งบ 1.5 ล้านแบบบ้านเดี่ยวชั้นเดียว บ้านแนวคันทรี ขนาด 260 ตร.ม.

บ้านหลังนี้เป็นของคุณสุภาวดี จันทรนิภ สำหรับสมาชิก 4 คน เป็น บ้านแนวคันทรี วัตถุประสงค์สร้างขึ้นเพื่อเป็นบ้านพักตากอากาศที่เขาใหญ่  โดยใช้งบประมาณในการสร้างอยู่ที่ 1.5 ล้านบาทค่ะ  เป็นผลงานการออกแบบของ idesign53  เขียนภาพ 3D โดยบริษัทมะโน ดีไซน์ บ้านหลังนี้เจ้าของบ้านสร้างขึ้นเพราะต้องการมีบ้านพักตากอากาศหลังเล็กๆ…

Home / DECOR / งบ 1.5 ล้านแบบบ้านเดี่ยวชั้นเดียว บ้านแนวคันทรี ขนาด 260 ตร.ม.

บ้านหลังนี้เป็นของคุณสุภาวดี จันทรนิภ สำหรับสมาชิก 4 คน เป็น บ้านแนวคันทรี วัตถุประสงค์สร้างขึ้นเพื่อเป็นบ้านพักตากอากาศที่เขาใหญ่  โดยใช้งบประมาณในการสร้างอยู่ที่ 1.5 ล้านบาทค่ะ  เป็นผลงานการออกแบบของ idesign53  เขียนภาพ 3D โดยบริษัทมะโน ดีไซน์ บ้านหลังนี้เจ้าของบ้านสร้างขึ้นเพราะต้องการมีบ้านพักตากอากาศหลังเล็กๆ น่ารักๆ เพื่อไว้พักผ่อน ทางผู้ออกแบบจึงนำเสนอในรูปแบบโล่ง โปร่งสบาย เน้นพื้นที่การใช้งานให้พอเหมาะกับสมาชิกในครอบครัว เน้นบรรยากาศภายในให้มีความรู้สึกอบอุ่นเงียบสงบ หนีจากจากสังคมเมืองที่วุ่นวาย

บ้านแนวคันทรี ขนาด 260 ตร.ม.

บ้านแนวคันทรี

แบบบ้าน

แบบบ้าน

พื้นที่ใช้สอยในบ้านประมาณ 260 ตารางเมตร มี 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว และ 2 ห้องนอน และ 1 โรงรถสำหรับ 2 คันค่ะ

ภายในบ้านตกแต่งสไตล์ American Country

ห้องนั่งเล่น

ห้องนั่งเล่น : ตกแต่งภายในด้วยโทนสีน้ำตาลอบอุ่นๆ เลือกใช้โซฟาที่เป็นหนัง และเพิ่มความสวยงามให้กับตู้โชว์ ภายในบ้านตกแต่งด้วยคิ้วบัวต่างๆ

ตกแต่งภายใน

ห้องนอน

ห้องนอน : ทั้ง 2 ห้องตกแต่งด้วยโทนสีน้ำตาล -เทาเป็นโทนสีที่ทำให้บ้านความอบอุ่น สงบ เหมาะแก่การพักผ่อนค่ะ

ระเบียงบ้าน

ระเบียงบ้านตกแต่งสไตล์ American Country

เป็นไงคะเพื่อนๆ ได้เห็น บ้านหลังน้อย บนเขาใหญ่ บ้านสวยสไตล์ American Country กันไปแล้ว งบประมาณที่ใช้กับคุณภาพที่ได้กับมาก็ถือว่าราคาไม่แพงนะคะ ถ้าเพื่อนๆ ชอบบ้านสไตล์นี้กันก็ลองนำไอเดียตัวอย่างไปปรับใช้กันดูนะคะ

เรียบเรียง : ส้มจี๊ด