นางงามติดโควิด มิสอีโคอินเตอร์เนชั่นแนล ออย จุฑามาศ อาการโควิด19

ออย จุฑามาศ อัปเดตอาการติดโควิด ไม่มีไข้แล้ว เจ็บคอนิดหน่อย แต่ตรวจเจอมีเชื้ออยู่

ออย จุฑามาศ ที่เดินทางไปเข้าร่วมการประกวด มิสอีโคอินเตอร์เนชั่นแนล 2020 ที่ประเทศอียิปต์ แล้วติดโควิด19 ล่าสุดออย ได้ออกมาอัปเดตอาการและความเป็นอยู่

Home / แฟชั่น / ออย จุฑามาศ อัปเดตอาการติดโควิด ไม่มีไข้แล้ว เจ็บคอนิดหน่อย แต่ตรวจเจอมีเชื้ออยู่

หลังจากที่กลายเป็นข่าวน่าตกใจ เมื่อตัวแทนสาวไทย ออย จุฑามาศ ที่เดินทางไปเข้าร่วมการประกวด มิสอีโคอินเตอร์เนชั่นแนล 2020 ที่ประเทศอียิปต์ แล้วติดโควิด19 นั้น ล่าสุดทางออย ได้ออกมาอัปเดตอาการรวมถึงความเป็นอยู่ในขณะนี้ของเธอผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า


ตอนนี้ออยล์ปลอดภัยดีนะคะทุกคน ไปพบคุณหมอมาแล้ว ร่างกายแข็งแรง แต่ยังมีเชื้อโควิดอยู่ ตอนนี้กลับมากักตัวที่โรงแรม รอกลับไปตรวจเชื้ออีกรอบ
ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ ตอนนี้ยังกลับไทยไม่ได้ ต้องรอผลเป็นลบก่อน สัญญาจะรีบหาย รีบกลับไปทำงานค่ะ

หลังจากนั้นเธอก็ได้ไลฟ์เฟซบุ๊ก เล่าถึงอาการของเธออีกครั้งว่า ตอนแรกคิดว่าตนเองเป็นแค่ไข้หวัดธรรมดา เพราะว่าเดินทางมาต่างประเทศ ไปตากลมตากแดด แถมอากาศหนาวด้วย เลยคิดว่าเป็นหวัดเป็นปกติ เพราะแพ้อากาศ และวันนี้ก็ไปหาหมอมาแล้ว เช็คร่างกาย ระบบการหายใจปกติ ไม่เป็นไข้ ไม่มีอาการปวดหัว มีอาการเจ็บคอนิดหน่อย ตอนนี้ก็พยายามกินน้ำอุ่นเยอะๆ หากจะกลับประเทศไทยได้ ก็ต่อเมื่อกลับไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลอีกครั้งว่าผลเป็นลบ ถึงจะกลับได้

ส่วนการดูแลของทางกองประกวด มิสอีโคอินเตอร์เนชั่นแนล ก็มีการจัดห้องให้นางงามที่ป่วยกักตัวอยู่ในโรงแรม ห้องละ 1 คน แล้วก็ดูแลนำอาหารมาให้

….

สำหรับอาการของเธอตอนนี้ก็คือ แค่รู้สึกเหมือนเวลาเป็นไข้ปกติ นอกจากนั้นออยยังบอกว่า ได้รับคำแนะนำจากเพื่อนผู้เข้าประกวดที่เคยเป็นโควิดและหายแล้วว่า ไม่ต้องกินยาอะไรเลย แค่พักผ่อนให้เยอะ กินน้ำเยอะๆ กินวิตามินซี แล้วก็เก็บตัวอย่าไปเจอคนอื่น ตอนนี้ลิ้นยังรับรสอยู่ จมูกยังได้กลิ่น ไม่ได้เป็นอะไรมาก ไม่ต้องเป็นห่วง

โดยออยเล่าว่า ทางกองประกวดได้ดูแลและรับปากว่าจะดูแลจนสามารถเดินทางกลับบ้านได้อย่างปลอดภัยแน่นอน แต่ที่น่าเป็นห่วงในก่อนหน้านี้ก็คือ ทางกองตรวจเจอว่ามีนางงามติดโควิดแต่ยังให้ประกวดต่อ แต่ตอนนี้ก็ได้รับการดูแลอย่างดีแล้ว ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ ตอนนี้ปลอดภัย แข็งแรง คิดถึงบ้านแล้ว กินมาม่าไทยกระป๋องสุดท้ายไปแล้ว เพราะคิดว่าจะได้กลับบ้านแล้ว อุตส่าห์เก็บหอมรอมริบไว้กิน(หัวเราะ)

….

ทางกองไทยดูแลดีมากๆ พี่ณวัตน์ คอยไถ่ถามตลอด ทางทีมงานก็ประสานเรื่องต่างๆให้ ประสานเรื่องประกันโควิดที่ทำไว้ให้
ส่วนเพื่อนๆนางงามประเทศอื่นๆที่เป็นโควิด ก็กำลังใจดี ได้รับการรักษาและดูแลเช่นเดียวกัน ส่วนนางงามรูมเมทของ ออย มิสอีโครัสเซีย ไม่ติดเชื้อ เพราะได้รับวัคซีนมาก่อนหน้านี้แล้ว