LeeHoJung Nevertheless ลีโฮจุง

7 เรื่องที่คุณต้องอยากรู้ถ้าคุณเลิฟ ลีโฮจุง หรือ ยุลซล สาวเท่หน้าเก๋ Nevertheless

หนึ่งในแก๊งค์เพื่อนสาวของยูนาบี อีกหนึ่งตัวแสดง ที่ได้ใจเหล่าสาวๆในโซเซียลไปแบบเต็มๆก็ต้องยกให้ ยุลซล หรือ ลีโฮจุง นักแสดงสาวตาชั้นเดียวแต่หน้าเก๋มาก

Home / แฟชั่น / 7 เรื่องที่คุณต้องอยากรู้ถ้าคุณเลิฟ ลีโฮจุง หรือ ยุลซล สาวเท่หน้าเก๋ Nevertheless

นอกเหนือจากกระแสไปดูผีเสื้อของพ่อหนุ่มซงคังและยูนาบีนักแสดงนำของเรื่องแล้ว กระแสความน่าสนใจในตัวแสดงอื่นๆที่มาแรงไม่แพ้กันก็มีให้เห็นอยู่ไม่น้อยเช่นกัน และหนึ่งในแก๊งค์เพื่อนสาวของยูนาบี อีกหนึ่งตัวแสดง ที่ได้ใจเหล่าสาวๆในโซเซียลไปแบบเต็มๆก็ต้องยกให้ ยุลซล หรือ ลีโฮจุง นักแสดงสาวตาชั้นเดียวแต่หน้าเก๋จนหลายคนบอกว่ามองเพลินจนหยุดมองไม่ได้เลย

และนี่คือ 7 เรื่องที่เกี่ยวกับ ลีโฮจุง หรือ ยุลซล หนึ่งในนักแสดงจาก Nevertheless

1 โฮจุงเกิดราศีกุมภ์ เธอเกิดที่เกาหลีใต้เมื่อวันที่ 20 มกราคม 1997 เธอมีชื่อเล่นว่า ฮอลลี่ นั่นจึงเป็นที่มาของชื่อ Holly บนอินสตาแกรมของเธอ


2 โฮจุงเริ่มต้นงานในวงการบันเทิงด้วยการเป็นนางแบบ ก่อนที่จะเข้าสู่วงการการแสดง เธอเริ่มอาชีพนางแบบตั้งแต่อายุ16 ด้วยใบหน้าที่สวยเก๋โด่ดเด่นไม่เหมือนใคร เธอเคยร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลกมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Dior , Vogue Korea , Allure , Elle Korea , Nylon, และยังเคยได้ขึ้นปกนิตยสาร L’Officiel Singapore มาแล้วด้วย


3 นอกจากนั้นเธอยังมีผลงานมิวสิควีดีโออีกหลายตัว ของศิลปินเกาหลีที่โด่งดัง K.Will’s You Don’t Know Love, BigBang’s Let’s Not Fall in Love, and Zico’s I am You, You are Me.
4 ผลงานการแสดงชิ้นแรกของเธอมีขึ้นในปี 2559 ด้วยบท Ae-ra ในละครเรื่อง Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo


5 โฮจุงมีช่องYoutube ที่ชื่อ Hollyday ที่เธอมักจะถ่ายทอดเรื่องราวในชีวิตประจำวันให้แฟนๆได้ติดตามกัน


6 เธอเคยโกนผมเพื่อรับบทในภาพยนตร์ The Battle of Jangsari และเธอก็บันทึกเรื่องราวเหล่านั้นไว้ในชาแนลวีดีโอด้วย โฮจุงเล่าว่าไม่คุ้นกับรูปลักษณ์ของตัวเองเลย บางทีต้องหยิบวิกมาใส่ในตอนที่ไม่ได้ถ่ายหนัง


7 นอกจากนั้นเธอยังรักหมามากจนต้องมีอินสตาแกรมหมา Ho Jung’s IG ให้แฟนๆได้ตามไปส่องเพิ่มอีก

ที่มาภาพจาก holly608 อ้างอิงข้อมูลจาก www.preview.ph