miss intercontinental ประกวดนางงาม มิสแกรนด์ไทยแลนด์ โบนัส ณัฐณิชา

จากTop10 มิสไชนีสเวิลด์ โบนัส ณัฐณิชา ได้ไปชิงมง Miss Intercontinental ที่อียิปต์อีกรอบ

โบนัส ณัฐณิชา เจ้าของฉายา ทอร์นาโดเทิร์น ที่กำลังจะไปร่วมชิงมงกุฎระดับอินเตอร์เนชั่นแนลอีกครั้งที่อียิปต์ บนเวที Miss Intercontinental หลังจากจบมิสไชนีสเวิล์ด

Home / แฟชั่น / จากTop10 มิสไชนีสเวิลด์ โบนัส ณัฐณิชา ได้ไปชิงมง Miss Intercontinental ที่อียิปต์อีกรอบ

หลังจากที่ โบนัส ณัฐณิช รองอันดับ4 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการประกวด Miss Chinese World 2021 ซึ่งจัดแบบออนไลน์ไปแล้วเมื่อช่วงกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยสาวโบนัส ก็ทำผลงานได้อย่างดี โดยสามารถเข้ารอบ 10คนสุดท้าย และยังได้รับรางวัลพิเศษ Miss Dreven Capital Congeniality 2021 มาครองอีกหนึ่งตำแหน่ง สมกับความตั้งใจในการทำผลงานการประกวดของเธออย่างมุ่งมั่น

และล่าสุดยังมีข่าวดีจาก กองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ที่ประกาศส่งตัวแทนสาวไทยไปร่วมชิงมงกุฎ Miss Intercontinental 2021 ที่ประเทศอียิปต์ โดยชื่อของสาวผู้โชคดีที่ได้เป็นตัวแทนสายสะพายไทยแลนด์ก็คือ โบนัส ณัฐณิชา ที่มีโอกาสได้ไปร่วมการประกวดในเวทีระดับอินเตอร์เนชั่นแนล อีกครั้งแบบที่ไม่ใช่ออนไลน์

กองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ขอประกาศแต่งตั้ง โบนัส ณัฐณิชา รองอันดับ4 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมประกวด Miss Intercontinental ครั้งที่ 49 ณ เมือง Sharm El-Sheikh สาธารณรัฐอียิปต์ ระหว่างวันที่ 12-29 ตุลาคมนี้

โดยสาวโบนัส ก็ได้โพสต์ในโซเชียลมีเดียของตนเองว่า ” ขอบคุณสำหรับโอกาสอีกครั้งนะคะ สู้เต็มที่ค่ะ “
และนอกจากนั้นแล้วเหล่าแฟนๆ ที่คอยติดตามเชียร์ยังพากันแนะนำว่า งานนี้ต้องมี ทอร์นาโดเทิร์น ให้อียิปต์ตะลึงไปเลย

สำหรับ โบนัส ณัฐณิชา ศรีทองสุก เกิดวันที่ 02 ตุลาคม พ.ศ. 2540 เป็นนางงาม และนางแบบ โบนัสได้ตำแหน่งชนะ การประกวดมิสแกรนด์มุกดาหาร 2020 และได้เข้าร่วมการประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 จนคว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับที่ 4 และมีชื่อเสียงจากการสร้างปรากฏการเดินแบบบนส้นสูงในรอบชุดว่ายน้ำ เป็นการหมุนตัวขณะเดินแบบ 4 รอบติดกันต่อเนื่องโดยไม่เคยมีใครทำมาก่อน จนได้รับชื่อท่าเดินของโบนัสว่า “Tornado Turn : ทอร์นาโด เทิร์น” ทำให้เป็นที่พูดถึงในวงการนางงาม และวงการนางแบบทั่วโลก จนกลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์ทำให้ประชาชนและนางแบบและดารานักแสดง ทำตามกันอย่างกว้างขวาง (อ้างอิงที่มาข้อมูลจาาก wiki ณัฐณิชา)

ที่มาภาพจาก Nutnicha Srithongsuk