Raindrop ที่เก็บน้ำฝน ดีไซน์เก๋ซ้ำประหยัดทรัพยากรน้ำ

หากเริ่มต้นที่จะรักษ์โลก การพยายามลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมด้วยการใช้ทรัพยากรธรรมชาติให้มีประสิทธิภาพคุ้มค่าที่สุด ก็เป็นสิ่งที่ควรทำ ทำให้เทรนด์ของการใช้พลังงานและวัสดุทดแทน รวมถึงการใช้พลังงานแสงอาทิตย์ ถูกนำเข้ามาใช้ในการก่อสร้างที่อยู่อาศัยอย่างแพร่หลาย แต่กับระบบการจัดการน้ำ ยังคงเป็นสิ่งที่ถูกมองข้าม จึงเป็นแนวคิดในการสร้าง Raindrop ที่เก็บน้ำฝน รูปทรงเรียบง่ายงดงามจากการออกแบบโดย Studio Bas van…

Home / DECOR / Raindrop ที่เก็บน้ำฝน ดีไซน์เก๋ซ้ำประหยัดทรัพยากรน้ำ

หากเริ่มต้นที่จะรักษ์โลก การพยายามลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมด้วยการใช้ทรัพยากรธรรมชาติให้มีประสิทธิภาพคุ้มค่าที่สุด ก็เป็นสิ่งที่ควรทำ ทำให้เทรนด์ของการใช้พลังงานและวัสดุทดแทน รวมถึงการใช้พลังงานแสงอาทิตย์ ถูกนำเข้ามาใช้ในการก่อสร้างที่อยู่อาศัยอย่างแพร่หลาย แต่กับระบบการจัดการน้ำ ยังคงเป็นสิ่งที่ถูกมองข้าม จึงเป็นแนวคิดในการสร้าง Raindrop ที่เก็บน้ำฝน รูปทรงเรียบง่ายงดงามจากการออกแบบโดย Studio Bas van der Veer

 

ที่เก็บน้ำฝน

โดย Raindrop มีรูปทรงหยดน้ำสวยงาม ที่สามารถนำไปติดตั้งบริเวณใดก็ได้ในบ้านอย่างไม่ขัดตา โดยมีหลักการทำงานง่ายๆ โอบอุ้มน้ำฝนปริมาณมากไว้ในส่วนโค้งของปลายหยดน้ำ  มีก๊อกติดตั้งด้านล่างเพื่อความสะดวกในการนำน้ำไปใช้งานต่อ รวมถึงการเจาะช่องด้านบนเพื่อความสะดวกในการเข้าถึงน้ำจากเครื่องมือต่างๆ และกลไกการเชื่อมต่อกับท่อระบายน้ำที่ทำให้คุณสามารถจัดการน้ำได้อย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพมากกว่าที่เคย

ที่เก็บน้ำฝน

เป็นอีกหนึ่งแนวทางในการจัดการน้ำแบบมีประโยชน์แต่ยังคงสวยงามล้ำสมัย ต้องขอปรบมือให้ผู้ออกแบบยกใหญ่เลยนะคะ

ที่มา www.decoist.com