกินไป เพราะนอกจากจะไม่ดีต่อโหงวเฮ้งแล้ว ก็ยังทำให้รูปทรงหน้าดูแปลก ไม่เป็นธรรมชาติ…

Home / แฟชั่น / โหงวเฮ้งจมูก ศัลยกรรมทรงไหนเสริมดวงให้เฟี๊ยซ

การศัลยกรรมจมูกนอกจากความสวยงามแล้ว การปรับให้เข้ากับโหงวเฮ้งหน้าก็จะเป็นเรื่องที่ปังแบบสุดๆ ท่านไหนที่กำลังเก็บข้อมูลเพื่อไปปรับ โหงวเฮ้งจมูก ตามมาอ่านกันได้เลย!

โหงวเฮ้งจมูกคืออะไร ?

โหงวเฮ้งจมูก

การเสริมจมูกตามตำราโหงวเฮ้ง คือต้องเสริมจมูกโด่งพอดี ซึ่งช่วยเสริมในเรื่องของอำนาจ บารมี แต่ต้องระวังไม่ให้จมูกโด่งมากเกินไปใบหน้ามากเกินไป เพราะนอกจากจะไม่ดีต่อโหงวเฮ้งแล้ว ก็ยังทำให้รูปทรงหน้าดูแปลก ไม่เป็นธรรมชาติ ซึ่งอาจส่งผลต่อความมั่นใจได้ในภายหลัง จนทำให้ดวงที่กำลังจะปังกลับร่วงเอาได้ 

โหงวเฮ้งจมูกแบบไหนถึงจัดว่าดี

ก่อนจะไปจองคิวสำหรับการทำศัลยกรรม มาเช็กกันเบื้องต้นก่อนว่าตอนนี้ทรงจมูกของคุณเป็นแบบไหน แล้วควรปรับไปในทิศทางไหนให้เสริมกับโหงวเฮ้งได้ตามนี้เลย

ศัลยกรรม

1. แกนจมูกต้องตรงทรงสวยรับกับรูปหน้า

ตามตำราโหงวเฮ้ง: คนที่มีแกนจมูกเอียงหรือเบี้ยวมักมีปัญหาคือ อาภัพรัก มีปัญหาเรื่องคู่ครอง รวมถึงปัญหาเรื่องสุขภาพ สำหรับคนที่มีแกนจมูกแบบนี้ ควรการแก้จมูกให้ตรงทรงสวย จะช่วยเสริมความมั่นใจพร้อมเปิดรับความปัง

2. จมูกปลายตัดต้องปรับแต่งให้สวย

ตามตำราโหงวเฮ้ง: คนที่มีปลายจมูกตัด ภาพรวมชีวิตทำอะไรก็จะไม่สุดซักทาง ครึ่งๆกลางๆ ถึงจะเป็นคนเก่งแต่มักจะขาดโอกาสในชีวิต สำหรับคนที่มีลักษณะจมูกแบบนี้ จึงควรเลือกตัดแต่งที่ปลายจมูก ทำให้ปลายจมูกยาวขึ้น มีความโค้งมน และพุ่งขึ้น เพื่อปรับโหงวเฮ้งเปิดโอกาสให้เข้ามาในชีวิตได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

ศัลยกรรมจมูก

3. สันจมูกแบนใบหน้าขาดมิติต้องให้รับกับหน้าผากและคาง

ตามตำราโหงวเฮ้ง: คนที่มีสันจมูกแบน จะมีปัญหาเก็บทรัพย์ยังไงก็ไม่อยู่ เหมือนกระเป๋าตังค์ที่แบนแล้วแบนอีก สำหรับคนที่มีลักษณะจมูกแบบนี้ จึงควรเสริมจมูกให้รับกับใบหน้า เพื่อปรับโหงวเฮ้งรับทรัพย์ให้เข้ามาในกระเป๋าแบบรัวๆ 

4. ปีกจมูกกว้างเก็บเงินไม่อยู่ต้องแก้ไขโดยการตัดปีกจมูก

ตามตำราโหงวเฮ้ง: คนที่มีปีกจมูกกว้างจะมีปัญหาเก็บเงินไม่อยู่ รายจ่ายเยอะ หาเงินได้เท่าไหร่ก็ไหลออกหมด ต้องให้ปีกจมูกเล็กลงโดยรูจมูกเพื่อเก็บทรัพย์ โดยมีข้อห้ามว่าแต่ห้ามตัดออกจนรูจมูกบี้ ไม่เช่นนั้นจะยิ่งแย่กว่าเดิม

เมื่อสำรวจทรงจมูกตัวเองกันเสร็จแล้ว สำหรับใครที่พร้อมรับความปังแบบฉุดไม่อยู่ หลังจากจองคิวกับคุณหมอแล้ว ก็อย่างลืมปรึกษาเรื่องทรงจมูกให้รับกับหน้าที่สุด จะได้มีใบหน้าที่มั่นใจอยู่ตลอดเวลา คนเราเมื่อมีความมั่นใจความปังไม่ไปไหนแน่นอน!

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

7 ลักษณะ โหงวเฮ้งคุณนาย หญิงใดมีครบ ชะตาชีวิตดี๊ดี

โหงวเฮ้งแบบไหนจะมีคนอุปถัมภ์? ถ้าใครมีแบบนี้ ชีวิตไม่มีตกอับ

4 ลักษณะ โหงวเฮ้งใบหน้า คนอายุยืน ใครมีครบนี่ยิ้มเลย