ชรินทร์ นันทนาคร ดาราค้างฟ้า ศิลปินแห่งชาติ เพชรา เชาวราษฎ เอ ศุภชัย

เพชรา เชาวราษฎร์ ยังคงความงดงาม ในวัย 78 ปี อัปเดตภาพล่าสุด!

เอ ศุภชัย ผู้จัดชื่อดัง ได้อัปเดตภาพ การได้ไปพบเจอกับ อดีตนางเอกดังดาวค้างฟ้า เพชรา เชาวราษฎร์ และสามีของเธอ ชรินทร์ นันทนาคร

Home / แฟชั่น / เพชรา เชาวราษฎร์ ยังคงความงดงาม ในวัย 78 ปี อัปเดตภาพล่าสุด!

เอ ศุภชัย ผู้จัดชื่อดัง ได้อัปเดตภาพ การได้ไปพบเจอกับอดีตนางเอกดังดาวค้างฟ้า เพชรา เชาวราษฎร์ และสามีของเธอ ชรินทร์ นันทนาคร ศิลปินนักร้อง นักแสดง ผู้กำกับภาพยนตร์ เนื่องในวันเกิดครบรอบ 78 ปีของเพชรา โดยทั้งสองยังคงดูงดงาม โดยเฉพาะ เพชรา เชาวราษฎร์ ที่ยังคงความสวยไว้ได้ตลอดกาล

เพชรา เชาวราษฎร์ ยังคงความงดงาม ในวัย 78 ปี

เพชรา เชาวราษฎร์ ภาพล่าสุด!

เพชรา เชาวราษฎร์ เจ้าของฉายา นางเอกนัยน์ตาน้ำผึ้ง ในวัย 78 ปี ได้รับการยกย่องให้เป็นศิลปินแห่งชาติ ตั้งแต่พ.ศ. 2561 – สาขาศิลปะการแสดง (ภาพยนตร์) เธอยังคงความงดงามไว้ได้อยู่เสมอสมกับการเป็นนางเอกหนังไทยชื่อดัง โดยในอดีต เพชรา มีผลงานแสดงประมาณ 300 เรื่อง ระหว่าง พ.ศ. 2505 ถึง 2521 บทบาทการแสดงมีความหลากหลาย บางเรื่องแสดงเป็นเจ้าหญิง บางเรื่องแสดงเป็นขอทาน บางเรื่องเป็นเด็กแก่นแก้ว นอกจากภาพยนตร์ไทยแล้วยังได้แสดง หนังจีนจากไต้หวัน เป็นภาพยนตร์กำลังภายใน

a_supachai1 : Happy birthday พี่สาวแสนสวยของน้องเอ ขอให้พี่อี๊ดราชินีจอเงิน เพชรา เชาวรรษฏร์ มีความสุขสุขภาพแข็งแรงนะคะ ❤️❤️❤️🎂🎂🎂 #เพชราเชาวราษฎร์ #รักแท้รักจริง
เพชรา เชาวราษฎร์ และสามีของเธอ ชรินทร์ นันทนาคร

ทั้งนี้เธอเริ่มมีปัญหาเรื่องสายตา ตาบอดสนิททั้งสองข้าง เมื่อ พ.ศ. 2521 สาเหตุเนื่องมาจาก ในการถ่ายภาพยนตร์ต้องใช้แสงไฟสว่างจ้า เธอใช้เวลารักษาอยู่นานหลายปี แต่สุดท้าายตาก็บอดสนิท มีผลงานเรื่องสุดท้ายคือ ไอ้ขุนทอง ซึ่งเธออำนวยการสร้าง และแสดงเป็นแม่ของพระเอก รับบทโดยสรพงศ์ ชาตรี

เพชรา เชาวราษฎร์ สมัยสาวๆ

ขอบคุณที่มา : a_supachai1