นางงาม พิ้งกี้ สาวิกา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

พิ้งกี้ สาวิกา เมคโอเวอร์เป็นนางงาม แต่ชาวออนไลน์คิดว่า มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์คนใหม่

ภาพนี้ถูกส่งต่อในโลกออนไลน์โดยเฉพาะในกลุ่มแฟนๆที่เชียร์นางงามทั่วโลก โดยส่วนใหญ่เข้าใจว่านี่คือโฉมหน้า มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 พิ้งกี้ สาวิกา ใช่หรือไม่

Home / แฟชั่น / พิ้งกี้ สาวิกา เมคโอเวอร์เป็นนางงาม แต่ชาวออนไลน์คิดว่า มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์คนใหม่

กำลังจะกลายเป็นข่าวลือไปกระฉ่อนไปทั่วโลกซะแล้ว เมื่อมีการแชร์ภาพ พิ้งกี้ สาวิกา ในชุดราตรีสวมมงกุฎและสายสะพาย มิสยูนิเวิร์ส แต่ภาพนี้ถูกส่งต่อในโลกออนไลน์โดยเฉพาะในกลุ่มแฟนๆที่เชียร์นางงามทั่วโลก โดยส่วนใหญ่เข้าใจว่านี่คือโฉมหน้า มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ใช่หรือไม่? ที่หนักไปกว่านั้น บางคนก็ชื่นชมว่าปีนี้ไทยสวยงาม…ว่าซั่น 555

งานนี้ก็ไม่รู้ว่าเจ้าตัวรู้หรือยังว่า กลายเป็นควีนไทยแลนด์ไปแบบไม่ทันตั้งตัวซะแล้ว เพราะถูกนำภาพที่เมคโอเวอร์เป็นนางงามที่โพสต์ไว้ในอินสตาแกรมของตัวเอง แต่ดันสวยเว่อร์จนคนจิ้นให้มงลงจริงไปเฉยเลย
เท่านั้นยังไม่พอ โซเซียลนางงามของไทยยังพากันแชร์ภาพพิ้งกี้ เลยทำเอากระพือข่าวให้โหมกระหน่ำไปอี๊ก …

และสำหรับการประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 นั้นยังไม่มีกำหนดการณ์ที่แน่ชัดออกมา ซึ่งก็แน่นอนว่าเป็นผลมาจากสถานการณ์โรคระบาดที่กำลังรุนแรงอยู่ในขณะนี้ รวมทั้งยังไม่มีคำชี้แจงว่าจะยังคงมีการจัดการประกวดขึ้นใหม่เพื่อหาตัวแทนเข้าร่วมการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2021 หรือไม่ แต่นอกจากนั้นแล้ว ก็ยังมีแฟนๆพากันช่วยส่งชื่อผู้ที่เหมาะสมในการแต่งตั้งให้เป็นมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ถ้าหากไม่สามารถจัดการประกวดได้ทันอีกด้วย

ที่มาภาพจาก pinkysavika