คริสตินา ลาซะสิมมา ชุดประจำชาติ ชุดประจำชาติลาว มิสยูนิเวิร์ส มิสยูนิเวิร์สลาว

ลาวเปิดตัว ชุดประจำชาติ มิสยูนิเวิร์สลาว 2020 ออกแบบโดยคนลาว 100%

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ ชุดประจำชาติ มิสยูนิเวิร์สลาว 2020 ที่จะให้ คริสตินา ลาซะสิมมา ลูกครึ่งเบลารุส ในวัย 27 ปี เป็นผู้สวมใส่

Home / แฟชั่น / ลาวเปิดตัว ชุดประจำชาติ มิสยูนิเวิร์สลาว 2020 ออกแบบโดยคนลาว 100%

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ ชุดประจำชาติ มิสยูนิเวิร์สลาว 2020 ที่จะให้ คริสตินา ลาซะสิมมา ลูกครึ่งเบลารุส ในวัย 27 ปี เป็นผู้สวมใส่เพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน มิสยูนิเวิร์ส 2021 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ในช่วงกลางเดือน พฤษภาคมนี้ โดยชุดประจำชาติลาว ชุดนี้ถูกออกแบบโดย นักออกแบบชาวลาว ซึ่งก่อนหน้านี้ ทางกองประกวดมิสยูนิเวิร์สลาว ได้ใช้ชุดประจำชาติที่ออกแบบโดย คำภีร์ อลังการ นักออกแบบชาวไทย แต่หลังจากมีประเด็นดราม่าเรื่องชุดที่ออกแบบให้กับนางงามมิสแกรนด์ลาวไปคล้ายกับชุดประจำชาติไทย ที่ อแมนด้า จะสวมใส่บนเวทีมิสยูนิเวิร์สเช่นกัน ทางกองประกวดมิสยูนิเวิร์สลาวจึงได้ตัดสินใจถอด คำภีร์ อลังการ ออกจากการเป็นผู้สนับสนุนการออกแบบชุดประจำชาติเพื่อตัดปัญหาเรื่องกระทบความสัมพันธ์

สำหรับ ชุดประจำชาติลาว 2020 นั้นเป็นชุดที่สื่อถึงสถานที่ที่เป็นมรดกทางวัฒนธรรมของชาวลาวอย่าง หลวงพระบาง ซึ่งนำเสนอสถาปัตยกรรมที่สวยงามผ่านเสื้อผ้าและเครื่องประดับต่างๆ ที่ คริสตินา ลาซะสิมมา จะนำเสนอบนเวที มิสยูนิเวิร์ส 2021

ชุดประจำชาติลาว มิสยูนิเวิร์สลาว 2020
คริสตินา ลาซะสิมมา มิสยูนิเวิร์สลาว 2020
คริสตินา ลาซะสิมมา