โหงวเฮ้งแบบไหนจะมีคนอุปถัมภ์

โหงวเฮ้งแบบไหนจะมีคนอุปถัมภ์? ถ้าใครมีแบบนี้ ชีวิตไม่มีตกอับ

อาจารย์ตงฟาง ราชินีโหราศาสตร์จีน นำความรู้ด้านโหงวเฮ้งมาฝาก ซึ่งเป็นคำถามที่หลายคนอยากรู้ว่า “โหงวเฮ้งแบบไหนจะมีคนอุปถัมภ์” พูดถึงการช่วยเหลืออุปถัมภ์นั้นโดยส่วนใหญ่ ถ้าใบหน้าใครมี 5 อย่าง 5 จุดตรงนี้ จะประสบโชคดีมีคนคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ คู่ครอง คนรัก คนรอบข้าง หรือแม้แต่ญาติผู้ใหญ่ในวงตระกูล  

Home / ดูดวง / โหงวเฮ้งแบบไหนจะมีคนอุปถัมภ์? ถ้าใครมีแบบนี้ ชีวิตไม่มีตกอับ

อาจารย์ตงฟาง ราชินีโหราศาสตร์จีน นำความรู้ด้านโหงวเฮ้งมาฝาก ซึ่งเป็นคำถามที่หลายคนอยากรู้ว่า “โหงวเฮ้งแบบไหนจะมีคนอุปถัมภ์?” พูดถึงการช่วยเหลืออุปถัมภ์นั้นโดยส่วนใหญ่ ถ้าใบหน้าใครมี 5 อย่าง 5 จุดตรงนี้ จะประสบโชคดีมีคนคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ คู่ครอง คนรัก คนรอบข้าง หรือแม้แต่ญาติผู้ใหญ่ในวงตระกูล  

5 ตำแหน่งบ่งบอกโหงวเฮ้งของผู้มีคนคอยอุปถัมภ์

1.ติ่งหูกลม ไม่ว่าคอหูจะเป็นยังไงก็ตาม มีติ่งหูที่กลม มีโอกาสได้รับการช่วยเหลือจากคู่ครองหรือผู้ใหญ่อุปถัมภ์

2.ตำแหน่งบริเวณเหนือคิ้ว เรียกว่า ฮกเตกเก็ง บ่งบอกถึงท่านมีโอกาสได้หุ้นส่วนพี่น้องคอยช่วยเหลือ

3.ตำแหน่งขมับ และตำแหน่งเหนือขมับ เราเรียกว่าตำแหน่ง เจียนเหมิน ขึ้นไปนิ้วหรือสองนิ้ว เราเรียกว่า ตำแหน่ง ซัวหลิง บ่งบอกถึงการได้รับการช่วยเหลือ จากคู่ครองคนรัก จากผู้ใหญ่ในวงตระกูล ในเรื่องการลงทุนต่างๆ

4.บริเวณแก้ม คือตำแหน่ง เหลี่ยงกวงกวงกุก คือ ฐานอำนาจที่ได้รับการสนับสนุนจาก ผู้ใหญ่หรือคนรอบข้าง ทั้งผู้ใหญ่ในวงตระกูลและในหน่วยงานคอยสนับสนุนให้เราเติบโต และยิ่งมีจุดสูงสุดของแก้มตรงกับปลายจมูกที่กลม จะประสบโชคดี อย่างยิ่งใหญ่

5.และจุดสุดท้ายจะได้รับการช่วยเหลือจากลูกน้องหรือบริวาร หรือคนรอบข้าง คนที่อยู่ใต้บังคับบัญชาให้ประสบโชคดี ก็คือบริเวณถุงแก้มข้างล่าง ถ้าทำศัลยกรรมถุงแก้มตรงนี้อย่าตัดออกเด็ดขาด เพราะตำแหน่งตรงนี้ถือว่าเป็นถุงทรัพย์ ดังนั้นถ้าใครมีถุงแก้มล่างหรือว่าถุงแก้มบน บวกกับติ่งหูสวย เหนือคิ้วสวยขมัยสวยตามหลักโหงวเฮ้งที่ว่ามาก็จะมีคนคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ ชีวิตที่ดีไม่มีตกอับ จะประสบแต่ความสำเร็จอย่างแน่นอนค่ะ

คำทำนายโดย อ.ตงฟาง ราชินีโหราศาสตร์จีน