คุณแม่ตั้งครรภ์ ดาราตั้งครรภ์ ตั้งครรภ์ ภาพถ่ายโชว์ท้อง

คนท้องเท่านั้นที่เข้าใจ ภาพถ่ายโชว์ท้อง คุณแม่ใกล้คลอด บันทึกแห่งความงดงาม

หลายๆคนคงคุ้นตากับภาพ ภาพถ่ายโชว์ท้อง ของเหล่าว่าที่คุณแม่ที่กำลังท้องแก่หลายๆคน แล้วอาจจะสงสัยว่าทำไมพวกเธอถึงอยากโชว์ท้องใหญ่ๆ รูปร่างท้วมๆในขณะที่ตั้งครรภ์

Home / แฟชั่น / คนท้องเท่านั้นที่เข้าใจ ภาพถ่ายโชว์ท้อง คุณแม่ใกล้คลอด บันทึกแห่งความงดงาม

โดยปกติแล้วผู้หญิงเรามักจะมั่นใจในหุ่นที่ได้สัดส่วนถึงยอมเปิดเผยให้คนอื่นได้เห็น แต่ตรงกันข้ามกับผู้หญิงที่กำลังจะกลายเป็นแม่ หลายๆคนคงคุ้นตากับภาพ ภาพถ่ายโชว์ท้อง ของเหล่าว่าที่คุณแม่ที่กำลังท้องแก่หลายๆคน แล้วอาจจะสงสัยว่าทำไมพวกเธอถึงอยากโชว์ท้องใหญ่ๆ รูปร่างท้วมๆในขณะที่ตั้งครรภ์ นั่นก็เพราะ ช่วงเวลาแห่งการตั้งครรภ์นั้นเป็นช่วงเวลาที่ล้ำค่าแก่การจดจำ ผู้หญิงเราใช้เวลาในการตั้งครรภ์อยู่โดยเฉลี่ย 38-40 สัปดาห์ หลังจากนั้นแล้วจะให้กำเนิดทารก และความทรงจำของการที่มีลูกน้อยอยู่ในท้องนั้นจะค่อยๆจางหายไป พร้อมกับความทรงจำใหม่ๆ จากการเลี้ยงดูเจ้าตัวน้อยในแต่ละวัน

นาตาลี เจียรวนนท์

ทีมงานได้เคยพูดคุยกับเหล่าบรรดาคุณแม่หลายท่าน ที่มักจะพูดถึงช่วงเวลาแห่งความประทับใจมากที่สุดของการเป็นแม่ นั่นคือช่วงเวลาของการตั้งครรภ์ ช่วงเวลาที่ได้เริ่มต้นสัญชาตญาณต่างๆในความเป็นแม่ ทั้งการดูแลตัวเองให้ดีที่สุดเพื่อให้ลูกในท้องได้รับสิ่งดีๆเหล่านั้นด้วย หรือแม้แต่ความเจ็บปวดในช่วงระหว่างการตั้งครรภ์ที่คุณแม่แต่ละท่านก็มีประสบการณ์ที่แตกต่างกันออกไป และทั้งหมดนั้นคือที่มาของเหตุผลที่เหล่าคุณแม่อยากจะบันทึกภาพแห่งความงดงามในช่วงเวลาที่เจ้าตัวน้อยอยู่ในท้อง ให้ได้ระลึกถึงอย่างชัดเจนด้วยภาพแฟชั่นสวยๆ ที่สื่อถึงความงดงามของสรีระผู้หญิงที่กำลังตั้งครรภ์นั่นเอง

ริต้า ศรีริต้า
เทย่า โรเจอร์
ใบเตย สุธีวัน
โอ ซา แวง

ที่มาภาพจาก lee_natalie , sriritajensen , noeychotika , nat_nattasha , bitoeyrsiam , pornchita , maisukhon , ase_wang , ayastarling , sunisajett