คราบสนิม ราวตากผ้า สนิม

3 วิธีบอกลา คราบสนิม กวนใจบนราวตากผ้า

คราบสนิม อีกหนึ่งปัญหาที่ไม่ว่าจะเกิดขึ้นตรงส่วนใดหรือบริเวณไหนของบ้านก็ตาม ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่ทำให้เรารู้สึกขัดตาได้ไม่น้อย ยิ่งโดยเฉพาะบริเวณราวตากผ้า หากมีคราบสนิมเกิดขึ้น ยิ่งส่งผลทำให้ราวตากผ้าของเรานั้นดูไม่น่าใช้งาน ดังนั้น Decor.mthai เลยไม่รอช้าขอหยิบ 3 วิธีบอกลาคราบสนิมมาฝากเพื่อนๆ กัน 1.น้ำส้มสายชู อีกหนึ่งสิ่งที่เพื่อนๆ หยิบมาใช้เป็นตัวช่วยได้…

Home / DECOR / 3 วิธีบอกลา คราบสนิม กวนใจบนราวตากผ้า

คราบสนิม อีกหนึ่งปัญหาที่ไม่ว่าจะเกิดขึ้นตรงส่วนใดหรือบริเวณไหนของบ้านก็ตาม ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่ทำให้เรารู้สึกขัดตาได้ไม่น้อย ยิ่งโดยเฉพาะบริเวณราวตากผ้า หากมีคราบสนิมเกิดขึ้น ยิ่งส่งผลทำให้ราวตากผ้าของเรานั้นดูไม่น่าใช้งาน ดังนั้น Decor.mthai เลยไม่รอช้าขอหยิบ 3 วิธีบอกลาคราบสนิมมาฝากเพื่อนๆ กัน

คราบสนิม

1.น้ำส้มสายชู อีกหนึ่งสิ่งที่เพื่อนๆ หยิบมาใช้เป็นตัวช่วยได้ เพียงแค่ใช้ผ้าขนหนูชุบน้ำส้มสายชู บิดพอหมาด แล้วนำไปเช็ดบริเวณที่เป็นคราบสนิม จากนั้นถูด้วยน้ำสบู่อีกครั้ง ขั้นตอนสุดท้ายเช็ดทำความสะอาดด้วยน้ำเปล่า นำไปผึ่งแดดให้แห้ง ถือเป็นอันเสร็จสิ้น

2.มะนาวและเกลือ วิธีนี้ก็ไม่ยาก เพียงแค่เพื่อนๆ นำเกลือไปโรยบริเวณที่เป็นคราบสนิม จากนั้นเทน้ำมะนาวตามลงไป ทิ้งไว้สักพัก หลังจากนั้นใช้แปรงขัดและทำความสะอาดด้วยน้ำเปล่า ถือเป็นอันเสร็จสิ้น

3.ผงซักฟอก เพียงแค่เพื่อนๆ ผสมผงซักฟอกและน้ำส้มสายชูเข้าด้วยกัน จากนั้นใช้ฟองน้ำชุบน้ำที่เราผสมเตรียมไว้ นำไปขัดทำความสะอาดส่วนต่างๆ ที่เป็นคราบสนิม แล้วจึงล้างและทำความสะอาดออกด้วยน้ำเปล่า

หากเพื่อนๆ คนไหนที่ตอนนี้กำลังประสบปัญหานี้อยู่ อย่างไรเพื่อนๆ ก็อย่าลืมลองนำวิธีเหล่านี้ ไปลองปรับใช้กันดูนะคะ