How to perfect Smooto

ถูกและดี! รวมฮิตครีมซองน่าตํา จากแบรนด์ Smooto

ครีมซองสุดฮิต 9 ตัว น่าตำจากแบรนด์ Smooto ที่ต้องบอกเลยว่าฉายา #เจ้าแม่ครีมซอง ไม่ได้มาเล่นๆ เพราะถูกและดีสมชื่อจริงๆ

Home / TREND, แฟชั่น / ถูกและดี! รวมฮิตครีมซองน่าตํา จากแบรนด์ Smooto

พูดถึงครีมซอง นาทีนี้ สาวๆ คนไหนก็ต้องรู้จัก #เจ้าแม่ครีมซอง อย่างแบรนด์ Smooto แน่นอน เชื่อว่าเดินเข้าเซเว่นทีไร สิ่งที่ทำให้ต้องเหลียวหลังมองก็คือเจ้าครีมซองพวกนี้นี่แหละ ซึ่งผลิตภัณฑ์ของ Smooto ก็มีหลากหลายมาก ที่สำคัญถูกและดีทุกตัวจริงๆ แต่ถ้าสาวๆ คนไหน ยังเลือกไม่ได้ว่าจะลองตัวไหนก่อนดี วันนี้เราเลยรวบรวม ครีมซองสุดฮิต 9 ตัว น่าตำจากแบรนด์ Smooto มาฝากทุกคนแล้วค่ะ

รวมฮิตครีมซองน่าตํา จากแบรนด์ Smooto

1. Smooto Aloe-e Snail Bright Gel 

คุ้นๆ กันแน่นอนสำหรับตัวนี้ เพราะถือตัวฮิตฮอตมากๆ นั่นก็คือตัว Smooto Aloe-e Snail Bright Gel ที่สามารถใช้ได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า 10 in 1 กันไปเลย แล้วเนื้อเจลก็มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ซึ่งมีส่วนผสมจาก เจลว่านหางจระเข้ เข้มข้นถึง 99.5% พร้อมทั้งวิตามินอี ไฮยาลูรอนและสารสกัดเมือกหอยทากจากธรรมชาติ ที่ทำให้รู้สึกได้เลยว่าช่วยทำให้ผิวมีความชุ่นชื่น แข็งแรงขึ้น ในราคาซองละ 49 บาท

และประทับใจสุดๆ คือเนื้อเจลเบาบางมาก ซึมซับง่าย รอยสิว รอยดำต่างๆ ดูจางลง รวมถึงสิวผดต่างๆ ที่เกิดจากผิวแห้ง ก็ลดลงอย่างเห็นได้ชัด ใช้ได้กับทุกสภาพผิว เนื่องจากไม่มีแอลกอฮอล์ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ 

2. Smooto Tomato Collagen White Serum

เชื่อว่าหลายๆ คน คงต้องเคยเห็นรีวิวเจ้าตัวนี้ผ่านตามาบ้างแล้ว เพราะเขาดังจริงเรื่องผิวใส อมชมพู Smooto Tomato Collagen White Serum เซรั่มมะเขือเทศที่มีความเข้มข้นถึง 10 เท่า ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่คล้ำเสียสะสม ผิวขาดการบำรุงให้แลดูกระจ่างใส พร้อมผสานคุณค่าของ อาร์บูติน คอลลาเจน กลูต้าไธโอน ช่วยทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง มีออร่า สุขภาพดี อีกทั้งยังเป็นสูตรอ่อนโยนเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่ายอีกด้วย ราคาเพียงซองละ 39 บาท

เนื้อเซรั่มเข้มข้น ไม่เหนอะหนะ มาพร้อมเม็ดบีทคอลลาเจน แถมยังมีประกายฟรุ้งฟริ้งๆ เวลาทาลงบนใบหน้าอีกด้วย ตัวนี้ใช้ก่อนแต่งหน้าถือว่าเด็ดเลย

 3. Smooto Tomato Collagen BB & CC Sunscreen Cream 

ครองใจวัยรุ่นเสมอ ก็ต้องยกให้ตัวนี้เลย BB&CC เนียนใส x3 คุมมัน ทั้งวัน กับ Smooto Tomato Collagen BB&CC Sunscreen Cream SPF50 PA+++ สูตรใหม่จากประเทศญี่ปุ่น ช่วยให้ผิวดูสว่าง เรียบเนียน พร้อมคุณค่าบํารุงจากสารสกัดมะเขือเทศที่เทียบเท่ามะเขือเทศ 10 ลูกใน 1 ซอง มาพร้อมกับสารสกัดบำรุงผิวเข้มข้น กลูต้าไธโอน คอลลาเจน และอาร์บูติน ช่วยให้ผิวกระจ่างใส นุ่มชุ่มชื่น รูขุมขนดูตื้นขึ้น ผิวดูมีสุขภาพดีสไตล์สาวญี่ปุ่น และที่สำคัญปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF50 PA+++ ในราคาซองละ 39 บาท

เนื้อครีมมีความเกลี่ยง่าย แตกตัวเป็นน้ำ และปรับสภาพเข้ากับผิว พร้อมซึมซับเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ช่วยผิวกระจ่างใสและดูอมชมพูเป็นธรรมชาติได้ทันที อีกทั้งยังคุมมันได้ดี ไม่ต้องกลัวหน้าเยิ้มระหว่างวัน 

4. Smooto Tomato Yogurt Plus Whitening Soothing Gel 

สูตรลับหน้าเด็ก ที่รวบรวมมาในซองเดียวแล้วในราคาเพียงซองละ 49 บาท กับ Smooto Tomato Yogurt Plus Whitening Soothing Gel จุดเด่นของ เจลนํ้ามะเขือเทศโยเกิร์ต ตัวนี้ คือ ช่วยให้ผิวหน้าเราดูเด็กขึ้น สว่างใส หน้านุ่มนิ่ม ดูกระชับ ด้วยสารสกัดจากน้ำมะเขือเทศเข้มข้น 99% ผสมโยเกิร์ตแท้ ที่เป็นเคล็ดลับความงามของสาวญี่ปุ่น ซึ่งก็มีปรับขนาดใหม่ และขนาดใหญ่ขึ้น คุ้มกว่าเดิม

ตัวเนื้อ เจลนํ้ามะเขือเทศโยเกิร์ต มีลักษณะเป็นเนื้อเจลบางเบา ให้ความชุ่มชื่นดีมาก ทาแล้วรู้สึกสบายเย็นๆ ยิ่งแช่ตู้เย็นไว้แล้วเอานำออกมาใช้ก็ยิ่งรู้สดชื่นมากขึ้น แถมความเย็นยังช่วยทำให้รูขุมขนกระชับขึ้นอีกด้วย

5. Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum 

สาวผิวแพ้ง่าย ไม่ต้องน้อยใจไปค่ะ เพราะ Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum สลิปปิ้ง เซรั่ม ที่ทำจาก สารสกัดว่านหางจระเข้ ที่จะช่วยให้ผิวอ่อนนุ่ม เนียนเรียบ ฟื้นบำรุงผิวแห้งเสียจากอาการแพ้ พร้อมทั้งอุดมด้วยสารสกัดจากมะเขือเทศ ช่วยรักษารอยสิวต่างๆ เมือกหอยทาก เพื่อกระชับรูขุมขน เติมน้ำให้กับผิว เพื่อผิวแข็งแรง ห่างไกลจากสิว และที ทรี ออยล์ ช่วยควบคุมดูดซับความมันบนใบหน้า ลดสิวผดผื่นต่างๆ ที่สำคัญไม่ทำให้ระคายเคืองเพราะไม่มีแอลกอฮอล์ และน้ำหอม ด้วยราคาเพียงซองละ 39 บาทเท่านั้น

ตัวสลีปปิ้งเซรั่มสีเขียวอ่อนๆ สามารถเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวได้ในทันที ที่สำคัญเนื้อครีมซึมซับไว ทำให้ไม่รู้เหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้ทาได้ทุกคืนก่อนนอน เหมาะสำหรับสาวผิวแพ้ง่าย และทุกสภาพผิว

6. Smooto Lemon-C Acne Plus White Serum 

ตัวที่ถูกนำไป DIY เป็นสูตรสครับผิวเยอะที่สุด เพราะช่วยเรื่องความขาวใส จริงๆ บวกกับตัวเนื้อครีมมีความเข้มข้นมากๆ ต้องยกให้ Smooto Lemon-C Acne Plus White Serum เลย เพราะมีกรด AHA BHA สารสกัดจากเลม่อน หอมแดง และใบบัวบก ทำให้ผิวดูกระจ่างใส ลดการเกิดสิวเสี้ยน สิวอุดตัน เผยผิวใหม่ที่มีสุขภาพดี เรียบเนียน อีกทั้งยังช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วให้หลุดออก เผยผิวใหม่ที่ดูกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น หรือจะพอกหนาๆ ทิ้งไว้ก่อนนอนก็เริ่ดที่สุดในราคาซองละ 39 บาท

เนื้อครีมเข้มข้น ซึมซับไว ทาแล้วรู้สึกไม่หนักผิว ผิวนุ่มชุ่มชื่นทันทีที่ทาเลย

7. Smooto Tomato Gluta Plus Aura Sleeping Mask 

ที่มาของคำว่า มาส์คออร่า ไม่ได้มาแบบแกล้งๆ เพราะ Smooto Tomato Gluta Plus Aura Sleeping Mask มาพร้อมสารสกัดจาก มะเขือเทศเข้มข้น x 3 อาร์บูติน กลูต้าไธโอน สารสกัดจากพีช และข้าวโอ๊ต พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพ ด้วยวิตามิน A B C E ที่เก็บอยู่ในรูปแบบไลโปโซม จึงค่อยๆ ปลดปล่อยคุณค่าสารอาหารลงสู่ผิว เพื่อผิวสุขภาพดีสไตล์ญี่ปุ่น กระจ่างใส อมชมพูเป็นธรรมชาติ ที่มาในราคาเพียงซองละ 39 บาทเท่านั้น 

เนื้อครีมมาส์คสีขาว ซึมซับเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่หนักหน้า ทาทิ้งไว้ก่อนนอนหนาๆ ตื่นมาบอกเลยว่าหน้ากระจ่างใสแล้วก็เนียนนุ่มสุดๆ

8. Smooto Aloe-E Acne White Serum Soap 

สบู่เซรั่ม สูตร Smooto Aloe-E Acne White Serum Soap สําหรับทําความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย ที่นอกจากจะช่วยขจัดสิ่งสกปรก ความมันได้อย่างหมดจดแล้ว ยังสามารถบํารุงผิวได้เลยในขั้นตอนเดียว เพราะมีคุณค่าสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ใบบัวบก ทีทรีออยล์ และวิตามินอี ช่วยคงความชุ่มชื้นไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน ให้ผิวนุ่ม อิ่มน้ำ ไม่แห้งตึง หน้าใส ไม่สิว มีออร่า ลดรอยสิว รอยดําให้แลดูลดเลือน ด้วยราคาก้อนละ 59 บาทเท่านั้น

เนื้อสบู่สีเขียวสดใส มาพร้อมกับตาข่ายตีฟองให้ในซอง ตีฟองครีมนุ่มๆ ละเอียด เพื่อความสะอาดล้ำลึก ใช้แล้วผิวไม่แห้ง แถมยังคงความชุ่นชื่นให้ผิวอีกด้วย

9. Smooto Tomato Collagen Whitening Serum Soap

ขาวใสตั้งแต่อาบน้ำ ก็ต้องตัวนี้เลย Smooto Tomato Collagen Whitening Serum Soap มาพร้อมสารสกัดจากมะเขือเทศเข้มข้น และคอลลาเจน ช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ ให้แลดูกระจ่างใสขึ้น พร้อมให้สีผิวดูเรียบเนียนสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ สูตรนี้เหมาะกับคนที่การฟื้นฟูผิวเร่งด่วน ช่วยให้ หน้าใส ไวเว่อร์ ที่สำคัญยังช่วยปรับผิวให้เนียนละเอียด แลดูอ่อนเยาว์ นุ่มลื่น ไม่แห้งตึง ในราคาเพียงก้อนละ 59 บาท

เนื้อสบู่สีแดง หอมกลิ่นมะเขือเทศ มาพร้อมกับตาข่ายตีฟองให้ในซอง ตีฟองครีมนุ่มๆ ละเอียดเพื่อความสะอาดล้ำลึกใช้แล้วผิวไม่แห้ง แถมยังคงความชุ่นชื่นให้ผิวอีกด้วย

และนี่ก็คือ ครีมซองสุดฮิต 9 ตัว น่าตำจากแบรนด์ Smooto ที่ต้องบอกเลยว่าฉายา #เจ้าแม่ครีมซอง ไม่ได้มาเล่นๆ เพราะถูกและดีสมชื่อจริงๆ สาวๆ คนไหนที่สนใจก็สามารถไปตำกันได้ที่ 7-Eleven ในราคาเพียงหลักสิบเท่านั้น มาผิวสวย ดูมีอ่อร่าไปด้วยกันนะคะ