Han Hyo Joo Happiness นางเอกหน้าเด็ก นางเอกเกาหลี ฮัน ฮโย จู

ทำความรู้จัก Han Hyo Joo นางเอกหน้าเด็กตลอดกาล จากซีรีส์ Happiness

สำหรับนางเอกสาวเกาหลีมากความสามารถ Han Hyo Joo ที่อยู่ในวงการมากว่า 15 ปี และปัจจุบันเธออายุ 35 ปีแล้ว

Home / แฟชั่น / ทำความรู้จัก Han Hyo Joo นางเอกหน้าเด็กตลอดกาล จากซีรีส์ Happiness

สำหรับนางเอกสาวเกาหลีมากความสามารถ Han Hyo Joo ที่อยู่ในวงการมากว่า 15 ปี และปัจจุบันเธออายุ 35 ปีแล้ว แต่ในบทบาทการแสดงล่าสุดที่เหล่าแฟนๆพากันหลงรักตัวละคร Yoon Sae-bom กับความสดใสเป็นธรรมชาติ และที่สำคัญคือหน้าเด็กมากๆ วันนี้เลยจะชวนทุกคนไปทำความรู้จัก Han Hyo Joo กันให้มากขึ้น กับ 6 เรื่องน่ารู้ของ ฮัน ฮโย-จู กันค่ะ

1 Han Hyo Joo ( ฮัน ฮโย จู ) เกิดเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2530 ปัจจุบันเธออายุ 35 ปี แม่ของเธอเป็นครู ส่วนพ่อเป็นเจ้าหน้าที่กองทัพอากาศในเมืองชุงจู ประเทศเกาหลีใต้

2 เธอเคยเข้าร่วมการประกวดนางงามบนเวที Miss Binggrae Smile Pageant 2003 และได้รับรางวัลชนะเลิศ และนั่นทำให้เธอได้เข้าสู่วงการบันเทิง ด้วยการแสดงละครซิทคอมเรื่องแรกคือ Nonstop5

3 Han Hyo Joo แจ้งเกิดจากการเป็นนางเอกซีรีส์ Spring Waltz ในปี 2006 และจากผลงานการแสดงในเรื่องนี้เธอได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติประเทศสิงคโปร์ ครั้งที่ 20 และสมาคมนักวิจารณ์ภาพยนตร์เกาหลีในสาขา นักแสดงนำหญิงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม

4 ในปี 2019 เธอประสบความสำเร็จในวงการบันเทิงเป็นอย่างมากด้วยการได้ร่วมแสดงละครแอ็กชั่นอเมริกัน Treadstone ซึ่งเป็นการทำงานกับฮอลีวูด ซึ่งในตอนนั้น Han Hyo Joo ได้ให้สัมภาษณ์กับ Harper’s Bazaar ว่านี่เหมือนฝันที่เป็นจริง ที่เธอได้รับบทสายลับในละครเรื่องดังกล่าว

5 Han Hyo Joo เป็นนักกีฬากรีฑามาตั้งแต่ยังเด็ก เธอมักจะเข้าแข่งขันในกีฬากรีฑาและก็ได้รางวัลอันดับหนึ่งในการแข่งขันอยู่เสมอ นั่นเลยทำให้เธอโด่ดเด่นในบทแอ็กชั่น รวมทั้งการในภาพยนตร์เรื่อง The Pirates: The Last Royal Treasure ของเธอในปี 2021

6 นอกจากความสามารถทางการแสดงแล้ว Han Hyo Joo ยังมีความสามารถในการร้องเพลงและมีเสียงที่ไพเราะมาก เธอเคยได้ร่วมงาานกับนักร้องหลายคน และยังเคยร้องเพลงประกอบละครที่เธอแสดงมาแล้วด้วย

cr : HANHYOJOO222