Kataluna Enriquez Miss Nevada USA 2021 Miss USA 2021 นางงามข้ามเพศ ประกวดนางงาม

Kataluna Enriquez นางงามข้ามเพศคนแรก ที่ได้เข้าร่วมประกวด Miss USA 2021

Kataluna Enriquez เธอเป็นลูกครึ่งฟิลิปปินส์-อเมริกัน วัย 27 ปี นางงามข้ามเพศที่มีโอกาสเข้าร่วมประกวด Miss USA 2021

Home / แฟชั่น / Kataluna Enriquez นางงามข้ามเพศคนแรก ที่ได้เข้าร่วมประกวด Miss USA 2021

ทำความรู้จัก “Kataluna Enriquez” สาวข้ามเพศที่ได้ทำการลงสมัครประกวด Miss Nevada USA 2021 เพื่อที่จะได้เข้าร่วมในการคัดเลือกเป็นตัวแทนรัฐเนวาดาไปชิงมงกุฎ Miss USA 2021 และเธอก็สามารถทำได้อย่างที่ตั้งใจ

นางงามข้ามเพศคนแรก Kataluna Enriquez ที่ได้เข้าร่วมประกวด Miss USA 2021

“Kataluna Enriquez” เธอเป็นลูกครึ่งฟิลิปปินส์-อเมริกัน วัย 27 ปี นางงามข้ามเพศที่มีโอกาสเข้าร่วมประกวด Miss USA 2021 โดยก่อนหน้านี้เธอได้ลงสมัคร ประกวด Miss Nevada USA 2021 เพื่อที่จะได้ครองตำแหน่งและมีโอกาสเป็นตัวแทนไปประกวดบนเวที Miss USA 2021 ถือเป็นก้าวแห่งประวัติศาสตร์เพราะเธอเป็นนางงามข้ามเพศคนแรกที่ได้มีโอกาสไปบนเวทีนี้ แฟนๆ นางงามต่างจับตามองและร่วมกันลุ้นส่งใจไปเชียร์เธอ

แฟนๆ นางงามไทยน่าจะคุ้นหน้าค่าตาของ “Kataluna Enriquez” กันมาบ้างหากได้ติดตาม เธอเคยมาป็นตัวแทนอเมริกา มาขึ้นเวทีประกวด Miss International Queen ที่พัทยา​ ที่ไทย เมื่อไม่กี่ปีก่อนหน้านี้ ซึ่งเธอได้เข้ารอบลึกถึงรอบ 12 คนสุดท้าย ผู้ที่ได้แชมป์ในปีนั้นคือ Nguyễn Hương Giang จากเวียดนาม และ “โยชิ รินรดา ธุระพันธ์” จากไทยครองอันดับ 2

ล่าสุด! ตอนนี้ก็ถือว่า “Kataluna Enriquez” เธอก้าวไปได้ไกล กำลังจะได้ขึ้นไปโชว์ความสามารถบนเวทีระดับโลกอย่างเวที Miss USA 2021 แฟนๆ นางงามร่วมรอลุ้นไปกับเธอได้ว่าจะได้ครองมงกุฎหรือเปล่า

ภาพจาก : mskataluna