Nevertheless The World of the Married’s นางเอกเกาหลี ฮันโซฮี

ทั้งสตรองและชัดเจน ฮันโซฮี จากนางร้ายสู่นางเอก Nevertheless ตัวตนในอดีตก็คือฉันในวันนี้

ฮันโซฮี เด็กสาวที่มุ่งหน้าสู่กรุงโซลด้วยเงินในกระเป๋าไม่ถึงหมื่นบาท และต้องทำงานพาร์ทไทม์ในโรงเบียร์ ก่อนจะกลายมาเป็นนางเอกดาเมจแรง

Home / แฟชั่น / ทั้งสตรองและชัดเจน ฮันโซฮี จากนางร้ายสู่นางเอก Nevertheless ตัวตนในอดีตก็คือฉันในวันนี้

ฮันโซฮี เด็กสาวที่มุ่งหน้าสู่กรุงโซลด้วยเงินในกระเป๋าไม่ถึงหมื่นบาท และต้องทำงานพาร์ทไทม์ในโรงเบียร์ ก่อนจะกลายมาเป็นนางเอกดาเมจแรง ที่มียอลติดตามบนอินสตาแกรมกว่า 4ล้านคน และแม้ต้องเผชิญกับภาพในอดีตที่กลายเป็นดราม่าถึงภาพลักษณ์ที่เสียหาย แต่เธอก็รับมือกับมันได้อย่างหนักแน่นและเป็นตัวเองจนได้ใจแฟนๆไปเต็มๆ

หากใครได้ติดตามซีรีส์ Nevertheless ที่กำลังมาแรงและกลายเป็นกระแสมากมายบนโลกออนไลน์ในขณะนี้ นอกเหนือจากความพีคของพระเอก ซงคัง ที่ละมุนจนสาวๆค่อนเมืองเคลิ้มหนัก ก็ต้องยกให้นางเอกของเรื่อง ฮันโซฮี ที่ก็ขโมยหัวใจหนุ่มๆได้ไม่แพ้กัน เพราะก่อนหน้าที่เธอจะมารับบทหญิงสาวผู้ผิดหวังจนไม่เชื่อในความรัก ก่อนหน้านั้นเธอก็มีผลงานที่โด่งดังไม่แพ้กัน จากซีรีย์ The World of the Married’s ที่รับบทเป็นเมียน้อย

แต่ก่อนจะโด่งดังจนถึงวันนี้ เคยมีบทความบน Daum (Daum Communications เว็บพอร์ทัลชื่อดังของเกาหลีใต้) ซึ่งมีบล็อกโพสต์ที่ถูกลบไปในช่วงปี 2018 เล่าถึงเรื่องราวของ ฮันโซฮี ว่าเธอเดินทางมาโซลคนเดียวเมื่อตอนอายุ 19 โดยมีเงินในประเป๋าประมาณ 300,000วอน หรือคิดเป็นไทยประมาณ 8,500บาท และเธอได้ทำงานเพื่อหาเลี้ยงตัวเองด้วยการทำงานพาร์ทไทม์เป็นเด็กเสริฟในบาร์เบียร์แห่งหนึ่งย่านกังนัม และเธอต้องทำงานอย่างหนักแทบตลอดเวลา และถึงแม้ว่าจะเคยผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมา แต่เธอบอกว่าไม่เคยเสียใจที่ทำให้เธอเป็นอย่างทุกวันนี้

นอกจากนั้นแล้ว ยังมีช่วงหนึ่งที่ฮันโซฮีตกเป็นเป้าแห่งความดราม่าอย่างมาก เมื่อมีภาพของเธอในอดีตที่มีรอยสักเต็มแขน รวมถึงยังมีภาพเธอสูบบุหรี่ ที่ทำให้แฟนๆที่ติดตามเธอรู้สึกว่าสิ่งเหล่านี้ทำให้ภาพลักษณ์ของนางเอกที่เธอรับบทอยู่ดูแย่ลงไปมาก แต่ถึงอย่างนั้น ฮันโซฮี ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้อย่างตรงไปตรงมาว่า

ตัวฉันในตอนนี้ก็เป็นฉัน ตัวฉันในตอนนั้นก็ยังเป็นฉันเหมือนกันค่ะ ความคิดของฉันตอนนี้ก็ไม่ได้ต่างไปจากตอนนั้นเลย หลังจากที่ฉันกลายมาเป็นนักแสดง มันก็เลยทำให้มีข้อจำกัดและแนวทางการใช้ชีวิตอีกแบบ แต่นั่นก็ทำให้กลายเป็นฉันในวันนี้
มันก็คงน่าอายจริงๆล่ะ ที่จะบอกว่าภาพเหล่านั้นมันเป็นอดีตของฉัน เพราะมันก็เพิ่งผ่านมาแค่3-4ปี เคยมีทีมงานแนะนำฉันว่า บางทีก็ควรซ่อนตัวตนบางอย่างบนที่สาธารณะสักหน่อย แต่หลายคนก็ชอบฉันในแบบที่ฉันเป็น รวมทั้งอดีตของฉันด้วย ฉันขอบคุณมากๆเลยสำหรับสิ่งนี้

สำหรับซีรีย์ The World of the Married เป็นละครที่มีคนดูมากที่สุดในเกาหลี ที่ตอนสุดท้ายทำเรตติ้งได้ถึง 24.33 เปอร์เซ็นต์ ทำลายสติถิที่เคยมีมาก่อนหน้านี้ และแน่นอนว่าผลงานเรื่องนี้ก็ส่งให้ชื่อของ ฮันโซฮี โด่งดังมากขึ้นอีกเท่าทวีเช่นกัน Nevertheless ก็ช่วยย้ำกระแสให้กับเธอได้อีกมาก แต่นอกเหนือจากผลงานที่โด่ดเด่นของเธอแล้ว ทัศนคติและการใช้ชีวิตในแบบของเธอก็กลายเป็นที่ได้รับการยกย่องไม่แพ้กัน

ที่มาภาพจาก xeesoxee
อ้างอิงข้อมูลจาก scmp , sbs