ทำจมูก นิวเคลียร์ หรรษา ศัลยกรรม ศัลยกรรมจมูก

นิวเคลียร์ หรรษา ทำจมูกที่ไหน สวยพุ่งออร่าฟุ้ง อยากสวยตามมา

นิวเคลียร์ หรรษา ตอบคำถามในชาแนลตนเองว่า ทำจมูกมาหรือป่าว โดยโชว์จมูกให้ดูพร้อมกับบอกว่า พุ่งขนาดนี้!! แต่ว่าตอนนี้ยังยุบไม่หมด ใช้เฉดดิ้งช่วยให้ดูเล็กลง

Home / แฟชั่น / นิวเคลียร์ หรรษา ทำจมูกที่ไหน สวยพุ่งออร่าฟุ้ง อยากสวยตามมา

หลังจากที่เปิดตัวช่องตัวเองอย่างเป็นทางการบนยูทูบ ด้วยการปล่อยคลิปวีดีโอแรก ซึ่งเป็นการตอบคำถาม 20คำถามจากแฟนๆทางบ้าน และหนึ่งในนั้นก็คงจะหนีไม่พ้นคำถามที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ว่า เธอกับสามี เพชรจ้า มีปัญหากันอยู่จริงหรือไม่ โดยสาว นิวเคลียร์ก็ได้ตอบคำถามนี้ว่าจริง แต่ก็เป็นเรื่องปกติในคู่แต่งงาน และก็กำลังแก้ปัญหากันอยู่ในวิธีของครอบครัว ส่วนอีกหนึ่งประเด็นที่ได้รับความสนใจจากสาวๆอีกมากก็คือเรื่องของการ ทำศัลยกรรมจมูก ที่ล่าสุด นิวเคลียร์ ได้โชว์ภาพจนมีคนสังเกตเห็นว่า เธอไปทำจมูกมาใหม่ และเป็นทรงที่ทำแล้วดูสวยปังมาก

เธอเลยได้ตอบคำถามแฟนๆให้หายสงสัยว่า ถ้าอยากทำจมูกทรงสวยแบบ นิวเคลียร์ จะต้องไปทำที่ไหน

นิวเคลียร์ตอบคำถามว่า ทำจมูกมาหรือป่าว โดยโชว์จมูกให้ดูพร้อมกับบอกว่า พุ่งขนาดนี้!! พร้อมกับเฉลยว่าทำจมูกที่โรงพยาบาล
แต่ว่าตอนนี้ยังยุบไม่หมด ใช้เฉดดิ้งช่วยให้ดูเล็กลง เพราะว่ามันก็ยังใหญ่อยู่ และโนดราม่านะจ๊ะ (นั่นเพราะก่อนหน้านี้มีดราม่าว่า อยู่ในช่วงโควิดและมีคำสั่งให้ปิดสถานเสริมความงาม คลีนิคศัลยกรรม แต่เธอทำได้ไง จนกลายเป็นดราม่าอยู่หลายวัน)

และเธอก็ได้ตอบคำถามแฟนๆแล้วว่า นิวเคลียร์ทำจมูกที่โรงพยาบาลพระราม9

แถมงานนี้ยังมีการพูดถึงทรงจมูกของนิวเคลียร์ว่า เหมือนกันกับพี่สาว อุ้ม ลักขณา เป๊ะ สงสัยจะหมอเดียวกัน และได้ข่าวลือมาว่า ทรงจมูกนี้ค่าทำหลักแสนนะจ๊ะ

ใครอยากสวยออร่าฟุ้ง จมูกพุ่ง แบบ สาวนิวเคลียร์ จะตามไปตำกันก็ขอแนะนำให้ศึกษารายละเอียดและวิธีดูแลตัวเองให้ดีและพร้อมก่อนตัดสินใจทำศัลยกรรมนะจ๊ะ จะได้ออกมาสวยสมใจ

ที่มาภาพจาก newclear_hansa