นางสาวเชียงใหม่ นางสาวเชียงใหม่2564 ประกวดนางงาม สาวเหนือ

ลืมภาพต่อนยอนไปก่อน ยลโฉม30 นางสาวเชียงใหม่ 2564 อวดหุ่นในชุดว่ายน้ำ

โดยกิจกรรมเก็บตัว นางสาวเชียงใหม่ 2564 อยู่ภายใต้มาตรการของการดูแลป้องกันอย่างเคร่งครัด ให้สาวงามสวมใส่หน้ากากอนามัย หรือ เฟสชิวอย่างเคร่งครัด

Home / แฟชั่น / ลืมภาพต่อนยอนไปก่อน ยลโฉม30 นางสาวเชียงใหม่ 2564 อวดหุ่นในชุดว่ายน้ำ

หลังจากที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ และกองประกวดนางสาวเชียงใหม่ ได้เปิดรับสมัครสาวงามผู้เข้าประกวดนางสาวเชียงใหม่ ประจำปี 2564 ที่มีภูมิลำเนาอยู่ใน 17 จังหวัด ภาคเหนือ ตั้งแต่ช่วงต้นเดือน ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมานั้น มีสาวงามตัวแทนของแต่ละอำเภอในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียงให้ความสนใจเข้าร่วมประกวดเป็นจำนวนมาก และทางกองประกวดได้ทำการคัดเลือกผู้เข้าประกวดให้เหลือเพียง 30 คนสุดท้ายที่จะร่วมทำกิจกรรม กับกองประกวด นางสาวเชียงใหม่ 2564 โดยได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา

ล่าสุดกับกิจกรรมการเก็บตัวของสาวๆผู้เข้าประกวด นางสาวเชียงใหม่ 2564 ที่ได้มาทำกิจกรรมริมชายหาด ปางเปาบีช ที่จังหวัดเชียงใหม่ (ปางเปาบีช แหล่งท่องเที่ยวและจุดเช็คอินใหม่ล่าสุดของเชียงใหม่ มีหาดทรายในขุนเขาที่ใหญ่ที่สุดในเชียงใหม่ และโซนอื่น ๆ บนเนื้อที่กว่า 39 ไร่ โดยตั้งอยู่ที่อำเภอแม่แตง เดินทางจากตัวเมืองเชียงใหม่ไม่นาน คุณก็จะได้ใกล้ชิดธรรมชาติสุด ๆ หลากหลายกิจกรรมที่เป็นไฮไลต์ของที่นี่ ได้แก่ ชายหาดในขุนเขาที่ใหญ่ที่สุดในเชียงใหม่ บันไดสวรรค์ ขัวแตะคันนา ทุ่งดอกไม้หลากสี ฟาร์มแกะ ฯลฯ)

ส่วนการประกวดรอบตัดสินจะมีขึ้นในวันที่ 5 มกราคม 2564 ณ เวทีประกวด ภายในงานฤดูหนาวและงาน OTOP ของดีเมืองเชียงใหม่

นางสาวเชียงใหม่ 2564 ทำกิจกรรมเก็บตัวในชุดว่ายน้ำ ณ ปางเปาบีช จังหวัดเชียงใหม่

ชมภาพผู้เข้าประกวด นางสาวเชียงใหม่ 2564 ในชุดว่ายน้ำ ทั้งหมดที่นี่ค่ะ

ที่มาภาพจาก misschiangmaiofficial