miss intercontinental ชุดประจำชาติ ชุดประจำชาติไทย โบนัส ณัฐณิชา

มโหรีกลองยาว ชุดประจำชาติ โบนัส ณัฐณิชา ร่วมชิงมง Miss Intercontinental 2021 ที่อียิปต์

สำหรับ โบนัส ณัฐณิชา ที่ได้เดินทางไปร่วมการประกวด Miss Intercontinental 2021 ณ เมือง Sharm el-Sheikh สาธารณรัฐอาหรับอียิปต์ รอบตัดสินซึ่งจะถูกจัดขึ้นในวันที่ 29 ตุลาคมนี้

Home / แฟชั่น / มโหรีกลองยาว ชุดประจำชาติ โบนัส ณัฐณิชา ร่วมชิงมง Miss Intercontinental 2021 ที่อียิปต์

เป็นหนึ่งสาวนางงามตัวแทนจากประเทศไทย สำหรับ โบนัส ณัฐณิชา ที่ได้เดินทางไปร่วมการประกวด Miss Intercontinental 2021 ณ เมือง Sharm el-Sheikh สาธารณรัฐอาหรับอียิปต์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และขณะนี้ก็อยู่ในระหว่างที่กำลังทำกิจกรรมเก็บตัว ก่อนที่จะถึงรอบตัดสินซึ่งจะถูกจัดขึ้นในวันที่ 29 ตุลาคมนี้

สำหรับ โบนัส ณัฐณิชา ศรีทองสุก รองอันดับ4 มิสแกรนด์ไทยแลนด์2020 ตัวแทนสาวไทยนั้น ก่อนหน้านี้เธอก็ได้มีโอกาสเข้าร่วมการประกวด Miss Chinese World 2021 ที่จัดประกวดในรูปแบบออนไลน์ ไปเมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งโบนัสก็ทำผลงานได้ถึง Top10 ของการประกวด และในการแข่งขันเวทีนั้นเธอก็ได้สวมชุดประจำชาติไทย ในชุดปทุมมานาคินี กัลยาณีศรีสุทโธ นั่นเอง

และล่าสุดกับอีกครั้งที่ บอส ณวัตร มอบโอกาสให้ได้เป็นตัวแทนเข้าร่วมการประกวด Miss Intercontinental 2021 ที่ประเทศอียิปต์ สาวโบนัสก็ได้เตรียมตัวเป็นอย่างดี ไม่ต้องพูดถึงเรื่องความทุ่มเทเพราะโบนัสพิสูจน์ให้เห็นแล้วในหลายๆครั้งที่เธอเข้าร่วมการประกวด เรียกได้ว่าเป็นสาวที่จัดเต็มทุกรอบทุกชุดเลยทีเดียว รวมถึงการเป็นตัวแทนบนเวทีในครั้งนี้ ที่โบนัส จะมีโอกาสได้สวมชุดประจำชาติอีกครั้ง และในครั้งนี้ชุดที่เธอจะได้สวมใส่คือชุด มโหรีกลองยาววาปีปทุม

สำหรับ ชุด มโหรีกลองยาววาปีปทุม นั้น ได้รับแรงบันดาลใจมาจากประเพณี “ออนซอนกลองยาวชาววาปี” ประเพณีการละเล่นกลองยาวซึ่งเป็นเครื่องดนตรีท้องถิ่นของชาวอำเภอวาปีปทุม จังหวัดมหาสารคาม ทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย โดยจะใช้กลองยาวสร้างจังหวะเสียงเพลงให้หนุ่มสาวได้ออกมาฟ้อนรำกันอย่างสนุกสนาน
ตัวชุดตัดเย็บด้วยผ้าไหมพื้นเมืองมหาสารคาม ในรูปแบบชุดนางรำกลองยาวประยุกต์ สะพายกลองยาววาปีปทุม พร้อมปลุกพลังแห่งความสนุกให้ผู้คนทั่วโลกได้มีความสุขไปพร้อมๆ กัน
ชุดประจำชาติของ มิสแกรนด์มหาสารคาม
ออกแบบ: คุณสถาพร เฉียบแหลม
ตัดเย็บ: ห้องเสื้อ Star Bung Boutique

ที่มาภาพจาก missgrandthailand